Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt khung dàn lạnh cho hệ thống làm mát


 Khung dàn lạnh trong hệ thống thông gió làm mát được cấu thành bởi: Thanh máng trên, thanh máng dưới, chúng tạo thành một khung bao khép kín khi lắp ghép các tấm làm mát lại với nhau.

- Thanh máng trên khung làm mát bao gồm nhiều 2 thanh ghép lại với nhau tạo thành định vị ống phân phối. Thanh máng trên có nhiệm vụ phân phối lượng nước đủ và đều cho toàn bộ các tấm làm mát được lắp ghép trong giàn thông qua các tấm phân phối nước.

- Thanh máng dưới có nhiệm vụ thu hồi lượng nước còn lại do không bay hơi hết, sau đó được dẫn về bể nước của hệ thống để tiếp tục một vòng tuần hoàn mới. Do thanh máng dưới chứa nước thu hồi nên kết cấu của các chi tiết lắp ghép yêu cầu phải hoàn toàn kín khít.

- Hai thanh ốp đứng 2 bên làm nhiệm vụ định vị, gắn kết giữa thanh máng trên và máng dưới lại với nhau, tạo khung bao vững chắc, đồng thời giữ chặt các tấm làm mát trong khung.

Nguyên lý lắp đặt

Lắp đặt khung dàn lạnh trong hệ thống thông gió làm mát cần tuân thủ một số nguyên lý sau:

- Quạt hút công nghiệp và tấm làm mát sẽ được lắp ở hai phía đối diện nhau, một đầu của hệ thống thông gió làm mát được lắp đặt quạt hút công nghiệp với lưu lượng gió lớn nhằm loại bỏ toàn bộ khí nóng, độc hại, ô nhiễm và khói bụi trong không gian hệ thống thông gió làm mát.

- Đầu đối diện với hệ quạt hút công nghiệp sẽ được lắp đặt khung dàn lạnh tấm cooling pad giảm nhiệt được cấu tạo từ các tấm làm mát cooling pad.

Khung làm mát được máy bơm cung cấp nước thường xuyên lên đỉnh và bề mặt của tấm chia một cách đồng đều và liên tục, từ đó, nước được thẩm thấu toàn bộ tấm làm mát cooling pad.

Nước sau khi được đưa qua tấm làm mát, một phần sẽ ngấm và bay hơi, tạo luồng khí mát đưa vào không gian bên trong; phần còn lại được đưa về hệ ống máng nước để thu hồi vào bể và tiếp tục vòng tuần hoàn.

 

Tấm làm mát luôn được làm ẩm vì thế không khí nóng và khô từ ngoài vào sẽ trao đổi nhiệt trực tiếp với nước tạo thành luồng gió tươi tự nhiên, đồng thời bụi bẩn bị ngăn chặn bên ngoài vì thế môi trường làm việc trở nên mát mẻ và sạch sẽ.

Tham khảo thêm : https://maxfan.com.vn/lap-dat-khung-dan-lanh-trong-he-thong-thong-gio-lam-mat

Map: https://goo.gl/maps/xg9fwTUch3UmMH1S6

video: https://youtu.be/eh2q4GGe9WE

Liên hệ: 0932.102.636 để được tư vấn và báo giá

Thông tin liên hệ


: linhmaxfan
:
:
:
: