Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn chiếu sáng đèn led pha siêu sáng


hiện giờ để chọn 1 chiến thuật chiếu sáng đặc biệt là đèn led pha  chiếu sáng cho nhà nhà xưởng, nhà kho là một vấn đề thực sự quan trọng đối có những doanh nghiệp. Nếu có 1 giải pháp chiếu sáng tốt sẽ giúp cắt giảm giá thành năng lực và còn tạo ra một môi trường lao động thoải mái và an toàn, đem lại hiệu quả nhất. vì thế hãy cùng Philips tham khảo các tiêu chuẩn cũng như phương án chiếu sáng qua bài viết này nhé!





I. tìm hiểu các chuẩn mức chiếu sáng nhà xưởng


1. yêu cầu những chuẩn mức của môi trường ánh sáng


- bảo đảm độ sáng cho từng chỗ đứng lao động.


- Phân bố độ chói trong căn chiếu sáng, để tạo không gian thoả mái, tránh gây chói tạo cảm xúc giận dữ cho những người làm việc.


- Ánh trí tuệ sáng tạo hướng tương xứng, không trở nên bóng che.


- cần có nhiệt độ màu của ánh sáng phù hợp với quá trình và màu sắc những bề mặt tại nơi lao động.


Xem thêm : đèn đường led


- Ánh sáng phải sở hữu màu phát sáng phù hợp với từng các bước. chớ nên sử dụng những bóng đèn nhấp nháy. Ánh sáng phải sở hữu màu phát sáng phù hợp với từng các bước. không nên sử dụng các bóng đèn nhấp nháy


- Nên sử dụng những loại đèn chất lượng để giảm bảo dưỡng và thay thế sửa chữa gây ảnh hưởng đến chế tạo. đặc biệt gia hạn những thông số kỹ thuật ánh sáng trong suốt thời gian sử dụng





2. Độ rọi yêu cầu


– với phong cách thiết kế chiếu sáng có độ rọi hợp lý giúp nâng cấp hiệu suất làm việc và chất lượng sản phẩm.


– Theo W.J. Van Bommel, khi tăng đội rọi từ 100lux lên 300lux khả năng vận động thị giác tăng 8% giúp tăng năng suất lao động và chất số lượng sản phẩm. Theo W.J. Van Bommel, khi tăng đội rọi từ 100lux lên 300lux khả năng hoạt động cảm giác của mắt tăng 8% giúp tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.


3. Độ hoàn màu:


Ánh sáng sở hữu độ hoàn màu cao giúp cho những vật sở hữu sự thể hiện Màu sắc trung thực, dễ nhận ra.


4. Độ nhấp nháy


Theo một trong những nghiên cứu cho thấy thêm các đèn phát sáng sử dụng trực tiếp dòng điện xoay chiều có thể gây ra sự nhấp nháy hoặc hiệu ứng hoạt nghiệm hoặc cả hai.


Sự nhấp nháy này ở tần số dòng điện 50Hz thường khó nhận thấy nhưng vô hình làm ra mỏi thị lực.


Hiệu ứng hoạt nghiệm xảy ra ở trên những máy móc hoặc vật hoạt động quay nếu quá trình yêu cầu chăm chú rất to lớn. Sự nguy hiểm xảy ra có thể gây xúc cảm vận tốc bị giảm, xong xuôi quay hoặc quay ngược, đấy là nhân tố nguy cơ tiềm ẩn tác động lớn.


 

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh12
:
:
:
: