Đặt banner 324 x 100

Thép xây dựng Pomina


Khothepxaydung xin gửi đến bạn giá sắt thép pomina mới nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại thép mà công ty cổ phần pomina cung cấp với giá rẻ nhất như thép cuộn phi 6, thép thanh vằn, đinh…

Sắt Pomina là sản phẩm sắt thép xây dựng của công ty TNHH thương mại và sản xuất Thép Việt. Đây là một trong những thương hiệu sắt thép vật liệu được người dân Việt Nam tin tưởng và ưu ái lựa chọn cho những công trình dân dụng và chính phủ. Với chất lượng vượt trội, dòng sản phẩm thép Pomina mang đến sự bền vững, hỗ trợ nâng cao tuổi thọ và thời hạn sử dụng cho các công trình. 

Đặc điểm của thép Pomina

Sau nhiều năm sản xuất và xây dựng thương hiệu, sắt Pomina đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Nguồn nguyên vật liệu đầu vào đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng cao
  • Thép có độ bền cao, chắc chắn, phù hợp với nhiều công trình xây dựng và những nhu cầu ứng dụng khác trong đời sống con người
  • Có tính thẩm mỹ cao, chống oxy hóa và gỉ sét, đảm bảo mỹ quan cho các công trình
  • Tính chịu lực cao, có thể sử dụng trong các môi trường thời tiết khắc nghiệt
  • Dây chuyền sản xuất theo chuẩn Nhật Bản hiện đại, khép kín và thống nhất hoàn toàn, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và sản lượng
  • Hệ thống phân phối rộng rãi, giá cả cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dân

Phân loại sắt Pomina

Thép Pomina có hai nhóm sản phẩm chính là thép cuộn và thép thanh vằn. Mỗi nhóm sản phẩm đều có những đặc điểm và ứng dụng khác nhau.

  • Thép cuộn

Đây là dòng thép xây dựng có dạng sợi mảnh dài, đường kính bao gồm phi 6, phi 8 và phi 10 theo tiêu chuẩn TCVN 1651-1:2008. Quy cách đóng gói của dòng thép này là thường được cuộn thành cuộn lớn để dễ vận chuyển và lưu trữ. Khi sử dụng, thép cuộn Pomina có thể kéo thẳng và cắt chặt thành các đoạn ngắn tùy theo yêu cầu của người dùng. 

Trọng lượng mỗi cuộn thép dao động từ 200kg đến 459kg tùy theo kích thước và chiều dài. Nếu khách hàng có yêu cầu riêng thì Pomina cũng có thể sản xuất những cuộn thép lớn hơn, khối lượng tối đa lên tới 1300kg.

  • Thép thanh vằn

Đây là dòng thép cốt bê tông với dạng thép thanh lớn, đường kính dao động từ phi 10 đến phi 32 theo tiêu chuẩn ASTM, JIS và TCVN. Bên ngoài thanh thép có vằn gân để tăng khả năng chịu lực. Chiều dài thông thường của thanh thép là 11.7m, nếu khách hàng có yêu cầu khác thì có thể liên hệ với công ty Thép Việt.

Thép Pominacủa nước nào?

Sắt thép xây dựng Pomina là một thương hiệu thép Việt Nam lớn được rất nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn. Người sáng lập công ty Thép Việt là ông Đỗ Duy Thái, với mong muốn xây dựng thương hiệu thép Việt Nam vươn tầm thế giới, đến nay thương hiệu thép Pomina đã đạt được những thành tựu vô cùng to lớn và ấn tượng.

Nằm trong top 5 thương hiệu thép Việt Nam có sản lượng lớn nhất, mỗi năm trung bình nhà máy của công ty Thép Việt cung cấp ra thị trường và xuất khẩu tới 1.5 triệu tấn thép. Với định hướng phát triển xanh, công ty luôn chú trọng đến vấn đề môi trường và sử dụng các loại nguyên vật liệu thân thiện với địa cầu, đảm bảo sự phát triển bền vững. Với ưu thế vượt trội về chất lượng, giá cả,… thép Pomina đã đạt được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đóng góp tạo nên sự phát triển của ngành công nghiệp nặng Việt Nam.

Tổng quan về nhà máy sắt thép Pomina

Được thành lập từ năm 1999, công ty Thép Việt đã nhanh chóng phát triển và vươn tầm ra thế giới với sản lượng xuất khẩu ấn tượng mỗi năm. Tính đến nay, công ty đã có ba nhà máy thép với sản lượng lên tới hàng trăm nghìn tấn thép mỗi năm. 

  • Nhà máy thép Pomina 1

Nằm ở khu công nghiệp Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương, nhà máy được thành lập năm 1999 với toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín của Italia và Đức. Với hai dây chuyền sản xuất có công suất hơn 300.000 tấn thép xây dựng mỗi năm, nhà máy Pomina 1 là nhà máy sản xuất thép xây dựng lớn nhất của công ty sắt thép Pomina. 

  • Nhà máy thép Pomina 2

Tọa lạc ở khu công nghiệp Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, nhà máy Pomina 2 được thành lập vào năm 2002 với dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Techint, Italia. Công suất trung bình hàng năm của nhà máy cung cấp ra thị trường hơn 500.000 tấn thép xây dựng và 500.000 tấn phôi thép. Ưu điểm vượt trội của hệ thống sản xuất của dây chuyền nhà máy thép Pomina 2 là vô cùng tiết kiệm điện với công suất điện hao tổn chỉ tương đương 380 kw/tấn. 

  • Nhà máy thép Pomina 3

Được thành lập vào năm 2009 ở khu công nghiệp Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, nhà máy thép Pomina 3 tập trung luyện phôi thép với công suất có thể lên đến 1 triệu tấn phôi mỗi năm. Tổng vốn đầu tư của nhà máy là 300 triệu USD với quy mô vô cùng rộng lớn, bao gồm một nhà máy luyện phôi, 1 nhà máy cán thép và 1 cảng biển phục vụ cho việc xếp dỡ hàng hóa xuất khẩu. Nhà máy thép Pomina 3 hiện nay là một trong những nhà máy phôi thép lớn nhất Đông Nam Á. 

Ký hiệu thép xây dựng Pomina

Sắt Pomina khá dễ nhận biết với logo độc đáo và vô cùng dễ nhận dạng. Với hình dáng một quả táo được in nổi trên từng cây thép và các logo thường được in cách đều nhau khoảng 1m – 1.2m. Phía sau logo là số hiệu đường kính của sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt và lựa chọn được loại thép phù hợp với nhu cầu sử dụng.

giá thép pomina

Cách nhận biết sắt Pomina

 

nhận biết thép pomina

 

Thép xây dựng Pomina có rất nhiều cách phân biệt vì đặc trưng dễ nhận biết của dòng sản phẩm này. Các bạn có thể phân biệt thép Pomina theo một số cách đơn giản sau:

  • Dựa vào ký hiệu trên thân thép: Sắt Pomina luôn có logo quả táo in nổi trên thân thép kèm theo số hiệu đường kính thép.
  • Dựa vào hóa đơn nhập hàng từ nhà máy: Trên hóa đơn nhập từ nhà máy Pomina luôn có đầy đủ thông tin về loại thép, giá thép Pomina, nguồn gốc và các số liệu liên quan đến sản phẩm thép.
  • Dựa vào màu sắc: Mỗi loại mác thép Pomina theo tiêu chuẩn khác nhau thì bó thép lại có một màu sơn khác nhau để dễ dàng phân biệt.