Đặt banner 324 x 100

Thu mua máy móc thiết bị cũ - Chiết khấu cao


Chắc chắn khi phải bỏ đi những thiết bị, máy móc đã hư hỏng, không còn được sử dụng nữa thì bạn sẽ nghĩ đến việc thanh lý chúng. Khoản thu từ việc bán những vật này sẽ không hề nhỏ. Đó là khi chúng ta lựa chọn đúng cơ sở thu mua máy móc thiết bị cũ.

Có nên thanh lý máy móc cũ không

Các loại máy móc cũ để lâu ngày không sử dụng tới sẽ dễ bị hư, bên cạnh đó chất chứa quá nhiều đồ dùng có thể làm nhà cửa chúng ta chật chội, tạo điều kiện cho mũôi, gián và chuột sinh sống. Do đó chúng ta nên tìm đến các cơ sở Thu mua máy móc cũ giá cao để thanh lý.

Việc bán các cho các cơ sở thu mua máy móc cũ vừa có thêm một khoản thu nhập lại không tốn công dọn dẹp nhà cửa. Cơ sở thu mua máy móc cũ sẽ tiến hành tái chế hoặc tái sử dụng nếu có thể. Hành động thanh lý máy móc cũ này được khuyến khích vì góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường, tránh gây khai thác tài nguyên vô tội vạ.

Thu mua phế liệu để làm gì?

Thu mua phế liệu ở các quốc gia đều nhằm mục đích tái chế trở thành những sản phẩm có thể sử dụng lại. Ngành công nghiệp này ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn với nước ngoài. Nhiều phế liệu ở nước ngoài có thể là nguồn nguyên liệu giá trị cao đối với các ngành sản xuất trong nước. Chính vì vậy mà thu mua phế liệu được áp dụng phổ biến ở nhiều nơi.

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò làm đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho ngành tái chế, sản xuất những đồ dùng phục vụ cho cuộc sống con người. Một số ví dụ điển hình của việc tái chế phế liệu như:

  • Sắt thép han gỉ, bị bẻ cong có thể đun nóng và đúc thành sắt thép mới.
  • Giấy vụn có thể nghiền nhỏ dùng cho sản xuất bìa carton, gỗ công nghiệp, …
  • Lông gà, lông vịt dùng để tạo nên những chiếc chổi lông gà, những chiếc gối lông siêu mềm mại với giá thành đắt đỏ, ….
  • Phế liệu inox để tái chế đồ dùng, vật dụng

Nghề thu mua phế liệu có vai trò như thế nào?

Với những phân tích trên, hẳn là bạn đã phần nào nắm được thu mua phế liệu để làm gì rồi phải không nào. Vậy nghề thu mua đem lại những lợi ích gì trong cuộc sống? Có thể thấy được nhiều lợi ích to lớn mà thu mua phế liệu đem lại cho cuộc sống con người và môi trường như:

+ Giúp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật không dùng đến cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, làm sạch kho bãi, mở rộng công xưởng để chứa đựng hàng hóa mới.

+ Hạn chế việc sử dụng cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế rác thải tràn lan ra môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường đáng kể nhờ việc dọn dẹp sạch sẽ kho bãi, tránh sự sinh sôi phát triển của chuột, gián, rắn,…gây hại.

+ Giúp bù đắp một khoản vốn nho nhỏ cho các doanh nghiệp, công ty từ việc bán phế liệu. Đối với các doanh nghiệp lớn thì số tiền bán phế liệu không hề nhỏ, có thể giúp công ty trang trải được nhiều loại chi phí khác.

+ Tiết kiệm tài nguyên quốc gia, bảo vệ hành tinh khỏi nguy cơ trở thành bãi rác.

Tái chế phế liệu là gì ?

Tái chế phế liệu là việc sử dụng các phương pháp tái chế rác thải  hoặc các phế liệu tạo ra các vật liệu mới có thể đem lại lợi ích cho con người. Đây là một giải pháp có thể giúp giảm thải lượng rác thải và tiết kiệm các nguyên vật liệu có tác động lớn trong việc bảo vệ môi trường.

Tái chế phế liệu mang lại lợi ích gì?

Sử dụng các máy nén công suất lớn, lò đốt tập trung và thiết bị tái chế phế liệu công nghiệp. Giúp làm giảm sự phát sinh khí độc ra môi trường phát ra từ các hoạt động đốt rác nhỏ lẻ tại gia đình.

Phế liệu được tái chế sẽ làm giảm diện tích bãi cần dùng để chứa đựng. Hạn chế việc tạo ra khí metan sản sinh ra từ các bãi chôn lấp, nguyên nhân gây ra hiệu ứng nhà kính.

Việc làm một sản phẩm từ nguyên liệu tái chế sẽ đòi hỏi năng lượng hơn so với sản xuất chúng từ nguyên liệu mới hoàn toàn. Ví dụ như tái chế phế liệu nhôm sẽ tiết kiệm tới 94% năng lượng. Phế liệu thủy tinh tái chế sẽ  chỉ cần 15% năng lượng để sản xuất ra sản phẩm mới. Điều này cũng giúp hạn chế sự cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiên nhiên

Các công ty tái chế phế liệu ra đời cũng tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm mới cho người lao động, giải quyết tình trạng thất nghiệp nhiều như hiện nay.

Thông tin liên hệ


: nhi45271000
:
:
:
: