Đặt banner 324 x 100

Những tiêu chuẩn sản phẩm cho bình nhựa đựng hóa chất


Bình nhựa đựng hóa chất được coi là đạt tiêu chuẩn khi nào? Quy trình sản xuất sản phẩm này ra sao? Đâu là đơn vị uy tín kinh doanh những sản phẩm chất lượng và giá tốt? Tham khảo ngay bài viết sau đây của Đình Hải Plastic để biết thêm chi tiết nhé.

Như thế nào là một bình đựng hóa chất chất lượng?

Có nhiều yếu tố để có thể đánh giá được đâu là một sản phẩm bình nhựa đựng hóa chất chất lượng. Dưới đây là một vài tiêu chí mà bạn có thể dựa vào để nhìn nhận và đánh giá. Cụ thể:

  • Hình dáng: Một sản phẩm chất lượng thì phải có hình dáng bắt mắt, kết cấu chắc chắn để có thể chứa đựng được các hóa chất mà không lo bị ăn mòn hay đổ ra ngoài.
  • Chất liệu: Chất liệu sản phẩm phải được làm từ nhựa nguyên sinh để có thể chống lại sự ăn mòn của hóa chất. Ngoài ra, chất liệu nhựa HDPE còn an toàn và thân thiện, không gây độc hại. Độ bền sản phẩm cao và chống chịu tốt với các tác động của môi trường.
  • Tiện dụng: Sản phẩm phải có tính ứng dụng cao, đưng được nhiều loại hóa chất khác nhau. Đa dạng kích thước để có thể phù hợp với nhiều ngành nghề và chứa đựng được nhiều dung tích khác nhau.

Những ưu điểm vượt trội của bình nhựa đựng hóa chất

Hiện nay chai nhựa đựng hóa chất một vai trò rất quan trọng trong quá trình lưu trữ và vận chuyển chất lỏng. Do đó, ứng dụng chính của chai nhựa đựng hóa chất là để chứa đựng hóa chất. Ngoài việc chứa đựng hoá chất, người ta có thể sử dụng can nhựa để đựng các loại chất lỏng khác như nước, rượu, dầu, mật ong,… Bên cạnh đó chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Sự tiện lợi: Trọng lượng của chai nhựa đựng hóa chất khá nhẹ. Dù nhẹ nhưng vẫn có độ bền cực kỳ cao. Chính vì vậy chai nhựa đựng hóa chất rất tiện lợi trong quá trình vận chuyển. Rất linh động khi vận chuyển qua lại giữa các địa điểm giao hàng.
  • Giá thành tốt: Nhờ sử dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến nên giảm được chi phí sản xuất dẫn đến giảm giá thành. Sản phẩm lại có độ bền cao nên tiết kiệm được cho chủ đầu tư những khoản chi phí cần thiết. Việc này đem lại sự tăng lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.
  • Hoạt động tốt trong mọi điều kiện: Sản phẩm còn có khả năng làm việc tốt trong mọi điều kiện môi trường. Kể cả hóa chất ăn mòn là ưu điểm nổi trội nhất mà không có loại vật liệu nào có thể so sánh được. Điều này cũng giúp được các chủ đầu tư giảm trừ được các chi phí bảo dưỡng sản phẩm,…

Lưu ý khi sử dụng bình nhựa đựng hóa chất

Để đảm bảo an toàn cũng như giữ được độ bền cho sản phẩm thì có một vài lưu ý mà bạn cần biết trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng, nhất là khi dùng vào mục đích chứa hóa chất, nhằm hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Khi vận chuyển nên thực hiện nhẹ nhàng, không dùng những vật có độ sắc nhọn để chà lên bề mặt sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Địa chỉ mua bình nhựa đựng hóa chất uy tín, chất lượng, giá tốt

Thùng đựng hóa chất là sản phẩm chuyên dụng có tác dụng bảo quản hóa chất tốt hơn, tránh những tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của hóa chất, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng hóa chất. Hiện nay đối với loại sản phẩm bồn hóa chất có rất nhiều địa chỉ cung ứng, tuy nhiên Đình Hải Plastic vẫn là đơn vị cung cấp thùng nhựa đựng hóa chất được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi:

  • Hàng chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ, tem nhãn
  • Sẵn sàng giao hàng cho quý khách bất cứ khi nào
  • Tư vấn tận tình, chu đáo
  • Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi
  • Giá cả cạnh tranh
  • Cam kết đổi trả nếu sản phẩm được giao không đúng với thông tin đặt hàng…

Vừa rồi Đình Hải Plastic đã cung cấp đến bạn những tiêu chuẩn sản phẩm cho bình nhựa đựng hóa chất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: dinhhaiplastic
:
:
:
: