Đặt banner 324 x 100

Cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Quận 1


Cửa nhà vệ sinh giá rẻ

Gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt do khai thác quá mức, cửa gỗ công nghiệp dần thay thế cửa gỗ tự nhiên, tuy nhiên lại nảy sinh một vấn đề khác là cửa gỗ công nghiệp không có khả năng chống chịu nước và mối mọt.Thay vào đó cửa nhựa lại vừa có thể đáp ứng tính thẩm mỹ thay cho cửa gỗ lại vừa có khả năng chống chịu được nước, tuổi thọ lại khá cao.

Một số loại cửa cao cấp hiện nay có được phủ lớp vân gỗ đẹp và hiện đại phù hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, cửa phòng tắm… Có thể nói cửa nhựa là lựa chọn tốt nhất cửa nhà vệ sinh, đồng thời cũng rất thích hợp dùng cho phòng ngủ, phòng họp.

Cửa nhựa Đài Loan là gì? 

Cửa Nhựa đài loan là dòng cửa được làm từ nguyên liệu hạt nhựa nguyên sinh (nhựa PVC cao cấp- polyvinyl chloride C2H3 Cl ) nhập khẩu từ các nước tiên tiến ở thị trường nước ngoài. Loại cửa này đa phần sử dụng nguyên liệu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đài Loan. Nên sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với con người môi trường . Đặc biệt màu sắc của cửa nhựa Đài Loan giống hệt mẫu cửa gỗ tự nhiên trong rất đẹp mắt và hấp dẫn do đó sản phầm này đang được dùng thay cho cửa gỗ tự nhiên.

Cấu tạo, báo giá - Cửa nhà vệ sinh giá rẻ: 

Cấu tạo :

– Cửa nhựa Đài Loan được làm từ chất liệu nhựa PVC, đúc thành tấm cửa với nhiều kiểu dáng theo khuôn mẫu có sẵn hoặc đúc theo thành từng thanh và ghép lại thành cánh cửa.
– Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ lên một lớp da giả gỗ với công nghệ dán hiện đại, lớp da đó cũng làm từ nhựa chống thấm nước. Sau đó đem cắt thành một cánh cửa theo kích thước chuẩn.
– Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa nhựa giả gỗ trong đó thông dụng nhất là cửa nhựa giả gỗ Đài Loan với nhiều chất lượng sản phẩm khác nhau như cửa nhựa giả gỗ giá rẻ, cửa nhựa giả gỗ cao cấp.

  • Kích thước phủ bì: (800 x 2180/900 x 2200mm) hoặc gia công theo kích thước thực tế tại công trình.
  • Độ dày cánh: 35mm.
  • Khung bao chuẩn: 55 x 100mm.
Báo giá cửa nhựa Đài Loan mới nhất 2022
Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan

Báo giá cửa nhựa Đài Loan:

Tại Quận  – Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị thi công và lắp đặt cửa nhựa Đài Loan. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, khi lắp đặt cần lựa chọn những đơn vị lắp đặt uy tín chuyên nghiệp. Và một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay lắp đặt cửa nhựa Đài Loan chính hãng Hồ Chí Minh, phải kể đến Hoabinhdoor.

Bảng báo giá cửa nhựa Đài Loan: 

LOẠI CỬA  KÍCH THƯỚC (mm)  ĐƠN GIÁ (VND)
CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI THỦ ĐỨCGHÉP THANH (VÂN GỖ) 800 X 2050 1.800.000
900 X 2150 1.950.000
CỬA NHỰA ĐÀI LOAN TẠI THỦ ĐỨCNHỰA ĐÚC (VÂN GỖ) 800 X 2050 2.000.000
900 X 2150 2.150.000

Bảng giá phụ kiện đi kèm cửa nhựa Đài Loan:

STT PHỤ KIỆN MÔ TẢ ĐƠN GIÁ (VNĐ) ĐVT
1 Ổ khóa tròn trơn – Inox xuất xứ Đài Loan 150.000 VNĐ/bộ
2 Ổ khóa tròn khía – Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 220.000 VNĐ/bộ
3 Ổ khóa tròn tay nắm gạt – Inox xuất xứ Đài Loan 300.000 VNĐ/bộ
4 Ổ khóa tròn tay nắm gạt Hàn Quốc – Xuất xứ Hàn Quốc 450.000 VNĐ/bộ
5 Khóa tay gạt (cốt nhỏ) – Inox xuất xứ Đài Loan 400.000 VNĐ/bộ
6 Khóa tay gạt (cốt lớn) – Inox xuất xứ Đài Loan 500.000 VNĐ/bộ
7 Bản lề – Inox dày 2.5mm 20.000 VNĐ/cái
8 Nẹp chỉ đi kèm cửa – một bộ gồm 2 mặt 400.000 VNĐ/Bộ
9 Thanh thoát hiểm JMT (đơn) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.100.000 VNĐ/bộ
10 Thanh thoát hiểm JMT (cửa đôi) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 3.500.000 VNĐ/bộ
11 Tay đẩy hơi (cửa đôi) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 380.000 VNĐ/bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 100.000 VNĐ/cái
13 Chốt âm 02 chốt âm 200.000 VNĐ/bộ
14 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 40.000 VNĐ/bộ
14 Cục hít chặn cửa Chặn khi mở cửa 40.000 VNĐ/bộ
15 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 70.000 VNĐ/bộ

Ưu, nhược điểm cửa nhựa Đài Loan - Cửa nhà vệ sinh giá rẻ?

Ưu điểm: 

Xem ưu điểm để coi có nên mua cửa nhựa đài loan kkhông:

  • Vì sử dụng chất liệu nhựa PVC nên cửa không bị cong vênh, chống lại sự giãn nở. Khả năng chống nước và mối mọt rất tốt. Ngoài ra đây cũng là nguyên liệu cực kỳ bền chắc ⇒ lợi thế của cửa.
  • Bề mặt nhựa được phủ một lớp da giả gỗ với nhiều màu sắc đẹp mắt, đường nét vân gỗ khá tự nhiên, tạo cảm giác như vân gỗ tự nhiên thật.
  • Mẫu mã được thiết kế với hình dáng đa dạng. Ngoài ra loại ghép thanh được cắt ghép từng thanh vào nên cũng có khá nhiều mẫu lạ, tạo cảm giác thỏa mãn yêu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng về sản phẩm.
  • Bề mặt chống trầy xướt, và dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Trọng lượng cửa nhẹ, vận hành êm ái, giảm thiểu tình trạng xệ bản lề trong quá trình sử dụng.
  • Dòng cửa này được ứng dụng nhiều cho cửa nhựa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm, cửa phòng các công trình nhà ở, nhà trọ, nhà cho thuê,…

Nhược điểm :

  • Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh vì được ghép từng thanh vào nên giữa các mối ghép sẽ có độ hở. Bạn có thể chọn dùng cửa nhựa Đài Loan đúc nguyên tấm để thay thế.
  • Không lắp đặt cửa ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp, vì về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền cửa.
  • Song song với những ưu điểm, cũng sẽ có một số nhược điểm cửa chưa khắc phục được ⇒ tuy nhiên không ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của người tiêu dùng.

Ứng dụng cửa nhụa Đài Loan:

Cửa nhựa Đài Loan có ưu điểm là chịu lực rất tốt và cũng có khả năng chống ẩm và chống mối mọt. Vì vậy, cửa nhựa Đài Loan thường được dùng là cửa phòng tắm và cửa phòng nhà vệ sinh.

Đồng thời cửa nhựa đài loan cũng đáp ứng được tiêu chí mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lí nên cũng được sử dụng rộng rãi cho của thông phòng, cửa văn phòng của các công trình công nghiệp và dân dụng như chung cư, biệt thự, nhà phố,…

Nên mua cửa gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu chất lượng, đúng giá?

  • Hiện tại, thị trường đang cho ra mắt rất nhiều rất nhiều loại cửa gỗ công nghiệp khác nhau như: cửa gỗ HDF Veneer, cửa gỗ MDF Laminate, cửa gỗ HDF Veneer phẳng,… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm, nhược điểm và mức giá khác nhau.
  • Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng, đúng giá thì có thể tìm đến Hoabinhdoor. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng nhất.
  • Hoabinhdoor sở hữu hệ thống Showroom trải dài khắp các quận tại Hồ Chí Minh. Vì thế bạn có thể thoải mái đến tham quan và nghe tư vấn trực tiếp từ nhân viên.

Một số mẫu công trình đã thi công:

[caption id="attachment_1692" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Quận 1 Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_1693" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Quận 1 Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_1695" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Quận 1 Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_1696" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Quận 1 Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_1694" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Đài Loan đúc[/caption]

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0915499927 – 0397635930 (Ms.Sang)

Fanpage: Cửa gỗ công nghiệp – hoanbinhdoor

Facebook: Cửa nhựa cửa gỗ

Website: https://cuathepgiago.vn/

Hệ thống Showroom:

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B ,Thủ Đức.

Showroom 3: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showrooom 4: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang