Đặt banner 324 x 100

Tại sao màn hình trong suốt có thể tăng nhanh trong lĩnh vực tường rèm kính?


Ở các thành phố ngày nay, số lượng màn hình quảng cáo thương mại ngoài trời truyền thống đang giảm dần và các cảnh quan tường kính mới đang dần xuất hiện và màn hình trong suốt đã đạt được những tiến bộ vượt bậc. Vậy, tại sao màn hình trong suốt của bức tường rèm lại tăng nhanh trong lĩnh vực bức tường rèm kính?

Có thể hiểu rằng bản thân màn hình trong suốt có độ trong suốt cao, đảm bảo yêu cầu về ánh sáng và phạm vi góc nhìn của cấu trúc chiếu sáng giữa trong nhà và ngoài trời, vách kính, cửa sổ, v.v., đồng thời đảm bảo chức năng phối cảnh ánh sáng ban đầu của màn hình. vách kính không chiếm diện tích, thân màn hình có trọng lượng nhẹ, không cần thay đổi kết cấu tòa nhà, có thể lắp đặt trực tiếp trên vách kính, ngoài ra màn hình led trong suốt không cần kết cấu khung thép, mà tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt và bảo trì.Việc lắp đặt trong nhà và bảo trì trong nhà cực kỳ đơn giản.Ngoài ra, hiệu ứng hiển thị độc đáo của nó, do nền hiển thị trong suốt nên màn hình trong suốt có thể làm cho màn hình quảng cáo như nổi trên bức tường kính . Nó có các đặc điểm của hiệu ứng quảng cáo tốt và hiệu quả nghệ thuật. Màn hình trong suốt cung cấp cho khách hàng các tòa nhà tường kính, trung tâm mua sắm, sân khấu, sân bay, khách sạn và các quầy trưng bày kính khác nhau.
Trong các ứng dụng cao cấp, chẳng hạn như lắp đặt màn hình trong suốt bằng kính trong các cửa hàng ô tô 4S, nó không chỉ đạt được hiệu ứng trong suốt của kính mà còn đảm bảo rằng thiết kế nội thất của cửa hàng sẽ không bị ảnh hưởng. Với diện tích kính hạn chế, độ phân giải màn hình cao nhất có thể đạt được. Đồng thời, nó đảm bảo hiệu ứng phối cảnh trong suốt của bức tường kính, có thể nhìn thấy từ cả trong nhà và ngoài trời. Làm cho bầu không khí cao cấp cao cấp hơn.

Ngoài ra, tại một số màn hình led cửa hàng bán lẻ như KFC và McDonald's, áp phích giấy thường được dán và sự xuất hiện của màn hình trong suốt có thể thay thế áp phích giấy hiện có, do đó tạo thành một "áp phích điện tử" trong suốt. Bởi vì nó không chỉ nhẹ, mỏng và dễ cài đặt mà còn có độ phân giải pixel vô song và độ trong suốt cao. Việc sử dụng màn hình trong suốt trên bức tường rèm khắc phục sự cố đăng và thay thế áp phích giấy thông thường, đồng thời không có nhược điểm của màn hình LED thông thường cồng kềnh, không thể xuyên thủng và xấu xí.
Giờ đây, một số công ty đã nhận ra cơ hội kinh doanh tiềm năng này và lần lượt bước vào lĩnh vực này, đồng thời đang nỗ lực thúc đẩy việc sử dụng màn hình trong suốt trên thị trường thiết bị đầu cuối. Nhiều dự án thành công cũng đã được thực hiện trong quá trình này, và màn hình trong suốt của bức màn có tiềm năng giá trị và tiềm năng thị trường rất lớn.

Rõ ràng, sự xuất hiện của màn hình trong suốt đã làm phong phú thêm ứng dụng của màn hình hiển thị LED, nhưng khi giá trị thị trường của nó chưa được chứng minh đầy đủ, cần phải cẩn thận với sự non nớt của các sản phẩm màn hình trong suốt treo tường và nó chưa được phổ biến trước khi bước vào thị trường luẩn quẩn bi thảm.
>>>> cho thuê màn hình led trong suốt 

Thông tin liên hệ


: NOVOAD
:
:
:
: