Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn đảm bảo tiêu chuẩn bao bì


Đứng trước tình trạng ô nhiễm môi trường tăng cao, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng bao bì xanh an toàn, vừa đảm bảo vệ sinh môi trường và sức khỏe cộng đồng. Hộp giấy đựng thức ăn ra đời nhằm giải quyết những vẫn nạn trên.
Sản phẩm Hộp giấy đựng thức ăn đang ngày càng được sử dụng nhiều và có xu hướng thay thế bao bì nhựa và nilon để bảo vệ môi trường.
Hộp được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Mặt trong hộp được tráng một lớp chống thấm dầu và chống thấm nước, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất gửi đến người tiêu dùng. Hộp giấy kraft dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nghiêm trọng và các tác động xấu đến môi trường. Giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy đổ ra môi trường hàng ngày. Hộp giấy có nhiều size, tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn size cho phù hợp. Thức ăn đa dạng các loại nhưng hộp giấy vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu người bán và người dùng.

Hộp giấy đựng thức ăn với kích thước:
- Chiều dài hộp: 180mm
- Chiều rộng hộp: 120mm
- Chiều cao hộp: 50mm
- Quy cách đóng gói 600 cái/ thùng
Hộp giấy đựng thức ăn không chỉ phục vụ cho nhu cầu ăn uống mà còn là công cụ Marketing hiệu quả. Hộp giấy cũng là một loại bao bì xanh thay thế hộp nhựa và xốp. Các địa điểm bán hàng sử dụng bao bì xanh sẽ luôn được khách hàng tin tưởng và dẫn đến quyết định mua sắm. Với chất liệu giấy, hộp sau sử dụng dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn, giảm thiểu các tác động đến con người, sinh vật và môi trường.
Hộp giấy đựng thức ăn có nắp đóng tiện lợi, bảo quản thực phẩm tối đa. Hộp giấy thuận tiện cho quá trình di chuyển và mang đi. Thực phẩm đựng trong hộp sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường cũng như các tác động khác trong quá trình vận chuyển. Hộp màu nâu kraft – gam màu nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nhưng tôn lên sự sang trọng và màu sắc của món ăn. Khách hàng cũng ưu ái và ưa thích hơn khi sử dụng món ăn được đựng trong hộp giấy an toàn và đẹp mắt.
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM