Đặt banner 324 x 100

Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của dòng gạch giả gỗ


Với sự phát triển vượt bậc của ngành vật liệu xây dựng, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vật liệu mới. Những người yêu thích vẻ đẹp của gỗ sẽ có rất nhiều quyền lựa chọn khác nhau để lát sàn. Có thể sử dụng những tấm ván sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, tấm nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, được yêu thích nhiều nhất trong thời gian gần đây là những mẫu gạch giả gỗ cao cấp.

Gạch ốp lát giả gỗ là loại gạch như thế nào?


Ngày nay, ngoài các loại gạch bóng kiếng hay gạch lát nền cao cấp ra thì gạch giả gỗ giá rẻ cũng không kém phần được khách hàng ưa chuộng. Bởi dòng gạch này có họa tiết vân gỗ rất chân thực, sống động không khác gì gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, kích thước của gạch cũng rất dễ ứng dụng, ốp tường hay lát nền đều được.

Chính vì vậy, gạch giả gỗ được sử dụng ngày càng nhiều từ các công trình bình dân cho tới công trình cao cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, hầu hết các thương hiệu gạch ốp lát tại Việt Nam đều sản xuất dòng gạch vân gỗ.

Gạch ốp lát giả gỗ là gạch có hình dạng bề mặt trông giống gỗ. Được tái tạo dựa trên những loại gỗ tự nhiên, áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến để mô phỏng toàn bộ những đường vân gỗ. Các khuyết điểm của gỗ sẽ được loại trừ hoàn toàn bởi đặc tính của gạch: độ chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt. Đồng thời, việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng do không bị ảnh hưởng từ các hóa chất tẩy rửa. Gạch giả gỗ, gạch vân gỗ là xu hướng mới trong trang trí nội thất.

Gạch men giả gỗ có bề mờ, hoặc bóng mờ, với những đường gân giống hệt với mặt vân gỗ tự nhiên, khả năng chống xước và chống trơn hiệu quả. Độ bóng đẹp của gạch giả gỗ ốp tường hoặc ốp sàn bền vững theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi tác động của các yếu tố thời tiết. Bên cạnh đó, gạch lát nền màu gỗ sang trọng có họa tiết màu sắc đa dạng, phong phú cũng là một ưu điểm đáng lưu ý của dòng gạch này.

Vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của dòng gạch giả gỗ


Gạch lát sàn giả gỗ chống trượt cung cấp độ bền và kiểu dáng tuyệt vời như gạch thông thường, nhưng có thêm độ bám đạt được thông qua kết cấu đặc biệt của bề mặt vật liệu.

Hầu hết gạch giả gỗ 15x90 được tạo ra với công nghệ in phun tạo ra một mô hình bề mặt, bắt chước giao diện của gỗ thật, từ các mẫu gỗ sồi truyền thống đến các mẫu gỗ khai hoang trong một loạt các màu sắc và hoàn thiện.

Gạch giả gỗ 15x90 sở hữu nét đẹp chân thực, tinh tế

Với một mẫu gạch được thiết kế với bề mặt nhẵn bóng, thì bạn sẽ rất dễ dàng nhận ra đó chính là gạch vân gỗ. Nhưng với gạch giả gỗ không bóng thì cách thiết kế của gạch rất giống với gỗ tự nhiên. Từng đường vân tinh xảo, được khắc nét chân thực giúp cho sản phẩm không có sự khác biệt nhiều so với gỗ lát sàn tự nhiên.

Chính nhờ ưu điểm về mặt thẩm mỹ này, mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm thay thế cho gỗ lát tự nhiên và gỗ công nghiệp. Cách ứng dụng này giúp cho không gian sống trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn với nét đẹp tinh tế và cuốn hút.

Giúp chống trơn hiệu quả

Với các mẫu gạch giả gỗ men bóng thường sẽ tạo độ bóng khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và ánh đèn điện, giúp tạo nét đẹp sang trọng cho không gian sở hữu. Tuy nhiên, vào những ngày trời nồm ẩm hoặc có nước vương trên sàn nhà, gạch sẽ gây trơn trượt, gây ảnh hưởng đến sự an toàn cho người dùng.

Gạch giả gỗ không bóng với bề mặt men khô sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng này. Gạch tạo được ma sát với lòng bàn chân, giúp chống trơn cực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chính vì thế, gạch có thể sử dụng cho cả những không gian có điều kiện ẩm ướt thường xuyên như hành lang, khu vực bếp… và chống trơn nội thất cho các gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: