Đặt banner 324 x 100

Những ấn phẩm không thể thiếu cho doanh nghiệp mùa Tết


Câu chuyện in ấn mùa Tết không còn là chủ đề quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Hơn bao giờ hết, Tết là dịp để họ tất bật chuẩn bị những ấn phẩm được thiết kế, in ấn đặc sắc để gửi tặng, tri ân đội ngũ nhân viên, khách hàng hay đối tác. Trong bài chia sẻ dưới đây, haitugio trên vị thế là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, sẽ tổng quan đến bạn những ấn phẩm in ấn tết nhận được nhiều đơn đặt hàng nhất cho dịp lễ Tết 2023.

Lịch Tết luôn được đặt in nhiều vào dịp Tết
Lịch Tết trở thành món quà tặng nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Chúng được thiết kế độc quyền in logo quảng cáo thương hiệu thông minh. Có 3 loại lịch tết phổ biến:
1. Lịch Bloc
Mẫu lịch truyền thống, được xe hằng ngày để theo dõi thời gian. Đây là mẫu lịch khá phổ biến với mỗi gia đình Việt. Dù ra đời từ đâu, nhưng sức hot của mẫu lịch này vẫn còn với những mẫu thiết kế ngày càng ấn tượng.
2. Lịch để bàn
Doanh nghiệp sử dụng lịch để bàn như mẫu quà tặng quảng cáo để tặng nhân viên hay khách hàng. Lịch để bàn không chỉ có công dụng theo dõi thời gian, mà còn là trang ghi chú hữu ích để người dùng dễ dàng
điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý.
3. Lịch treo tường
Lịch treo tường sở hữu thiết kế độc đáo. Có các loại: 1 trang lịch 12 tháng, 2 trang lịch mỗi trang 6 tháng, 3 trang lịch mỗi trang 4 tháng hay loại 12 trang lịch tương ứng 12 tháng.
Xem thêm: 3 điều tối kỵ khi in lịch Tết giá rẻ

Xu hướng in bao lì xì Tết Quý Mão
Phát động phong trào quảng cáo mạnh mẽ hình ảnh logo thương hiệu thông qua mẫu bao lì xì thiết kế độc quyền. Nhiều doanh nghiệp dành rất nhiều tâm huyết trong việc đặt thiết kế và in bao lì xì độc đáo để gửi tặng nhân viên hay khách hàng của mình.
Không chỉ truyền tải ý nghĩa trao tay may mắn cùng lời chúc tốt đẹp cho kỳ vọng năm mới, in bao lì xì doanh nghiệp còn giúp hình ảnh thương hiệu đến nhiều hơn với đối tượng người nhận nếu chúng thực sự ghi được dấu ấn thiết kế sáng tạo.
Nhu cầu đặt in hộp quà Tết tăng cao
Đâu chỉ chú trọng đến chất lượng của những món quà tặng bên trong hộp quà tết 2023, những chiếc hộp đựng cũng nhận được không ít sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng hiện nay. Cũng chính vì thế mà doanh nghiệp luôn dành sự ưu ái cho những hộp giấy từ chất liệu giấy cao cấp, bắt màu in tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết.
Ngoài ra, hộp đựng quà Tết còn phải được gia công tỉ mỉ trên tổng thể thiết kế sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với người nhận.
In thiệp chúc Tết đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm
Tuy trào lưu gửi thiệp chúc Tết online đang phát triển mạnh mẽ. Song, xu hướng in thiệp chúc Tết để trao trực tiếp người nhận vẫn giữ vị trí nhất định trong nét đẹp văn hóa của người Việt.
Trên đây là 4 ấn phẩm được in ấn nhiều nhất vào mỗi dịp Tết. Để tìm được địa chỉ in uy tín, vừa cam kết chất lượng in vừa đảm bảo mức giá tốt. Cần quá trình nghiên cứu và sàng lọc thông tin kỹ lưỡng. Chúc bạn sở hữu những mẫu thiết kế tốt nhất, tiết kiệm chi phí thấp nhất!
 

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: