Đặt banner 324 x 100

Máy tính Dell giá bao nhiêu tiền?


Laptop Dell – nhãn hàng máy tính bậc nhất thế giới

Laptop Dell là một trong những mẫu laptop được ưa thích hàng đầu. Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, Dell vẫn giữ vững vị thế của một trong những dịch vụ laptop hàng đầu sở hữu sự rộng rãi về kiểu dáng, chất lượng sản phẩm tốt cũng như chế độ bảo hành – nhà cung cấp kỹ lưỡng.

Bạn đang muốn tậu laptop Dell chính hãng trả góp? Hãy đến CellphoneS. Đây là hệ thống bán buôn laptop sở hữu tầm giá hấp dẫn và tương trợ trả góp, giúp các bạn tiện lợi có sản phẩm mình thích mà không hề ngay thức thì bỏ ra một khoản giá thành to.

Tại sao nên tìm laptop Dell?

các chiếc laptop Dell core i5, Dell core i7 thường được phổ quát các bạn ham và tuyển lựa dựa trên nhiều điểm tốt nổi bật như:

ngoại hình phổ quát, vượt trội

lúc nhắc đến máy tính xách tay Dell, quý khách sẽ nghĩ ngay về mẫu mã mạnh mẽ, cứng cáp và hầm hố phù hợp nhiều cho nam giới. Tuy nhiên, hãng đã cải tiến và tăng bề ngoài, màu sắc để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của người mua. Đặc thù, đối tầng lớp cao cấp, sản phẩm mang trọng lượng nhẹ hơn, các con phố nét mềm mại, sang trọng hơn.

Linh kiện laptop bền bỉ, chất lượng

Để tạo nên cái máy laptop Dell chất lượng, các linh kiện đóng vai trò quan yếu không kém. Linh kiện hãng luôn phải trải qua quy trình rà soát đầu vào nghiêm ngặt. Tương tự khi lắp ráp thành phẩm, độ hoàn thiện của sản phẩm đạt đến mức tuyệt vời nhất.

Laptop Dell giá bao lăm tiền?

Laptop Dell là một nhãn hiệu uy tín sở hữu mẫu sản phẩm đa dạng trong khoảng cấu hình cơ bản cho học trò sinh viên tới gaming, đồ họa, máy trạm cấu hình cao. Bởi vậy chi phí những sản phẩm nhãn hàng này cũng hơi đa dạng. Từ laptop Dell giá rẻ dưới 10 triệu đồng đến laptop Dell cao cấp giá trên 30 triệu đồng. Mức giá của laptop Dell sẽ phụ thuộc nhiều vào cấu hình máy, vậy giá laptop Dell i3, i5, i7 bao lăm tiền, có đắt không?
Xem thêm: Máy tính Windows 10 giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu rẻ nhất?

Giá laptop Dell i3 bao lăm tiền?

Laptop Dell i3 có cấu hình vừa phải thuộc phân khúc laptop Dell giá tốt. Mẫu laptop Dell cấu hình rẻ này thích hợp có học hinh sinh viên mang những nhu cầu dùng cơ bản như xem phim, lướt web. Gia laptop Dell core i3 thường dưới 12 triệu đồng. Chi tiết như sau:

Lưu ý: tầm giá giá laptop Dell i3 sẽ đổi thay liên tục tùy theo từng chương trình khuyến mãi. Để biết tầm giá laptop Dell i3 chính xác tại thời điểm hiện giờ, truy vấn cập website CellphoneS.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Laptop Dell core i5 mới giá bao lăm tiền?

Laptop Dell core i5 được dùng đa dạng hơn so với i3. Sản phẩm laptop Dell được thiết bị con chip này mang thể sử dụng cho viên chức văn phòng, nhà buôn thậm chí cả những game thủ hay dân đồ họa. Mang những công tác như kiểu dáng đồ họa hay gaming thì người dùng sẽ cần kỹ tính hơn khi chọn chip i5 mẫu H hài hòa sở hữu card đồ họa rời. Vậy laptop Dell core i5 mới giá bao nhiêu?

Giá laptop Dell core i5 tốt nhất sẽ động dao từ 13 triệu đến 25 triệu đồng, tùy thuộc cái chip cũng như những linh kiện khác.
Chi tiết: https://dcmobile.vn/may-tinh-dell-gia-bao-nhieu.html

Thông tin liên hệ


: dcmobiletieplua
:
:
: