Đặt banner 324 x 100

Mệnh hỏa hợp đeo đá màu gì? 9 loại đá phù hợp với người mệnh hỏa


Đá phong thủy ngày này không còn quá xa lạ với mọi người nhưng để lựa chọn cho mình một dòng đá phù hợp với mệnh là một điều vô cùng quan trọng, bởi ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của người sở hữu.

Vậy Mệnh hỏa hợp đeo đá màu gì? kỵ đá màu gì? Chọn đá phong thủy theo mệnh hỏa sao cho phù hợp nhất? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này để tìm ra 9 loại đá phù hợp nhé!
Tích cách người mệnh hỏa

Người mệnh Hỏa thường được biết đến là những người mạnh mẽ, sôi động có tính cách thẳng thắn và trung thực. Hơn nữa, người mệnh Hỏa cũng là người luôn tràn đầy sức sống, sinh lực trong mọi hoạt động của cuộc sống. Đó là lý do tại sao những người mệnh Hỏa thường được những người khác chú ý và quan tâm hơn những mệnh khác. Nhưng người mệnh Hỏa cũng được cho là những người nóng vội và hay nổi nóng, do đó tìm một loại đá phong thủy theo mệnh hỏa có thể giúp họ hạn chế được những nhược điểm và phát huy những ưu điểm là điều vô cùng quan trọng.

Vậy….

Mệnh Hỏa hợp màu gì? Đeo đá gì?
Theo thuyết ngũ hành của người Phương Đông chúng ta, thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều phát sinh từ năm yếu tố cơ bản Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau.

Thuyết ngũ hành giúp con người lý giải các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên từ đó ứng dụng phù hợp vào thực đối với từng sự việc, hiện tượng của thiên nhiên, con người, chữa bệnh cũng như trong việc chọn màu sắc hợp mệnh và đeo đá hợp mệnh.

⇒ Từ mối quan hệ tương sinh, tương khắc ứng với hành Hỏa

“Mộc sinh Hỏa”

“Hỏa sinh Thổ”

“Hỏa khắc Kim”

“Thủy khắc Hỏa”


Màu sắc tương sinh
Vì “Mộc sinh Hỏa” nên màu xanh lá biểu tượng cho tính sinh sôi nảy nở thuộc hành mộc tương sinh cho hành hỏa. Vì vậy người thuộc mệnh hỏa khi sử dụng màu xanh lá thuộc hành mộc sẽ tạo điều kiện phát triển thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong công trong công việc cũng như cuộc sống.

Đeo các loại đá có màu xanh lá như: Thạch anh tóc xanh, cẩm thạch, ngọc bích, Serpentine, sapphire xanh lá, đá lông công, caxendon…


Màu sắc tương hợp
Hỏa tượng trưng cho lửa nên người mệnh hỏa sẽ rất phù hợp với những màu nóng như hồng, đỏ, cam và tím (tương hợp với mệnh). Và khi sử dụng những gam màu tương hợp này cũng rất tốt không kém những màu sắc tương sinh.

Đeo đá phong thủy như thạch anh tóc đỏ, thạch anh tím, thạch anh hồng, Sugilite, ruby, spinel, Sapphire hồng hoặc cam, mã não đỏ, Đá cubi: màu đỏ, hồng

Màu sắc chế khắc
“ Hỏa khắc Kim” thể nên người mệnh hỏa cũng có thể dùng màu thuộc mệnh Kim trắng, xám, ghi. Bởi mệnh hỏa có thể chế ngự được mệnh Kim

Lưu ý: Tốt nhất là sử dụng khi dư tính Hỏa cho những bạn hay nóng tính, mất tình tĩnh và khó cân bằng cảm xúc

Có thể sử dụng đá thạch anh trắng, thạch anh tóc trắng, Moonstone, sapphir trắng, kim cương…

Màu sắc hạn chế sử dụng:
Theo nguyên lý ngũ hành thì “Hỏa sinh Thổ”. Nếu sử dụng màu sắc thuộc hành thổ là vàng nâu thỉ Mệnh hỏa xuất để sinh thổ làm giảm đi tính hỏa. Vì vậy bạn hạn chế màu sắc liên quan đến hành thổ là màu vàng nâu

Hạn chế sử dụng đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh vàng, thạch anh khói vàng, mã não vàng, cẩm thạch vàng…

Màu sắc kiêng kỵ
“Thủy khắc Hỏa” nên người mệnh Hỏa tuyệt đối tránh những màu sắc thuộc hành Thủy màu đen, màu xám, xanh nước biển. Những màu này sẽ mang lại vận xui xẻo cũng như những điều không may mắn cho những người mệnh Hỏa.

Không nên đeo các loại đá: Aquamarine, đá thiên thạch, Obsidian, thạch anh đen, Turquoise, Lapis Lazuli, đá hắc ngà…

9 Loại đá phong thủy phù hợp mang lại may mắn cho người mệnh hỏa
Ở phần trên chúng ta đã xác định được các màu hợp mệnh Hỏa. Hãy thử tìm hiểu xem ý nghĩa cũng như công dụng của 9 loại đá phong thủy hợp mệnh hỏa giúp mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và bình an.

***Đá tương sinh hành Hỏa
1. Thạch anh tóc xanh
Màu xanh lá mang lại cảm giác sinh sôi, phát triển càng thích hợp hơn với người Mệnh Hỏa khi đây là màu sắc tương sinh cho mênh. Thạch anh tóc xanh từ thời xa xưa đã được các bậcThầy Phong Thuỷ sử dụng hỗ trợ trong việc tăng vận may thúc đẩy tài vận. Vì cái tính dương biểu hiện qua màu xanh lá đầy sức sống. Giúp thu hút được tài lộc, tạo thêm may mắn hơn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Mệnh Hỏa đang trong thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp hãy lưu ý đến đá thạch anh tóc xanh nhé!

2. Đá cẩm thạch (Xanh lá)
Cũng giống như các loại đá quý khác, Cẩm thạch cũng mang một nguồn năng lượng dương dồi dào. Vì thế, khi mang bất kỳ một món trang sức được làm từ cẩm thạch bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra, đeo vòng tay đá cẩm thạch còn giúp xua tan sự phiền muộn, tâm hồn bạn sẽ luôn được thư thái từ đó bình tâm có định hướng tốt hơn cho công việc.

3. Đá ngọc bích (xanh lá)
Ngọc bích được biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ mệnh hỏa đeo Ngọc Bích sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn. Bên cạnh đó ngọc bích cũng có tác dụng rất tích cực trong chuyện tình cảm

Các bạn nữ thuộc Mệnh Hỏa hãy để ý kĩ loại đá này nhé.

***Đá tương hợp hành hỏa
4. Thạch anh hồng
Đá thạch anh hồng có màu hồng phấn, tươi và mịn, khá phù hợp với chị em phụ nữ mang mệnh hỏa dùng làm đồ trang sức. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm hạnh phúc hay muốn có một cuộc sống hạnh phúc trong tình yêu thì việc sở hữu một sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng là phú hợp nhất. Ngoài ra, với đá thạch anh hồng, cũng có thể dùng như một sản phẩm quà tặng vô cùng ý nghĩa với những cặp đôi như một sự trao tặng nhau tình cảm.

Bên cạnh những lợi ích về mặt tình cảm, trong công việc đá thạch anh hồng cũng mang lại những lợi ích vô cùng to lớn như nâng cao niềm tin với khách hàng, an tâm trong giao dịch, hàng hóa. Ngoài ra, với những cửa hàng ít khách hay buôn bán không thuận lợi thì việc trưng những sản phẩm từ đá thạch anh hồng cũng giúp tài lộc phát triển và lợi ích trong kinh doanh.

5. Thạch anh tím
Thạch anh tím là một trong những loại thạch anh toàn năng nhất. Không những mang lại những tài lộc nhất định cho những người thuộc Mệnh Hỏa. Mà thạch anh tím còn có giá trị vô cùng to lớn. Thạch anh tím là biểu tượng cho sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân cũng như chữa bệnh. Những người sở hữu loại đá này sẽ có một đầu óc thông mình, sáng suốt và tư duy logic rất tốt. Loại đá này còn có khả năng phát ra nặng lượng giúp người sử dụng có thể điều hòa khí huyết làm cho sức khỏe ổn định và tốt hơn

6. Thạch anh tóc đỏ (đỏ cam, đỏ nâu hoặc đỏ thẩm)
Đối với những người mệnh Hỏa thì màu đỏ được coi là màu tương hợp. Nên thạch anh tóc đỏ được xem như một loại đá mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người mệnh hỏa. Hơn nữa, năng lượng của thạch anh tóc đỏ cũng giúp cho người mệnh hỏa ổn định trong tính cách cũng như sống ôn hòa hơn và phát huy được hết khả năng trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, thạch anh tóc đỏ cũng giúp những người mệnh hỏa có khí huyết lưu thông, cân bằng âm dương trong cơ thể, giúp họ bình tĩnh trong công việc hơn.

7. Mã não đỏ
Mã não đỏ còn được dùng với mục đích hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Ví như các bạn mệnh hỏa muốn thay đổi 1 điều gì đó trong cuộc sống sử dụng trang sức từ đá mã não sẽ giúp bạn vượt qua các rào cản, khó khăn đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Quan trọng hơn hết mã là loại đá hộ mệnh đươc biết đến một lá bùa mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người.

8. Ruby Hồng Ngọc
Từ hàng ngàn năm về trước Ruby được coi như là một món quà của thiên nhiên dành cho con người và đây cũng là một trong những dòng đá quý hiếm nhất thế giới. Theo truyền thuyết màu đỏ của viên đá ruby là sự kết hợp giữa lửa và máu, mang ý nghĩa tâm linh là đem lại sự ấm cúm cho nhân loại và cuộc sống loài người. Vì thế màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ và phai mờ được, nó luôn là sự ấm ám, nỏng bỏng, đam mê và quyền lực. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi như một lá bùa may mắn, giúp các bạn mệnh Hỏa tránh được những vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn bình an trước mọi biến cố của cuộc sống.

9. Đá mắt hổ đỏ
Thật là sai sót nếu như không kể đến loại đá này, mặc dù trị giá công cao nhưng đá mắt hổ lại có công dụng rất tích cực cũng cố niềm tin, tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Đặc biệt loại đá này còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho các bạn Mệnh hỏa hiểu rõ hơn về màu sắc cung mệnh của mình từ đó tìm ra loại đá có màu sắc mình thích đồng thời mang lại may mắn và tài lộc.

Thông tin liên hệ


: phuc1474747
:
:
:
: