Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về máy bơm bánh răng Hebei Hengsheng Pump


Đặc điểm của bơm bánh răng điển hình, dễ nhận dạng nhất là cấu tạo đặc biệt, bộ phận chính bao gồm hai bánh răng được lắp trong thân máy bơm.

Thương hiệu Hebei Hengsheng Pump viết tắt HSP Pump là thương hiệu sản xuất máy bơm bánh răng, bơm trục vít, bơm piston, bơm lobe hàng đầu tại Trung Quốc.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm rời trục Ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Hebei Hengsheng Pump thành lập từ năm 1973 và được mở rộng dần với nhà máy sản xuất quy mô lớn đến nay đã trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành máy bơm tại Trung Quốc. Mọi sản phẩm của hãng đều được chứng nhận chất lượng ISO9001:2000 và GJB9001A-2001.

Bơm bánh răng Hebei Hengsheng

Nhà máy có đội ngũ nhân viên hơn 500 người với 286 bộ sản phẩm thiết bị, với diện tích khoảng 100.000m2, có xưởng CNC. Doanh số hàng năm trung bình khoảng 30.000 bộ máy bơm. Mọi sản phẩm máy bơm cung cấp bởi Hebei Hengsheng Pump đều được cấp chứng nhận bởi CE, CCS, BV, ABS, DNV.GL,KR, NK,LR,và được cấp giấy chứng nhận GL cho các ứng dụng hàng hải.

Ngoài ra, nhà máy cũng có thể sản xuất máy bơm của mình theo tiêu chuẩn API. Doanh thu hàng năm của hãng HSP cho sản phẩm máy bơm công nghiệp khoảng hơn 18 triệu đô la Mỹ. Hãng có Trung tâm thiết bị kiểm tra hiệu suất cấp B được ủy quyền hàng đầu của Trung Quốc trong xưởng để kiểm tra mọi hiệu suất của máy bơm, chẳng hạn như kiểm tra vật liệu, kiểm tra luyện kim, hiệu suất, chạy cơ học, NPSH, công suất, kiểm tra thủy lực, v.v. Chúng tôi hỗ trợ phụ tùng trọn đời cho mọi sản phẩm.

Hiện nay, các sản phẩm máy bơm của hãng HSP ( HEBEI HENGSHENG) đã có mặt tại hơn 35 quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Đức, Indonesia, Ả Rập Saudi, cô-lôm-bi-a, Angola, v.v. Công ty có quan hệ đối tác lâu dài với một số Tập đoàn nổi tiếng như SHELL, BASF, P & G, Dow Chemical, SINOPEC, CNPC, DOWN CHEMICAL, COSCO, DUPONT, ETC.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về may thoi khi longtech, mời bạn theo click vào bài viết.

Công ty hiện có hơn 30 dòng sản phẩm chính, hơn 3000 sản phẩm thiết bị kỹ thuật và mô hình. Ngoài ra, nhà máy có thể cung cấp và sản xuất bộ phận OEM, chẳng hạn như đúc bơm, gia công CNC bộ phận kim loại cho khách hàng.

Với gần 50 năm thời gian sáng tạo, phát triển ổn định và tích lũy kinh nghiệm, Hebei Heng Sheng nổi tiếng với khả năng thiết kế xuất sắc, thiết bị tiên tiến, kinh nghiệm sản xuất phong phú, hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm túc và chất lượng hoàn hảo. Hebei Heng Sheng thiết kế sản phẩm theo phần mềm thiết kế thực thể tiên tiến quốc tế. Nghiên cứu, sản xuất, kiểm tra, ký gửi và các dịch vụ sản phẩm của chúng tôi tuân theo hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm quân sự GJB9001A. Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi bởi trung tâm gia công CNC, máy tiện điều khiển kỹ thuật số, máy móc chính xác, đặc biệt cũng như thiết bị có độ chính xác cao. Có kính hiển vi công cụ vạn năng, máy dò liên quan, máy dò xoắn ốc cũng như dụng cụ đo bánh răng vạn năng, máy kiểm tra bánh răng vạn năng và các thiết bị kiểm tra quy mô lớn khác.

Hebei Heng Sheng sản xuất nhiều loại sản phẩm đã được sử dụng trong ngành đóng tàu và máy bơm hải quân, các tổ máy nhiệt điện quy mô lớn, các tổ máy điện hạt nhân, thiết bị hóa chất và dầu mỏ quy mô lớn, thiết bị sợi hóa học quy mô lớn, khoan, dầu khí, dịch vụ kỹ thuật, Oilfeilds, dịch vụ bơm và năng lượng, hóa dầu, thiết bị luyện kim quy mô lớn, xây dựng mỏ dầu cũng như các dự án đặc biệt có liên quan đến quốc gia. Hơn nữa, Hebei Heng Sheng đã cung cấp cho khách hàng hơn hàng triệu bộ sản phẩm. Đồng thời đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 35 quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm cnp

Trở thành tập đoàn vũ khí công nghệ hiện đại, phục vụ sự nghiệp xây dựng hiện đại hóa đất nước là mục tiêu muôn thuở của chúng tôi. Trân trọng phục vụ quý khách hàng. Cung cấp cho khách hàng chất lượng hoàn hảo, dịch vụ chân thành, thiện chí thuần túy và hợp tác là nguyên tắc lâu dài của chúng tôi.