Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn kho gạch Ấn Độ uy tín mang lại lợi ích gì cho gia chủ?


Gạch Ấn Độ là một trong những sản phẩm nằm trong top gạch được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Với nhu cầu cũng như sở thích thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, họ là những người ưa chuộng việc sử dụng các sản phẩm mới lạ, cuốn hút về thiết kế. Bạn có thể thấy được vẻ đẹp mới mẻ từ loại gạch này. Đặc biệt hơn, mỗi viên gạch đều mang đến đẳng cấp kiến tạo về cho không gian mới mẻ mà các dòng gạch khác không có.

Bạn biết gì về dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ trên thị trường?


Mỗi viên gạch Ấn Độ đều là tiếng nói của nghệ thuật khắc họa có một không hai. Từ đơn giản cho đến kiểu cách cầu kỳ hiện đại dần đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Màu sắc được tạo ra nhờ các công nghệ hiện đại vì vậy không dễ bị bay màu. Khả năng chống bám bụi bẩn giúp ngôi nhà luôn giữ được độ mới như ban đầu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, hàm lượng chì trong gạch ở mức cho phép. Rất an toàn cho gia đình bạn. Đặc biệt, giá thành tương đối phải chăng.

Để nói về thương hiệu gạch nhập khẩu Ấn Độ thì có lẽ ai trong chúng ta cũng biết. Được nhập khẩu hàng từ đất nước Ấn Độ nhưng gạch có thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, loại gạch này được đánh giá cao về tình phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Tất nhiên, một thương hiệu của Việt Nam, có danh tiếng và được ưa chuộng hơn cả. Thì luôn có lợi thế về mặt chất lượng hơn nhiều so với các loại gạch thông thường.

Trước khi về tới Việt Nam, các viên gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ phải đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật của Việt Nam. Phù hợp với điều kiện tự nhiên và môi trường khí hậu của Việt Nam. Phải được Bộ Xây Dựng của Việt Nam kiểm định chất lượng, trước khi cho nhập và bán ra tại thị trường. Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của người tiêu dùng Việt. Nhiều kiến trúc sư khuyên các gia đình nên tạo sinh khí cho ngôi nhà bằng việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm khi mua gạch ở tổng kho gạch nhập khẩu Ấn Độ


Gạch nhập khẩu Ấn Độ luôn mang những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường toàn cầu. Được đánh giá là dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hoa văn vô cùng bắt mắt. Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm gạch Ấn Độ là màu trắng vân đá phù hợp sử dụng trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Với những viên điểm có hoa văn sống động mang phong cách tươi mới. Nếu xét về mặt phong thủy, màu trắng vân đá hợp với người mệnh kim luôn mang lại sự thịnh vượng, niềm vui và may mắn cho gia chủ.

Tất cả đều là gạch nhập khẩu cao cấp

Đây là loại gạch cao cấp nhập khẩu từ Ấn Độ. Được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến vô cùng chất lượng. Để đạt đủ yêu cầu về chất lượng trước khi đem ra bày bày bán, các viên gạch đã trải qua qua trình kiểm tra rất gắt gao, kĩ lưỡng. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề chất lượng của gạch Ấn Độ.

Khả năng chịu lực cao

Công nghệ rung và nén hiện đại đem đến cho gạch Ấn Độ một độ dày rất lớn. Không chỉ vậy, lượng gạch trên 1mm khối còn được tạo khối rất chặt. Giúp cho viên gạch rất chắc chắn, không có lỗ hổng. Vì vậy, khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực như khả năng chống trầy xước.

Độ bền cao

Ưu điểm nổi bật nhất của loại gạch này chính là khả năng chống thấm, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay người già. Những loại gạch chính hãng có chất lượng, độ cứng, độ đặc ruột vô cùng đảm bảo. Nhờ đó nâng cao khả năng chống nứt, rạn, mốc ố xảy ra trên bề mặt gạch.

Mẫu mã đa dạng

Màu sắc tinh tế, hoa văn sắc nét và sống dộng chính là điểm thu hút của gạch Ấn Độ. Đến với tổng kho gạch Ấn Độ chúng tôi, bạn sẽ hài lòng bởi mức độ đa dạng và tinh tế của sản phẩm. Đặc biệt, loại gạch men bóng màu sáng rất thích hợp cho những căn nhà có diện tích hơi khiêm tốn. Và vô số những mẫu mã khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: