Đặt banner 324 x 100

Tham khảo ngay cách chọn gạch ốp tường cho từng thế hệ trong gia đình


Gia đình có nhiều thế hệ sinh sống, mỗi thế hệ là một lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn là người tâm lý, bạn là người tinh tế, bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ theo tâm lý lứa tuổi. Bạn có thể chọn gạch ốp tường theo sở thích của thế hệ. Một vài gợi ý cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ sau đây hi vọng cung cấp cho bạn thêm một số thông tin giúp bạn chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình.

Làm thế nào để chọn được gạch ốp tường phù hợp với các thành viên gia đình?

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ cho người già

Phòng ngủ ông, bà trong nhà ống là phòng ngủ dành cho người lớn tuổi nhất trong nhà, người cao tuổi nhất trong nhà. Người già thường có những đặc điểm như ngủ ít, khó ngủ, giấc ngủ không sâu giấc. Ngoài ra, người già chân tay đi lại chậm chạp, mắt kém. Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ nhà ống của người già bạn nên chọn những gam màu trầm. Thì sẽ mang đến sự yên tĩnh giúp người già dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

Người già thường thích phong cách mộc mạc, văn hóa truyền thống. Chọn gạch ốp tường phòng ngủ người già mẫu gạch đầu tiên bạn nên nghĩ đến là mẫu gạch vân gỗ. Gạch vân gỗ thường mang đến không gian giản dị, mộc mạc. Chứa đựng những nét văn hóa truyền thống Việt. Gạch vân gỗ thường có màu nâu, đây là gam màu trầm, ấm, tinh tế.

Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường này kết hợp với giường ngủ gỗ chắc chắn không gian phòng ngủ sẽ phảng phất văn hóa Á Đông. Đồng thời tạo không gian chiều sâu, giúp người già ngủ ngon giấc và sâu giấc hơn. Bạn lưu ý, nên chọn gạch ốp tường có men mờ sẽ mang đến không gian có chiều sâu, tĩnh tại. Không nên chọn gạch men bóng, màu sáng như màu trắng. Sự phản xạ ánh sáng của đèn, của ánh nắng ban ngày, không gian quá sáng. Sẽ khiến người già mất ngủ, và ngủ không ngon.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ cho người trung tuổi

Người trung tuổi không thường mất ngủ, khó ngủ như người già. Nhưng đây cũng là giai đoạn khó ngủ và thường xuyên mất ngủ. Chính vì thế, khi chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ bạn nên chọn những gam màu trầm, những gam màu trung tính như màu nâu, màu ghi. Không nên chọn những gam màu sáng.

Những gam màu này phù hợp với lứa tuổi trung niên. Đồng thời cũng mang đến không gian có tính chiều sâu. Giúp người trung niên có một không gian thoải mái để nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ vợ chồng trong nhà ống

Nếu vợ chồng trẻ, bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp tường có màu kem hồng, màu kem vàng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp tường cho nhà ống có họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, lãng mạn. Trang trí phối ốp tường mang đến không gian lãng mạn.

Nếu vợ chồng trung niên, bạn có thể chọn gạch ốp tường cho nhà ống có những gam màu trung tính. Đặc biệt là màu ghi. Sự nhã nhặn của màu ghi mang đến không gian có vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã không kém phần thời thượng. Có chiều sâu thẩm mỹ tinh tế rất thích hợp cho vợ chồng lứa tuổi trung niên.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ cho con trẻ

Khi con cái bạn còn nhỏ. Bạn có thể cho con cùng ở phòng ngủ của vợ chồng. Nhưng khi con cái đã bắt đầu khôn lớn, bước sang giai đoạn thiếu niên, nên cho con có không gian riêng để tự lập.

Nếu con cái bạn còn ở tuổi học trò, chọn gạch ốp tường phòng ngủ cho con trẻ. Bạn nên chọn những mẫu gạch có màu sáng. Bởi vì những gam màu sáng làm tông nền rất tốt để bạn trang trí phòng cho con. Trên tường ngủ của con. Bạn có thể trang trí theo từng độ tuổi của con cái, để phù hợp với tâm lý lứa tuổi của con cái. Điều này giúp kích thích sự phát triển trí tuệ, tâm lý tính cách của con trẻ.

Khi con bạn bắt đầu bước sang giai đoạn học THPT, đại học, lúc đó nếu muốn trang trí phòng. Thì con bạn có thể tự trang trí theo phong cách riêng. Vì phòng ngủ của con trẻ cũng là nơi học tập, tuổi trẻ thường “ngủ khỏe”. Mên những mẫu gạch màu sáng là rất hợp lý.

Thông tin liên hệ


: Bhan_2412
:
:
:
: