Đặt banner 324 x 100

Người Chơi Hệ Android” Không Thể Bỏ Lỡ Top 5 Những Chiếc Điện Thoại Này


Các mẫu điện thoại Android luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt với sự phong phú về thiết kế, tính năng và giá cả. Dưới đây không chỉ là mẫu điện thoại Android mới nhất mà còn là điện thoại Android cũ đã ra mắt nhiều năm nhưng luôn có tính năng và giá cả ổn định. Cùng SD Group khám phá nhé!

 

1. Samsung Galaxy S22 series - Bộ ba điện thoại Android

Nếu bạn là một SamFan chính hiệu thì chắc chắn sẽ không thể không quan tâm đến bộ ba siêu phẩm cực kỳ HẤP DẪN, vừa mới được ra mắt là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Top điện thoại Android - SD Group

Với những nâng cấp vượt trội cả về cấu hình lẫn thiết kế, bộ 3 xứng đáng được xướng tên trong danh sách điện thoại Android tốt nhất tới thời điểm này.

Điểm đáng chú ý tiếp theo trong lần trở lại này chính là samsung đã chơi lớn khi trang bị cho cả 3 chiếc điện thoại bộ vi xử lý khủng nhất thế giới Android với con chip Snapdragon 8 Gen 1.

Cũng 3 máy này được trang bị thanh RAM 8 GB và phiên bản S22 Ultra còn có cả tuỳ chọn RAM 16 GB. Với mức cấu hình như vậy thì cho dù bạn có mở liên tiếp nhiều tab hoặc các ứng dụng cũng không hiểu chữ ' lag ' viết thế nào.

 

2. Điện thoại Android mạnh nhất - Samsung Galaxy S21 Ultra 

Đây cũng được xem là một chiếc smartphone sang trọng và thời thượng, với camera bốn ống kính rực rỡ có khả năng zoom quang học 10x - camera zoom nhanh nhất trên điện thoại Android. Các tín đồ thích săn ảnh nghệ thuật hoàn toàn có thể "rinh" em này về nhà nhé!

Top điện thoại Android - SD Group

Samsung Galaxy S21 Ultra với mặt lưng được tráng một lớp mờ trông sang trọng hơn so với dòng Galaxy S20 thông thường, mặt trên là màn hình 6.8 inch cong tràn màn hình giúp bạn thả ga xem những bộ phim yêu thích.

Điểm cộng cho chất lượng của chiếc điện thoại Samsung này, nó cũng sở hữu độ phân giải QHD + và đồng thời có khả năng làm tươi 120 Hz cùng một lúc. Đây được xem là một trong những màn hình xịn sò nhất của dòng Samsung cao cấp.

 

3. Điện thoại​ Android đáng mua với mức giá siêu hời - Samsung Galaxy S21

Thêm một chiếc smartphone cao cấp nữa từ nhà Samsung góp mặt trong top điện thoại android xuất sắc nhất hiện nay - Samsung Galaxy S 21.

Thông số camera luôn là niềm tự hào của Samsung. Galaxy S21 chiếc điện thoại sở hữu 3 camera sau trong đó camera góc rộng, góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12 MP, camera tele lên đến 64 MP và camera selfie 10 MP.

Top điện thoại Android - SD Group

Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ chống rung siêu ổn định, cộng với một vài bộ lọc màu người sử dụng có thể xem những cảnh quay trong ngày, khi đi chơi hoặc vào dịp đặc biệt, . .. tất cả đều đẹp như những thước phim chất lượng cao ngoài rạp.

Thời lượng pin ổn định và màn hình AMOLED với tần số làm mới 120 Hz tăng gấp đôi so với thế hệ trước. Không những phản hồi cực nhạy, mà màn hình cũng tối ưu hoá tần số quét trong mỗi lần bạn thực hiện thao tác cảm ứng, giúp các thao tác nhanh và có độ chính xác cao nhất.

 

4. Điện thoại​ Android tốt nhất - Xiaomi Mi 11

Nhắc đến smartphone Android phân khúc cao cấp bạn không thể bỏ qua Xiaomi Mi 11, với hiệu năng tuyệt vời và camera cực kỳ ấn tượng.

Với camera chính 108 MP và camera góc siêu rộng 13 MP, cả hai cùng hoạt động tốt, tuy nhiên điểm nhấn của máy ảnh vẫn là camera chụp từ xa 5 MP, mình nghĩ camera này tốt hơn nhiều so với những máy ảnh macro trên hầu hết các điện thoại android vì nó hoạt động từ xa mượt mà hơn.

Top điện thoại Android - SD Group

Xiaomi Mi 11 được trang bị màn hình AMOLED kích thước khủng 6.81 inch 1440 x 3200 giúp bạn thoả thích xem video, chat facetime hay chơi game cực đã mắt.

Về hiệu năng thì chiếc smartphone này không hề kém cạnh những dòng điện thoại cao cấp khác khi sử dụng con chip Snapdragon 888 8 nhân có hiệu năng hàng đầu trong thế giới điện thoại Android.

 

5. Điện thoại​ Google Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro là điện thoại tốt nhất mà Google đã chế tạo, với màn hình QHD + 6.7 inch sắc nét và khá ấn tượng. Google tự tin mang lại cho người sử dụng trải nghiệm xem video và duyệt web tuyệt vời trên chiếc smartphone này.

Top điện thoại Android - SD Group

Ngoài ra, thiết bị này cũng có camera ba ống kính, với cảm biến chính 50 MP, góc siêu rộng 12 MP và ống kính tele 48 MP. Một thông số khá lý tưởng cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh, hứa hẹn sẽ cho bạn những tấm hình siêu đẹp để lưu giữ làm kỷ niệm đấy!

Các điểm nhấn khác bao gồm hệ điều hành Android 12 mới nhất và thiết kế độc đáo, không kém phần ấn tượng. Thời lượng pin của Pixel 6 Pro rất ấn tượng với dung lượng 5.003 mAh giúp bạn có thể dùng cả ngày dài.

 

Trên đây, mình muốn giới thiệu với bạn những mẫu điện thoại mà tín đồ Android không nên bỏ lỡ! Bạn cảm thấy ấn tượng với mẫu điện thoại nào nhất trong danh sách trên thì hãy chia sẻ nhé!

Top điện thoại Android - SD Group

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm SD Group. Cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Group để tìm hiểu các kiến thức mới mẻ về truyền thông và công nghệ nhé!

Thông tin liên hệ


: laianhvuisd
:
:
:
: