Đặt banner 324 x 100

Dòng gạch 80×120 khổ lớn có thiết kế vượt trội như thế nào?


Big Slab hay còn gọi là gạch khổ lớn, dòng gạch hứa hẹn tạo nên xu hướng của ngành gạch ốp lát trong thời gian tới. Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,… gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao. Gạch 80x120 là loại gạch ốp lát có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

Khi nào nên sử dụng gạch lát nền khổ lớn 80x120?


Gạch lát nền khổ lớn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính cân đối, hài hòa cho không gian thì bạn cần biết nên áp dụng chúng khi nào là hợp lý. Bởi nếu sử dụng tùy tiện sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.

Gạch khổ lớn thường có thiết kế nhiều kích thước, có thể dùng cho tường và sàn. Nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch này để ốp tường bởi bề mặt sàn sẽ chịu nhiều tác động hơn. Nếu muốn dùng cho sàn nhà, đòi hỏi mặt sàn phải được xử lý tốt, không bị cong vênh hay mấp mô.

Khi dùng gạch kích thước lớn cho sàn nhà, thì nên dùng cho những sàn có chiều dài khoảng 5m trở lên. Vì khi dùng gạch này trong không gian quá hẹp. Sẽ gây nhức mắt, giảm sự hài hòa. Không gian sẽ bị nuốt chửng trong gạch. Mang lại cảm giác căn phòng nhỏ hơn.

Đặc biệt, nên chú ý việc lựa chọn thợ thi công gạch khổ lớn. Bởi vì thi công gạch lát nền khổ lớn không phải việc đơn giản. Người thợ thi công cần có kỹ thuật và tay nghề cao. Để đảm bảo gạch không bị nứt vỡ, gây tốn kém.

Đặc điểm của gạch khổ lớn


Đối với các công trình thi công hiện đại ngày nay, gạch lát nền góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như chất lượng. Chính bởi vậy mà ngành công nghiệp xây dựng nói chung và gạch lát nền nói riêng, đang phát triển vô cùng phong phú. Một trong những xu hướng gạch được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến là gạch lát nền khổ lớn. Không chỉ khác biệt về kích thước, dòng gạch này còn nâng cấp đáng kể với nhiều tính năng.

Bề mặt

Bề mặt của gạch ốp lát khổ lớn thường được biết đến với 2 loại chính: Polished (bóng) và Matt (nhám)

• Polished: Có bề mặt tương đương với gạch bóng kiếng toàn phần.

• Matt (Bề mặt đặc trưng của dòng gạch Granite): Có độ nhám nhẹ, thường có đường vân đơn giản mô phỏng kết cấu vân đá tự nhiên, chống trơn trượt và trầy xước tốt.

Kiểu vân

• Stone: mang vẻ rắn rỏi của đá tự nhiên, thể hiện sự trường tồn, vĩnh cữu, vượt qua mọi giới hạn về thời gian.

• Marble (gạch vân đá): Được tạo ra bằng công nghệ in 5D, mô phỏng chân thật đá Marble với nhiều đường vân uốn lượn và màu sắc đa dạng. Gạch đá Marble khổ lớn được đánh giá cao về cả chất lượng và thẩm mỹ, đây cũng là lựa chọn thay thế đá hoa cương thịnh hành nhất hiện nay.

• Terrazzo: Trở lại sau nhiều năm, vân đá mài cập nhật với nhiều mẫu mới đang được ưa chuộng sử dụng cho nhiều không gian.

Độ dày

Tương ứng với nhiều kích thước khác nhau, gạch lát khổ lớn cũng được sản xuất với nhiều độ dày từ 6mm, 10mm và 20mm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Dòng gạch khổ lớn 80×120 có thiết kế vượt trội như thế nào?


Kích thước gạch size 80×160 lớn tạo ra ít đường ron hơn, nhờ đó bề mặt thiết kế được liền mạch, các đường vân lớn không bị gián đoạn. Ưu điểm này tạo ra hiệu ứng thị giác cho cảm giác không gian rộng hơn.

Không chỉ được đưa vào những không gian rộng, phẳng, gạch khổ lớn 80×160 Ấn Độ còn dễ dàng sử dụng cho các bề mặt phức tạp, vì chúng có thể được cắt thành bất kì hình dạng, kích thước nào. Từ đó, chúng được ứng dụng không chỉ ở các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự mà còn được đưa vào các không gian nhỏ hơn như phòng tắm, nhà bếp hay đơn giản là bàn ăn như một tác phẩm nghệ thuật.

Bề mặt gạch mô phỏng những thiết kế có tính sáng tạo, thẩm mỹ cao cùng với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời những viên gạch có đường vân vô cùng sắc nét, bảng màu tinh tế và thời thượng. Nhờ vậy, các mẫu gạch khổ lớn Ấn Độ ngày càng được các khách hàng, kiến trúc sư ưa chuộng tin dùng, là giải pháp hoàn hảo cho các không gian kiến trúc và bề mặt nội thất.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: