Đặt banner 324 x 100

Top những dòng gạch 60x60 bóng kiếng nổi bật nhất năm 2023


Gạch 60x60 bóng kiếng là một trong những dòng gạch được rất nhiều khách hàng, gia chủ, chủ đầu tư, kiến trúc sư quan tâm, lựa chọn ốp lát không gian trong thời gian gần đây. Đây là một trong những dòng sản phẩm với chất lượng và kích thước hoàn hảo, được người dùng ưa chuộng hiện nay. Dòng gạch bóng kiếng có thiết kế bề mặt và màu sắc tinh tế thích hợp cho lát nền phòng khách, nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, resort,... Mang lại sự lựa chọn tốt nhất về chi phí, giá thành và hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Đặc tính cơ bản của gạch bóng kiếng mà bạn cần biết


Gạch bóng kiếng giá rẻ hay còn có các tên gọi khác là gạch Porcelain, gạch bóng kính, đá bóng kiếng. Loại gạch này được sản xuất từ những nguyên liệu và công đoạn như các loại gạch men. Tuy nhiên, so về chất lượng thì gạch bóng kiếng lại có chất lượng tốt hơn, cao cấp hơn.

Nói về gạch bóng kiếng, thì loại gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến công nghệ mài nhẵn mặt gạch để gạch có một độ bóng sáng cao cấp, sang trọng và bền đẹp với thời gian. Gạch bóng kiếng còn được đánh giá cao về độ cứng, chắc chắn. Có thể chịu lực tốt và không bị hút nước, bị biến dạng theo thời gian dài khi sử dụng. Bề mặt được xử lý tốt giúp cho sàn có thể chống trầy xước, bám bẩn hoàn hảo.

Gạch bóng kiếng gây ấn tượng với mọi người bởi vẻ đẹp bắt mắt, sinh động, nhiều hoa văn đặc sắc giúp cho sàn nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Với những ưu điểm vượt trội, chúng được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Top những dòng gạch 60x60 bóng kiếng nổi bật nhất năm 2023


Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch ốp lát có độ sáng, độ bóng cao nhờ phủ men hoặc mài bóng tùy theo quy trình sản xuất. Gạch phủ men bóng có giá thành không cao, nhưng độ bền không được đảm bảo, có thể bị vỡ lớp men bóng. Gạch được mài bóng thì lớp bóng sẽ có độ bền cao, chịu được nhiều tác động. Đặc biệt càng sử dụng lâu chùi thì độ bóng sẽ càng tăng lên.

Như vậy, gạch 60x60 bóng kiếng giá rẻ không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi bẩn. Ngoài ra, gạch có sự đa dạng về hoa văn, họa tiết, màu sắc. Giúp người dùng có thể dễ dàng, thoải mái hơn trong việc lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình.

Gạch 60x60 bóng kiếng Ấn Độ

Gạch 60x60 bóng kiếng hàng nhập khẩu Ấn Độ là bề mặt đá bóng kiếng, chống thấm, chống trơn trượt, chống trầy
xước, có độ bền cao, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Sản phẩm đảm bảo bền màu, không bị bong lớp đá sau thời gian dài sử dụng.

Chúng là dòng gạch cao cấp được nhập khẩu nên đã được kiểm tra chất lượng sản phẩm, được sản xuất trên dây
chuyền hiện đại. Giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Mẫu gạch Ấn Độ luôn đa dạng về màu sắc, với thiết kế mang phong cách hài hòa, mẫu mã họa tiết hoa văn sống động và tính thẩm mỹ cao.

Dòng gạch bóng kiếng 60x60 Trung Quốc

Hiện nay, thương hiệu gạch bóng kiếng 60x60 Trung Quốc phổ biến khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Với nhiều mẫu mã, kích thước và chất lượng khác nhau. Ngoài ra gạch này có giá thành rẻ hơn so với các loại gạch thông thường khá nhiều. Mỗi loại gạch Trung Quốc đều có những ưu điểm và hạn chế riêng của gạch. Do đó, khi lựa chọn dòng gạch này, bạn có thể cân nhắc tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi gia đình.

Gạch bóng kiếng 60x60 Taicera

Thương hiệu Taicera là dòng gạch ốp lát có xuất xứ từ Đài Loan. Dòng sản phẩm gạch bóng kiếng 60x60 Taicera được khá nhiều khách hàng đón nhận. Bởi vì đây là dòng gạch có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó còn rẻ hơn so với các dòng gạch khác cùng phân khúc.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: