Đặt banner 324 x 100

Đèn pha led siêu sáng nguồn sáng rõ ràng


Đèn pha Led hiện nay đang được phần mềm thoáng rộng trong các công việc chiếu sáng sân Sport, chiếu sáng sân tennis, chiếu sáng sân bóng, chiếu sáng ngoài trời...với Đặc điểm tiết kiệm điện năng so có các loại đèn chiếu sáng truyền thống lâu đời và sở hữu tính thẩm mỹ cao tiện lợi áp dụng cho nhiều loại không gian. nếu như bạn đang phân vân về việc tìm nhà sản xuất đèn led pha  200w tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ có công ty cổ phần Philips Đà Nẵng để đc chăm nom và bán các dòng sản phẩm cao cấp nhất.





Đèn pha led 200W thuộc dòng đèn có công năng lớn, và sở hữu trang bị bộ phận tản nhiệt giúp tăng tuổi thọ của máy lên đáng kể. hầu hết thiết bị của đèn đều phải có cấp độ bảo vệ cao và luôn luôn lớn hơn IP65 đc chứng nhận và cấp bởi các tổ chức nước ngoài.


cấu tạo đèn pha Led 200W dễ chơi và dễ lắp đặt, mỗi thiết bị đèn đều có 1 quai treo để chiều chỉnh góc chiếu sáng. Phía đui đèn được thiết kế những tấm thép kẻ ngang song song nhằm mục tiêu tản nhiệt ra môi trường thiên nhiên.


Đối với đèn Led pha công năng 200w thì mắt chíp của đèn sử dụng chíp Cob hoặc mắt chíp Smd của những hãng khét tiếng như Hãng Samsung, Osram, Epistar tuổi thọ đạt đến 50.000h. Mắt chíp đc bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống va đập trong suyên sáng, bề mặt lắp ráp sở hữu keo hoặc phớt làm bí mật.


Xem thêm : đèn đường led


tính năng của đèn pha Led 200W tại TP Đà Nẵng


- Nguyên Nhân mà đèn pha Led 200W rất được ưa chuộng đa dạng là sức chịu chứa đựng tốt như đã kể ở trên và cường độ vận động ổn định lâu bền.


- Dường như, ánh sáng đèn pha Led có nhiều Màu sắc khi phát ra tạo đc hiệu ứng rất là ưa nhìn, chân thực và rất là rõ giúp người nhìn cảm thấy sự dễ chịu ấn tượng. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể điều chỉnh ánh sáng cho tương xứng.Ngoài ra, ánh sáng đèn pha Led có tương đối nhiều Màu sắc khi phát ra tạo đc hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt, chân thật và cực kỳ rõ giúp người nhìn cảm nhận thấy sự dễ chịu tuyệt vời. Trong khi, khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh ánh sáng cho tương xứng.





- Nguồn sáng rõ ràng, chân thực không khiến chói/lóa mắt như những dòng đèn khác. Ngoài ra, ánh sáng mạnh tỏa rộng và đều khắp ngõ khách không gian. tất cả dòng đèn pha Led đều không chữa chất thủy ngân, không gây nguy nan đến môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng khi bóng đèn bị vỡ. Bên cạnh đó, đèn pha Led 200W được thiết kế ngoại hình và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi vị trí chiếu sáng. đem đến vẻ nghệ thuật và thẩm mỹ và hiện đại hơn cho căn xung quanh.


 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: