Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ máy bơm chìm giếng khoan và ứng dụng


Máy bơm chìm giếng khoan thường được sử dụng trong những giếng khoan sâu, có độ sâu mực nước ngầm lớn ( thường là lớn hơn 15m khi mà các máy bơm nước giếng khoan đặt cạn thông thường không sử dụng được ) khi đó phải sử dụng máy bơm chìm để thả chìm xuống ngập vào mực nước để việc bơm hút nước trở nên dễ dàng do thiết kế của máy bơm chìm giếng khoan thích hợp hơn để thực hiện việc này tức là nước sẽ được đưa lên nhờ lực đẩy ly tâm.

Ứng dụng của bơm chìm giếng khoan chủ yếu là bơm hút nước từ các giếng khoan, giếng đào, ao đào,…v.v…lên các vị trí trên cao phục vụ cung cấp nước sinh hoạt gia đình, tưới tiêu công nghiệp, sử dụng trong nuôi trồng,…Ngoài ra cũng có ứng dụng trong một số ngành công nghiệp sản xuất và xử lý nước, môi trường hầm mỏ, khai thác quặng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm hóa chất 200w. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chìm giếng khoan thân inox Pentax 4L 16/23

Ưu điểm của máy bơm chìm giếng khoan

  • Máy bơm chìm giếng khoan có thiết kế dạng trục đứng nên khi thả chìm vào trong nước rất tiết kiệm diện tích, dễ dàng sử dụng.
  • Máy được đặt bên trong nguồn nước nên khả năng hút nước hiệu quả hơn máy bơm nước cạn
  • Có lưu lượng bơm lớn giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động.
  • Do máy bơm chìm giếng khoan được đặt trực tiếp trong nước nên nó tự làm mát rất tốt, giúp động cơ không bị nóng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, tuổi thọ của máy cũng cao hơn so với các máy bơm dân dụng thông thường khác.
  • Ưu điểm đặc biệt nhất của máy bơm chìm giếng khoan phải kể đến khả năng tự mồi nhờ chính chất lỏng được bơm, sự tiện dụng này giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian đồng thời cũng giúp máy bơm khó bị hỏng hóc hơn so với máy bơm nước cạn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quạt thổi khí mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng của máy bơm chìm giếng khoan

  • Máy bơm chìm giếng khoan dùng để cấp nước cho các dự án cấp nước, trường học, khu dân sinh, công trình thủy lợi.
  • Khả năng hút sâu ứng dụng cho giếng khoan sâu, khai thác mạch nước ngầm.
  • Cấp nước cho ngành công nghiệp.
  • Cấp nước cho các khu tòa nhà cao, khu dân cư.
  • Sử dụng tưới tiêu trong nông nghiệp.
  • Máy có thể đặt ở ở độ sâu 30m, 50m, 100m,… tùy theo loại máy bơm
  • Sử dụng máy bơm trong cấp nước sinh hoạt và các hoạt động sản xuất, kinh doanh,… và trong nuôi trồng thủy hải sản
  • Ứng dụng trong xử lí nước thải, dọn rác thải trong nước

Bơm chìm giếng khoan là dòng bơm nước ly tâm đa tầng cánh hoạt động rất hiệu quả và được ưa chuộng sử dụng cho các ứng dụng công nghiệp và đời sống sinh hoạt. Bơm có tính năng ưu việt đó là có thể tự mồi nước, vì được đặt chìm hoàn toàn dưới mặt nước khi hoạt động nên nó còn sở hữu cả khả năng tự làm mát bằng nước. Tuy nhiên việc đặt chìm dưới nước này cũng tạo nên một số điểm hạn chế trong quá trình sửa chữa khi bơm gặp sự cố.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về ứng dụng của bơm thùng phuy

Công ty TNHH Vimex là nơi phân phối chính hãng cho các thương hiệu bơm công nghiệp nhập khẩu trên toàn quốc. Chúng tôi có các dòng sản phẩm bơm công nghiệp, bơm dân dụng nhập khẩu khác với đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và kiểm nghiệm chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0989775196 để chúng tôi tư vấn cụ thể và chi tiết nhất cho từng nhu cầu sử dụng.