Đặt banner 324 x 100

Sự phổ biến của dòng gạch 30x60 nhũ vàng trên thị trường


Gạch 30x60 nhũ vàng rất phù hợp sử dụng cho không gian nhà phố cao cấp. Gạch khắc kim nhũ vàng có độ bền cao và thẩm mỹ tốt hơn các mẫu gạch thông thường. Bề mặt khắc kim giúp cho không gian sàn hoặc tưởng sử dụng được lấp lánh tạo được thẩm mỹ riêng cho gia chủ. Gạch nhũ vàng tràn vào thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây rất phổ biến với giá thành cạnh tranh và nhiều mẫu mã đẹp.

Sự phổ biến của các mẫu gạch nhũ vàng 30x60


Gạch nhũ vàng (hay còn gọi là gạch ánh kim) thuộc dòng gạch Porcelain cao cấp. Bề mặt bóng kính với đường vân nhũ lớp ánh kim vàng tạo sự lấp lánh. Thích hợp sử dụng lát nền, ốp tường ở những không gian theo phong cách thiết kế Châu Á sang trọng và đẳng cấp.

Gạch ánh kim được sản xuất theo nhiều định dạng kích thước từ nhỏ đến lớn. Ví dụ như các kích thước: 30x60, 60×60, 80×80, 60×120,… Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ốp lát từ toilet, bếp đến phòng khách, sảnh khách sạn,… Đặc biệt, gạch vân kim loại còn có thể được sử dụng cho không gian ngoại thất. Như: mặt tiền, phản ánh sáng nhẹ đem đến vẻ đẹp cuốn hút và mạnh mẽ cho công trình kiến trúc.

Với thiết kế sang trọng, gạch nhũ vàng 30x60 là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo, hoa văn họa tiết. Thêm vào đó là những đường ánh kim nhũ đường khắc trên bề mặt viên gạch sắc nét, sang trọng, tính thẩm mỹ cao sống động. Vì vậy, sử dụng gạch nhũ vàng cao cấp tạo lên vẻ đẹp ngôi nhà thêm nổi bật đẳng cấp.

Ưu điểm vượt trội của gạch nhũ vàng 30x60

Công nghệ khắc kim là một trong những công nghệ sản xuất gạch cao cấp với đường nét khắc kim nhũ vàng, giúp sàn nhà cảm giác sang trọng hơn. Gạch nhũ vàng 30x60mô phỏng chi tiết các đường nét vân đá marbel, giúp không gian trở lên nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao. Gạch nhũ vàng 30x60 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu Granite Procelain có độ cứng cao: Chất liệu granite procelain một trong những chất liệu đang là xu hướng sản xuất gạch ốp lát cao cấp trong những năm gần đây. Gạch nhũ vàng 30x60 sở hữu chất liệu granite procelain, giúp sản phẩm có độ bền cao qua thời gian.

Giá thành hợp lý: Gạch nhũ vàng 30x60 có một mức giá vô cùng hợp lý. Gạch có một mức giá khá hấp dẫn cho dòng sản phẩm chất lượng cao và có giá trị về mặt thẩm mỹ rất lớn.

Tính ứng dụng cho nhiều không gian: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng và giá thành là 2 điểm mạnh đến từ mẫu gạch nhũ vàng 30x60. Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội là tính ứng dụng cao cho nhiều không gian.

Xu hướng lựa chọn gạch khắc kim nhũ vàng cao cấp mới nhất


Xu hướng lựa chọn gạch khắc kim nhũ vàng cao cấp đang được nhiều khách hàng hướng đến. Hãy đi tìm hiểu về xu hướng mới nhất của dòng sản phẩm ngay nào:

Phong cách hiện đại

Để lựa chọn ra những mẫu gạch nhũ vàng hiện đại cho không gian của gia đình cần chú ý đến các yếu tố màu sắc, họa tiết của gạch. Bạn nên ưu tiên những mẫu gạch có họa tiết nổi bật với gam màu chủ đạo. Điển hình là màu nâu, vàng, kem,... Những màu này sẽ giúp tạo sự cuốn hút cho tổng thể không gian của gia đình bạn.

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách nội thất được đánh giá khá cao tại các hộ gia đình hiện nay. Nếu bạn muốn không gian của gia đình mình hướng theo phong cách cổ điển, bạn có thể hướng đến những mẫu gạch màu trắng, màu vàng, màu nâu,… với kích thước lớn nhằm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Phong cách thanh lịch

Bạn muốn hướng không gian của gia đình mình theo phong cách thanh lịch thì bạn nên lựa chọn các mẫu gạch khắc kim có họa tiết đơn giản, không cần quá cầu kỳ. Gạch có tông màu nhẹ nhàng giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng. Nó sẽ tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ không gian của gia đình.

Phong cách mộc mạc

Với những không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc. Bạn nên hướng đến những mẫu gạch khắc kim đơn sắc. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian của gia đình bạn. Những mẫu gạch này sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp giản dị, ấm cúng mà vẫn thanh lịch, tinh tế.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: