Đặt banner 324 x 100

Gạch 120x240 tô điểm không gian thêm độc lạ


Trong không gian xây dựng, gạch 120x240 bóng kiếng có vai trò quyết định đến tính thẩm mỹ, cũng như độ bền vững của toàn bộ công trình. Nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu, chủng loại gạch ốp lát, gạch bóng kiếng 120x240 là sản phẩm được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội. Chính vì điều này mà người ta ngày một quan tâm hơn đến các loại gạch ốp lát và tiêu chí để chọn được một loại gạch lát nền thật sự phù hợp.

Giới thiệu chung về dòng gạch bóng kiếng khổ lớn

Gạch bóng kiếng khổ lớn là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng. Cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất đã cho ra dòng gạch này thường có kích thước lớn như: gạch 80x80cm, 90x90cm, 100x100cm, 120x120cm, 60x120cm, 80x120cm, 80x160cm, 90x0cm, 120x240cm. Thậm chí, còn có gạch kích thước 160x320cm. Đây là dòng gạch cao cấp được sản xuất cả trong nước và nước ngoài.

Chính vì thế, trong thiết kế nội thất hiện nay, việc sử dụng gạch kích thước lớn sẽ trở thành một xu hướng chọn gạch ốp lát. Sản phẩm gạch khổ lớn có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của công trình kiến trúc, dễ dàng vệ sinh, làm sạch và tăng tính thẩm mỹ cho không gian, ít đường mạch vữa hạn chế rối mắt.

Tại sao dòng gạch bóng kiếng 120x240 được sử dụng phổ biến?

Gạch bóng kiếng 120x240 (hay còn gọi là gạch bóng kính 120x240) là dòng gạch granite với 70% nguyên liệu là bột đá tạo nên phần xương gạch cứng, chắc chắn. Bên cạnh đó, bề mặt gạch ngoài lớp men còn được phủ một lớp bóng kính giúp tăng độ sáng, bóng tạo vẻ đẹp sang trọng và mở rộng không gian hiệu quả.

Những ưu điểm vượt trội của gạch bóng kiếng 120x240

✣ Kích thước lớn, sáng tạo trong mẫu mã.

✣ Tăng nét phóng khoáng và tự do.

✣ Gạch ốp mỏng nhẹ, thân thiện với môi trường.

✣ Tính linh hoạt và thẩm mỹ cao.

✣ Giúp tiết kiệm chi phí khi thi công hoặc tháo dỡ.

Những dòng gạch bóng kiếng được ưa chuộng trên thị trường

Với chất lượng gạch tốt, không rạn nứt, có độ bền và độ cứng vượt trội hơn so với các dòng gạch men khác. Nên gạch bóng kiến hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều tại những vị trí trung tâm có diện tích lớn, nhiều người qua lại. Dựa vào đặc điểm và công năng của các loại gạch bóng kiếng, mà sản phẩm được phân loại thành 3 nhóm chính: gạch bóng kiếng toàn phần, gạch bóng kiếng 1 da và gạch bóng kiếng 2 da.

Loại gạch ốp tường bóng kiếng 1 da

Gạch bóng kiếng 1 da là loại gạch chỉ có một lớp bóng trên bề mặt, với những đường vân nhẹ nhàng. Đây là loại gạch có giá cả thấp nhất trong 3 loại gạch bóng kiếng thông dụng hiện nay, thích hợp với phân khúc khách hàng bình dân sử dụng.

Thông thường, loại gạch lát nền đá bóng kiếng 1 da thường bán chạy hàng nhất vì phù hợp với nhiều diện tích nhà ở hiện nay. Loại gạch này cũng thường được sử dụng cho nhà trọ bình dân hoặc các công trình đòi hỏi độ thẩm mỹ không cao. Bởi mẫu gạch này vừa mang lại vẻ đẹp cho nơi sử dụng, vừa giúp những chủ đầu tư nhanh lấy lại vốn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, giá cả cũng sẽ đi kèm với chất lượng nên bạn không thể đòi hỏi quá cao về chất lượng gạch được. So với 2 mẫu còn lại, mẫu gạch bóng kiếng này có độ cứng kém hơn và chất lượng thấp hơn một chút.

Loại gạch ốp tường bóng kiếng 2 da

Những mẫu gạch bóng kiếng 2 da nhận được sự quan tâm của nhiều người trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này được thiết kế bao gồm một lớp lõi và một lớp men phủ sâu bên dưới. So với mẫu một da phía trên, thì mẫu gạch này có chất lượng cao hơn.

Hiện nay loại gạch bóng kiếng 2 da này được sử dụng ở nhiều nơi sang trọng như nhà hàng, quán ăn cao cấp,... Bạn sẽ cảm thấy không gian sử dụng gạch được nâng tầm lên nhiều lần hơn, nhờ sự sang trọng mà gạch mang lại.

Loại gạch ốp tường bóng kiếng toàn phần

Là loại cao cấp nhất trong 3 loại gạch bóng kiếng được bày bán trên thị trường hiện nay. Loại gạch này được sản xuất với nguyên liệu chủ yếu là bột đá và được nung ở nhiệt độ cao, nên có chất lượng rất tốt. Những mẫu đá bóng kiếng toàn phần được người dùng đánh giá cao, vì chống thấm nước rất tốt. Bên cạnh đó khả năng cách nhiệt, cách âm, chịu mài mòn của gạch cũng rất cao, tạo thêm sự hoàn hảo cho không gian sử dụng.

Mẫu gạch này tạo cảm giác tự nhiên khi nhìn vào nhờ vào hiệu ứng 3D trên gạch. Những đường vân trên gạch cùng thiết kế gạch mang tính thẩm mỹ cao. Đây là dòng gạch cao cấp nhất trong các loại gạch bóng kiếng xuất hiện trên thị trường. Khi bàn về chất lượng, thì đây chính là loại có chất lượng cao nhất trong các loại với độ cứng tối đa, chịu uốn ép rất tốt. Ngoài ra, từng viên gạch bóng kiếng toàn phần rất nặng, biểu thị chất lượng cao qua trọng lượng của gạch.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: