Đặt banner 324 x 100

Vòng tay đá phong thuỷ mệnh thổ


Vòng Tay Đá Phong Thuỷ Mệnh Thổ là loại vòng tay tượng trưng cho môi trường thiên nhiên, là môi trường tự nhiên dành cho vạn vật sinh nở và sinh tồn, đâm chồi và nảy lọc, là cơ quan quan trọng để nuôi dưỡng và phát triển vạn vật. Người mệnh Thổ thường có tính nhẫn nại , khiêm tốn và đặc biệt rất giản dị, không quá phô trương và cầu kỳ. Vậy người mệnh hỏa nên chọn màu sắc như thế nào? Loại vòng tay ra sao cho phù hợp? Hãy cùng Phong Thủy Ngọc An tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA NGƯỜI MỆNH THỔ
Trong ngũ hành tương sinh và tương khắc, mỗi mệnh sẽ tượng trưng cho những điều khác nhau. Trong đó người mệnh Thổ sẽ tượng trưng cho sự sống còn. Về cuộc sống, những người mệnh Thổ thường xuyên là những người ngang thẳng, thật thà, đối tốt với các mối quan hệ xung quanh và khách hàng, bạn bè. Về tình cảm, người mệnh Thổ là những người sống tình cảm. Họ thường chung thuỷ với nửa kia của mình. Cá tính mạnh mẽ, kiên cường, sẽ không để nửa kia của mình chịu khổ quá nhiều. Đối với phụ nữ sẽ là một người cầu toàn, người phụ nữ tốt chăm lo cho gia đình rất tỉ mỉ.

Thật thà, chất phát, thông minh và sắc sảo đó chính là điểm mạnh của những người mệnh Thổ. Đặc biệt, họ hay thường quan tâm đến mọi người xung quanh thế giới của họ. Bởi vì quá cầu toàn nên đây cũng là một trong những điểm yếu của người mệnh Thổ. Trong quá trình kinh doanh thì người mệnh Thổ lại là những người thiếu quyết đoán, ít có khả năng tinh tế và đặc biệt không cảm nhận được nhịp điệu của âm nhạc.

>> xem chi tiết bài viết đá phong thủy mệnh thổ tại đây: https://phongthuyngocan.com/blog/menh-tho-hop-deo-da-mau-gi-8-loai-da-phu-hop-voi-nguoi-menh-tho-3D1nez5p.html