Đặt banner 324 x 100

Tòa nhà văn phòng cho thuê Imperial Plaza quận Thanh Xuân


Tòa nhà cho thuê văn phòng Thanh Xuân - Imperial Plaza tọa lạc tại số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội, gần các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Đại Cồ Việt, có vị trí chiến lược dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác nhau trong thành phố. Xung quanh tòa nhà cung điện có nhiều tiện ích như gần trường đại học, ngân hàng, trung tâm thương mại lớn, trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị, trường học,... vị trí tuyệt vời ngay mặt đường. Nằm ngay trung tâm ngã tư Giải Phóng và cả 4 khu vực nội thành: Hai Bà Trưng, ​​Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, tòa nhà Imperial Plaza chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các công ty đang tìm văn phòng cho thuê tại khu vực Thanh Xuân .

Vị trí tòa nhà Imperial:

Cách ngã tư Vọng 1,2 km.
Cách bến xe Giáp Bát 700m.
Bệnh viện Bạch Mai cách đó 1,6 km.
ĐH Kinh Tế Quốc Dân 2,2 km, ĐH Xây Dựng,… 2,2 km.
Xung quanh có các ngân hàng: Vietcombank, MB Bank, TP Bank, Ocean Bank, AgriBank, Maritime Bank,...

Quy mô tòa nhà văn phòng Imperial

Diện tích xây dựng hơn 31.872m2, gồm 3 tòa nhà cao 29 tầng, 35 tầng nổi, 3 tầng hầm và 1 tầng lầu. Diện tích cho thuê của tòa nhà đa dạng từ 63-79-110-140m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tòa nhà Imperial Plaza được trang bị nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại như máy phát điện dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống thang máy, bãi đỗ xe rộng rãi… hứa hẹn sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách lưu trú. Với diện tích thuê đa dạng cùng nhiều tiện ích chung, tòa nhà Imperial Plaza là lựa chọn không thể bỏ qua của các doanh nghiệp đang tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội.

Tiện ích Tòa nhà Imperial Plaza

Tòa nhà Imperial Plaza là tòa nhà văn phòng cho thuê thuộc chuỗi cao ốc văn phòng Hà Nội, tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi trên đường Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội và gần các trục đường lớn giúp khách hàng dễ dàng di chuyển. Ngay bên dưới tòa nhà là siêu thị Mega Market và nhiều tiện ích giải trí. Ngoài ra, bên trong tòa nhà còn được trang bị nội thất hiện đại, hệ thống điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng, hệ thống thang máy, thang bộ thoát hiểm, tầng hầm, bãi để xe rộng rãi… và các dịch vụ tiện ích khác.

Tiện ích tòa nhà bao gồm:

hệ thống máy lạnh trung tâm.
Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp đủ điện cho khách hàng trong giờ làm việc.
hệ thống thang máy.
Bãi đậu xe rộng rãi.

Thông tin liên hệ


: thoffice
: Nguyễn Xuân Thông
: 0911542866
: Số 27-29 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội