Đặt banner 324 x 100

Các loại mỏ lết vặn ống hiện đang được GSI bán giá cực tốt theo thương hiệu


Mỏ lết là dụng cụ cầm tay không thể thiếu trong lắp rap, sửa chữa máy móc, gia công cơ khí với chức năng chính là tháo - siết bu lông, đai ốc. Khác với cờ lê, mỏ lết có thể thay đổi linh động độ rộng, hẹp của ngàm kẹp nên vặn được nhiều loại ốc có kích thước khác nhau hay các loại ống dầu, ống ren.

Các loại mỏ lết vặn ống hiện đang được GSI bán giá cực tốt theo thương hiệu

Mỏ lết vặn ống chống bắn tia lửa Stahlwille

Xuất sử và sản xuất theo dây chuyển hiện đại của Đức, mỏ lết vặn ống của thương hiệu Stahlwille là sản phẩm phù hợp cho các phụ kiện đường ống mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Tiêu biểu là mỏ lết chống bắn tia lửa được chế tạo từ hợp kìm AlBr nên cực kỳ bền bỉ và chắc.

Mỏ lết vặn ống Sealey

Sealey là thương hiệu tiêu biểu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay. Mỏ lết vặn ống Sealey được cấu tạo từ chất liệu thép CR-V, với một lớp mạ chrome bền bỉ, chống gỉ sét, có bánh răng xoay êm và mỏ kẹp chắc chắn.

Phần tay cầm được bọc 1 lớp cao su êm, mang lại cảm giác cầm nắm êm ái, hạn chế trơn trượt. Mỏ lết vặn ống Sealey có kích thước từ 200 - 250mm. Đường kính từ 27mm trở lên và độ mở rộng tối đa 110mm. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, khoảng 1kg nên dễ dàng mang theo và sử dụng.

Phần trên quai hàm mỏ lết có hàng răng cưa dày, có khả năng mở rộng giúp tăng độ bám giữ dụng cụ, chống trượt. Sản phẩm ưu việt với thiết kế nhỏ gọn từ thép mạ crom sáng bóng phủ photpho hạn chế ăn mòn, phù hợp đo cả hệ mét và hệ Inch.

Để sử dụng hiệu quả các thiết bị mỏ lết vặn ống Sealey, khách hàng cần lưu ý hạn chế sử dụng ở góc nghiêng, không nên siết lực lớn và không tác dụng lực bên ngoài lên vật. Tuyệt đối không nối dài cán mỏ lết nhằm duy trì lực cân bằng.

>>> THAM KHẢO CÁC DỤNG CỤ CẦM TAY NHẬP KHẨU TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943 80 85 94

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: