Đặt banner 324 x 100

Tổng quan về công ty thép xây dựng Việt Nhật


Tổng quan về công ty thép xây dựng Việt Nhật

Công ty TNHH thép Vina Kyoei đi vào hoạt động chính thức từ tháng 1 năm 1996. Nhà máy thép được đặt ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với tổng diện tích hơn 17ha, là một trong những nhà máy sắt thép có quy mô lớn nhất trong khu vực. Hệ thống cơ sở vật chất và dây chuyền sản xuất đều được tự động hóa và giám sát bằng phòng điều khiển trung tâm để đảm bảo hiệu suất, giảm tiêu hao điện năng và đảm bảo sự ổn định cho chất lượng sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên, cán bộ và công nhân của công ty đều được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và thành thạo, đảm bảo khả năng vận hành, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị của công ty. Bên cạnh đó, đội ngũ lao động trẻ trung và năng động mang đến khả năng thích ứng với công nghệ mới, hỗ trợ cải tiến và mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

 

 

giá thép việt nhật

 

 

Hiện nay, công ty thép Việt Nhật tập trung sản xuất sản phẩm có chất lượng cao với đa dạng chủng loại, đáp ứng được các yêu cầu về chuẩn mực chất lượng, tiêu chí kỹ thuật của Việt Nam và các nước trên thế giới. Các sản phẩm của công ty đều có chất lượng đồng đều và đảm bảo. Sản phẩm thép xây dựng Việt Nhật đã đạt được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ tổ chức quốc tế AFNOR.

Sắt thép Việt Nhật có mấy loại?

Để đảm bảo cung cấp được nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong khu vực, công ty thép Việt Nhật đã nghiên cứu và sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm với kích thước đa dạng như thép vằn, thép gân ren và khớp nối, thép cuộn, thép hình, thép tròn trơn, phôi thép. Bên cạnh phôi thép được sản xuất để sử dụng cho quy trình cán thép của công ty cũng như phục vụ các ngành công nghiệp khác, những sản phẩm thép xây dựng Việt Nhật còn lại đều có những đặc điểm và vai trò riêng biệt. 

Thép thanh vằn

Thép vằn hay còn được gọi là thép gân, có đường kính định danh từ 10mm đến 51mm và chiều dài tiêu chuẩn của mỗi thanh thép là 11.7m, đây là dòng sản phẩm thường được sử dụng cho các công trình cần bê tông cốt thép. Các mác thép thông thường của dòng sản phẩm thép thanh vằn Việt Nhật này bao gồm CB 300 – V; SD 295 A; CB 400 – V; CB 500 – V; SD 390; SD 490; Gr40; Gr60;… 

Tùy theo từng mác thép mà độ cứng, khả năng chịu lực của dòng sản phẩm thép gân này là khác nhau. Đồng thời, mức giá thép Việt Nhật cũng khác nhau theo từng mác thép và kích thước đường kính nên các bạn nên xác định rõ nhu cầu và loại thép vằn, kích thước thép cần dùng phù hợp với công trình nhé. 

Thép gân ren và khớp nối

Tương tự với dòng thép gân thanh vằn ở trên, đây là dòng sản phẩm dạng thanh thép cứng với gân dạng ren. Do đó, với những vòng ren có kích thước khác nhau, những vị trí bất kỳ trên thân thép ren đều có thể kết nối bằng các loại khớp nối phù hợp. Đường kính thanh thép gân ren Việt Nhật dao động từ 19mm đến 51mm.

Thép tròn trơn

Thép tròn trơn là dòng sản phẩm thép thanh công nghiệp với hình dáng tròn và thân dài, trơn nhẵn. Đường kính căn bản của dòng sản phẩm này dao động từ 14mm đến 40mm, chiều dài thanh thép thông thường là 6m – 12m. Các mác thép thường thấy của dòng thép tròn trơn Việt Nhật là SS 400; SR 295; S45C; C45; C45Mn;…

Với khả năng chịu lực, độ bền và tính dẻo tốt, thép trơn có thể được sử dụng làm nguyên vật liệu cho gia công, kỹ thuật cơ khí và một số ngành công nghiệp sản xuất khác. Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua thép tròn trơn Việt Nhật thì nên tìm hiểu kỹ kích thước cần sử dụng để tránh mua nhầm cũng như có ước lượng mức giá thép Việt Nhật đúng nhé. 

Thép cuộn

Thép cuộn Việt Nhật là dòng sản phẩm thép sợi dài, được đóng gói dưới dạng cuộn tròn với trọng lượng phổ biến từ 200kg đến 450kg. Đường kính của thép cuộn dao động từ 6mm đến 11.5mm. Thép sợi dài thường được dùng trong thủ công mỹ nghệ, làm giàn treo cho cây cối trong nông lâm nghiệp,… Các mác thép thông dụng của dòng thép cuộn Việt Nhật bao gồm CB 240 – T; CB 300 – T; SWRM;…

 

 

giá thép việt nhật

 

 

Thép hình

Các sản phẩm thép hình thường sản xuất của công ty thép Vina Kyoei thường là thép V với mác thép SS 400, chiều rộng cánh từ 40mm trở lên, chiều dài thanh thép tiêu chuẩn là 6m. Thép V là dòng sản phẩm chuyên dùng trong xây dựng và công nghệ chế tạo thiết bị, phương tiện vận tải vì khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, công trình. 

Bảng quy cách trọng lượng sắt thép xây dựng Việt Nhật

Với thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm qua ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm thép xây dựng Việt Nhật đã bị một số sản phẩm làm giả, gây ảnh hưởng đến chất lượng và thương hiệu. Để đảm bảo việc các bạn đã mua được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, các bạn có thể tự cân khối lượng thép và so sánh với bảng barem trọng lượng tiêu chuẩn dưới đây. Bên cạnh đó, bảng khối lượng cũng giúp các kỹ sư, nhà thầu có thể ước lượng khối lượng thép cần dùng cho một công trình xây dựng. 

 

Bảng barem trọng lượng thép thanh vằn

giá thép việt nhật

 

Bảng barem trọng lượng thép gân ren

giá thép việt nhật

 

Bảng barem trọng lượng thép tròn trơn

giá thép việt nhật