Đặt banner 324 x 100

Lý do nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dòng gạch 120x120 khổ lớn


Ngày nay, người ta không còn chọn những mẫu gạch với kích thước thông thường như 60x60cm, 80x8cm nữa mà chọn những mẫu gạch khổ lớn. Gạch 120×120 lát nền khổ lớn đã và đang trở thành xu hướng mới. Được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình lớn nhỏ. Gạch với kích thước lớn như vậy có thể sử dụng ở mọi không gian, cách chọn gạch như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm hiểu về gạch khổ lớn thì đừng bỏ qua thông tin trong bài viết này nhé!

Có nên dùng gạch 120×120 khổ lớn cho công trình không?

Muốn biết có nên sử dụng gạch khổ lớn không thì một số ưu điểm của sản phẩm này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Giá trị thẩm mỹ cao

Nếu như trước đây, gạch lát nền khổ lớn chỉ được sử dụng trong những không gian rộng. Thì hiện nay, sản phẩm này lại rất được ưa chuộng trong mọi không gian. So với các loại gạch nhỏ, gạch lát nền, gạch ốp tường có kích thước lớn có thể tạo thành một bề mặt thật với ít đường ron hơn

Điều này rất tiện lợi cho những gia đình thích sử dụng gạch lát nền sáng màu trong phòng. Vì sử dụng loại gạch có kích thước nhỏ. Màu nhạt sau thời gian sử dụng lâu ngày đường ron sẽ bị tối dẫn đến nền nhà không được sáng đẹp. Không chỉ vậy, gạch lát nền khổ lớn sẽ mang đến vẻ hiện đại, cao cấp và tự do cho không gian. Có thể lát sàn phòng khách, lát nền sảnh lớn, hoặc cho bất kỳ không gian lớn.

Tính linh hoạt cao

Những mảng gạch với kích thước lớn, rộng. Tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt và ấn tượng. Chúng phá bỏ mọi ràng buộc về rào cản không gian và tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế.

Sử dụng gạch có kích thước lớn, chúng ta có thể dễ dàng cắt thành bất kỳ kích thước và hình dạng nào. Để phù hợp với bề mặt mà chúng ta muốn sử dụng. Vì vậy, gạch khổ lớn không chỉ có thể sử dụng cho sàn nhà, tường phẳng mà còn được dùng để trang trí bồn tắm, bàn, bếp,... Xuất phát từ những vật liệu đơn giản, gạch khổ lớn đã phát triển thành một loại gạch đa năng, đa chức năng. Vật liệu thiết kế và được khen ngợi vì tính linh hoạt của chúng.

Dễ dàng làm sạch và bảo trì

Như đã đề cập trước đó, gạch lát nền 120×120 lớn hơn sẽ ít đường ron hơn. Tiết kiệm thời gian bảo trì hoặc lau chùi. Ngoài ra, gạch lớn hơn cũng có thể được sử dụng trong khu vực bếp. Gạch không xốp (như đá tự nhiên) có bản to hơn nên dễ dàng vệ sinh bề mặt.  Đồng thời khả năng chịu nhiệt, chống ố, chịu lực của gạch cũng rất tốt.

Trong số các thương hiệu gạch lớn, tỷ lệ hút nước của dây chuyền sản xuất gạch lớn <0,3%. Lực kéo đứt > 2000N, độ dày khoảng 13mm. Kiểm soát chặt chẽ hầu hết các sản phẩm và lựa chọn nguyên liệu đóng gói.

Lựa chọn và sử dụng gạch lát nền khổ lớn như thế nào cho phù hợp?

Không gian hướng đến mở rộng và sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch có tính mở rộng, đẹp, chất lượng cao. Và dễ bảo dưỡng thì gạch ốp tường khổ lớn sẽ là một lựa chọn tốt. Hiện nay, gạch có kích thước lớn được sản xuất với nhiều hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, hình vuông. Kích thước gạch phổ biến là 80×80 cm, 60×120 cm, 120×120 cm và 80×160 cm. Mỗi loại kích thước sẽ mang lại hiệu quả nhất định cho không gian. như sau:

‒ Kích thước gạch 60×120 cm cho không gian thêm hiện đại và ấn tượng.

‒ Kích thước gạch 120×1200 cm và họa tiết vân đá giúp không gian thêm sang trọng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

‒ Tranh có kích thước 80×160 cm có thể dùng làm sản phẩm trang trí tôn lên vẻ đẹp của không gian.

Gạch lát nền 120×120 cho không gian phòng khách

Về màu sắc, thông thường gia chủ sẽ chọn màu chủ đạo theo nội thất trong nhà. Gạch lát nền càng ít hoa văn càng phù hợp. Vì nếu có quá nhiều hoa văn sẽ khiến không gian chật hẹp, bí bách.

Nên ưu tiên những gam màu sáng để không gian rộng và thoải mái hơn. Về kích thước, bạn có thể chọn kích thước 120×120 dùng lát nền. Bạn đừng tư duy theo lối mòn khi phòng bé, sàn bé thì sử dụng gạch kích thước nhỏ. Sẽ có nhiều mạch làm gián đoạn phản xạ ánh sáng và thu hẹp không gian. Chất lượng của gạch là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Gạch ốp tường khổ lớn cao cấp được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Gạch granite khổ lớn 120×120

Gạch granite khổ lớn 120×120 còn được gọi là gạch đồng chất vì chúng có chất liệu đồng nhất từ ​​đáy đến bề mặt. Đây là loại gạch được cấu tạo từ 70% bột đá và 30% đất sét nên còn được gọi là đá nhân tạo. Việc sử dụng gạch granite là rất phổ biến, và người dùng có thể lựa chọn một loại gạch granite với bề mặt phù hợp theo nhu cầu của mình. Cụ thể, có 3 loại bề mặt phổ biến:

‒ Matte: Bề mặt nhám và nhẹ, thường được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm.

‒ Lappato: Bề mặt bán nhẵn, bề mặt là hỗn hợp của mờ và bóng, tạo hiệu ứng bề mặt sáng bóng, nhưng vẫn có thể đảm bảo chống trơn trượt tốt.

‒ Structured: Bề mặt vân có độ nhám cao có thể dùng để lát ngoài trời hoặc sân vườn.

Thông tin liên hệ


: Bhan_2412
:
:
:
: