Đặt banner 324 x 100

Cách để có full bạn bè Facebook hoàn toàn tự động


Full bạn bè trên facebook sẽ giúp bạn tăng tương tác trang cá nhân, từ đó việc kinh doanh, marketing cũng trở nên suôn sẻ hơn. Ngoài ra, full bạn bè trên facebook còn mang đến những lợi ích khác. Cụ thể như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay của phần mềm MKT về cách để full bạn bè trên Facebook

1. Tại sao nên sở hữu 5000 bạn bè trên facebook?

Để kinh doanh online hiệu quả, việc sở hữu 5000 bạn bè là giải pháp marketing tốt nhất giúp bạn tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng. Không chỉ thế, khi có được danh sách bạn bè tiềm năng sẽ giúp bạn:

  • Xây dựng uy tín cá nhân: Khi tài khoản facebook của bạn có nhiều bạn bè và nhiều lượt theo dõi sẽ tăng lòng tin, sự tin cậy đối với khách hàng. Bởi tâm lý của khách hàng sẽ quyết định lựa chọn những tài khoản facebook có nhiều bạn bè và lượt theo dõi.

  •  Tiếp cận được nguồn khách hàng khổng lồ: Với tài khoản facebook có 5000 bạn bè đồng nghĩa với việc bài đăng của bạn sẽ có nhiều tương tác hơn. Khi có nhiều tương tác, bài đăng bán hàng của bạn sẽ được gây chú ý và thu hút cộng đồng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn dễ dàng.

  •  Marketing với chi phí 0 đồng: đăng tin bán hàng trên profile, fanpage hay group là hoàn toàn miễn phí. Do đó, hãy đầu tư xây dựng nội dung bài viết, hình ảnh sắc nét, thu hút sẽ giúp bài viết của bạn lan tỏa rộng rãi và được nhiều người biết đến. Bạn sẽ dễ dàng bán hàng hiệu quả mà không mất bất cứ chi phí nào. Bạn có thể tham khảo thêm: Phần mềm tự động đăng bài bán hàng để giúp việc đăng bài trở nên tiện lợi, chuyên nghiệp.

2. Cách sử dụng phần mềm kết bạn hàng loạt trên facebook MKT Care 

Đầu tư hình ảnh trên profile cá nhân của bạn: Bạn nên đăng nội dung bổ ích và không nên bán hàng. Bởi vì họ chưa biết bạn là ai. Tần suất hợp lý là cứ khoảng 5 status thì 4 bài chia sẻ nội dung bổ ích và 1 bài viết bán hàng về sản phẩm của bạn

  • Tiếp theo khi khách hàng đã biết đến bạn là ai. Thì đây cũng là quá trình chăm sóc kĩ hơn và giữ tương tác liên tục.

  • Khi số lượng bạn bè bây giờ đạt khoảng 4000 – 5000 bạn bè. Việc bạn nên làm là cần lọc những người nào không tương tác và hủy đi để tiếp tục kết nối tệp khách hàng mới. Nhằm tăng reach và tương tác cho profile. Việc lọc những người không tương tác sẽ làm bạn mất khá nhiều thời gian. 

3. Tính năng của phần mềm tự động kết bạn hàng loạt MKT Care

Trước tiên để tăng độ hiệu quả bạn cần xây dựng các tài khoản theo profile chuẩn bán hàng. MKT với các tính năng có thể hỗ trợ cho người dùng:

  • Hỗ trợ nuôi nick số lượng lớn , tiết kiệm thời gian

  • Hỗ trợ thay đổi thông tin cá nhân : thêm công việc, địa chỉ, cover,...hỗ trợ xây dựng profile cho hàng loạt tài khoản

  • Tự động đồng ý kết bạn, tự động hủy kết bạn hàng loạt.

  • Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về phần mềm liên hệ với chúng tôi:

 Hotline: 0966.363.373

Group: https://www.facebook.com/groups/807240710504127/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemmkt.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCzT9f4tX-o4oQpVbHTdm_sA

Tiktok: https://www.tiktok.com/@phanmemmktmarketing