Đặt banner 324 x 100

Bộ điều chỉnh đèn led pha cao cấp


Tại Sao đèn led pha  phải tiết kiệm năng lượng? chính vì Chi phí cho việc trả tiền điện hàng tháng cho nhà xưởng của các doanh nghiệp là không hề nhỏ, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có khối hệ thống nhà xưởng nhiều và rộng lớn. điều ấy khiến việc đưa ra phương án tiết kiệm năng lượng trong công nghiệp nói chung và cho nhà xưởng, nhà máy… là một vấn đề thịnh hành tại mọi doanh nghiệp. Hãy cùng xem ngày các cách cắt giảm năng lượng dưới đây. chúng ta có thể tiết kiệm đc 1/2 năng lực hoặc hơn thế nữa đấy!





- Sử dụng công nghệ LED mới nhất cho khối hệ thống chiếu sáng


- thiết đặt các bộ cảm ứng cho bóng đèn


- Sử dụng ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho nhà xưởng


- setup một bộ điều chỉnh nhiệt độ


- Sử dụng năng lực mặt trời


- Trồng cây bao quanh khu vực nhà xưởng


2. Đèn pha với mức ngân sách từ hơn 1.000.000đ đến 2.000.000đ:


- Đèn Pha Led Cao Áp 2


bây giờ đèn pha led cao áp 250w là chiến thuật chiếu sáng đc đa số chúng ta ưa chuộng nhất. với rất nhiều điểm mạnh như không phát tia cực tím, không phát nhiệt và không làm tác động đến sức khỏe quý khách hàng.


Trong khi đèn led 250W sở hữu kiểu dáng dẹp đáy thấp, tương xứng sử dụng cho nơi lắp đặt sở hữu khoảng cách chật hẹp. không chỉ là vậy có lớp kính cường lực chống va đập đương nhiên, chống va đập tốt để bảo vệ tối ưu cho hệ thống đèn phía bên trong.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra đèn pha led ngoài trời sở hữu ron chống nước che những mối nối chắc chắc bao quanh đèn kết hợp cấu trúc chuẩn chỉnh IP66, giúp đèn hoàn toàn có thể chống nước và chống bụi tốt. ở trên mỗi sản phẩm sẽ có được ký hiệu IP66 cụ thể.





- Đèn Pha Led Cao Áp Philips:


Loại đèn pha này với công suất lớn, nguồn sáng trẻ trung và tràn trề sức khỏe góc chiếu rộng, phù hợp sử dụng trong những dự án công trình, độ bền cao giá cả hài hòa và hợp lý.


Đèn led 400W thường sử dụng chíp chính hãng Epistar (Đài Loan), Phillip, Osram….giúp cho ánh sáng siêu sáng, quang thông lớn tới 130 lumen. không chỉ có vậy còn tồn tại các công suất không giống nhau 100w, 150w, 200w, 300w, 400w, 500w


những đặc điểm ấn tượng mà đèn đem lại như tuổi thọ của đèn cực cao tới 50.000h, hiệu suất đèn đạt 95% , tiết kiệm điện năng sử dụng và giá cả thay thế sửa chữa bóng đèn.


- Đèn Pha Led Cao Áp:


Đèn được chế tạo tại VN rất tốt, Bên cạnh đó hoạt động bền bỉ tuổi thọ của đèn lên tới mức 50.000 giờ. Và quan trọng đặc biệt đc công ty Philips phân phối cùng giá cả hài hòa cho mọi dự án công trình.



 

Thông tin liên hệ


: 8bepquangvinh1
:
:
:
: