Đặt banner 324 x 100

Tư vấn lắp đặt đèn led pha siêu sáng


 
Chính bởi các nhu yếu khác biệt này, đèn led pha được xem là sự chọn lựa thông minh nhất cho chiếu sáng nhà xưởng bởi các Lý Do chính sau đây:


1. Năng suất lao động tốt hơn


Ánh sáng phát ra từ đèn led pha  Philips TP. Đà Nẵng tỏa ra sở hữu định hướng, bảo đảm độ rọi nhu yếu cho mỗi chỗ đứng lao động, không khiến chói mắt cho tất cả những người làm việc.





Đối với dòng đèn led pha Philips tại Thành Phố Đà Nẵng sử dụng chip Led Samsung sở hữu hiệu suất sáng lên đến mức 160 lm/W, chỉ số hoàn màu Ra >80, đạt chuẩn mức IEC 62471 về an toàn quang sinh học, ánh sáng gần với ánh sáng của tự nhiên và thoải mái, không gây mỏi mắt, tạo tư tưởng thư giãn và thoải mái ảnh hưởng trực tiếp nối năng suất lao động của người tiêu dùng.


- Chip LED: đèn led pha Philips tại TP. Đà Nẵng được trang bị chip led Philips, Bridgelux hoặc Cree Lumileds cho công dụng chiếu sáng cao. Chip LED SMD sở hữu khả năng tản nhiệt tốt hơn so với chip COB.


Xem thêm : đèn đường led


Bóng đèn này tiêu thụ năng lực ít nhất và có tuổi thọ dài nhất, kéo dãn đến 40 hoặc 50 năm. Bóng đèn này tiêu thụ năng lượng ít nhất và sở hữu tuổi thọ dài nhất, kéo dãn dài đến 40 hoặc 50 năm.


Ánh sáng của đèn dễ chịu và tác dụng chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt.


Bóng đèn thân thiện với môi trường, có hiệu quả năng lượng cao. Bởi bóng đèn này không chứa thủy ngân hay chì như đèn compact. không chỉ có vậy, bóng đèn pha led cũng không sinh nhiệt, không có tia UV và không sinh khí CO2.





2. kết quả chi tiêu cao


Chiếu sáng nhà xưởng trong căn rộng cần ít nhiều đèn và phải sáng liên tiếp trong khoảng time dài (24/24) cho nên doanh nghiệp phải chịu giá thành tiền điện lớn. Trong khi, đèn thường lắp đặt ở vị trí cao, mỗi một khi thay bóng cần có các công cụ hỗ trợ như giàn giáo, thang….Một số nhà xưởng thường có khá nhiều bụi, hoặc độ ẩm cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ đèn. đèn led pha Philips Thành Phố Đà Nẵng sử dụng technology chiếu sáng Led hiện đại, tuổi thọ đèn lên tới mức 50 000 giờ sẽ giúp doanh nghiệp cũng tiết kiệm đc giá cả gia hạn, thay thế sửa chữa theo thời gian.


3. Độ uy tín và đáng tin cậy sản phẩm cao, Bảo Hành trong hai năm


100% đèn led pha Philips Đà Nẵng được chế tạo ở trên qui trình điều hành và kiểm soát chất lượng chặt chẽ : kiểm tra thông số kỹ thuật quang điện 100 %. Đèn đc check chất lượng qua các vùng điện áp khác nhau từ thấp đến cao. kiểm tra thông số kỹ thuật nguồn . check chỉ tiêu xung sét và bản lĩnh chịu sốc nhiệt. kiểm tra rung sóc đèn trong 48h. sản phẩm đạt độ uy tín và đáng tin cậy cao về chất lượng và được bảo hành .



 
 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: