Đặt banner 324 x 100

Tô giấy dùng một lần chất lượng


Tiêu dùng xanh trở thành xu hướng của thế kỷ khi môi trường trở thành mối quan tâm của nhiều quốc gia trên thế giới. Các doanh nghiệp giảm tác động đến môi trường liên quan đến sản xuất. Còn người tiêu dùng thì chung tay hạn chế rác thải qua việc sử dụng sản phẩm xanh. Sự hợp tác của nhà sản xuất và người tiêu dùng góp phần rất lớn để làm nên tiêu chuẩn xanh của cộng đồng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối tô giấy. Tô giấy giá siêu rẻ với đủ loại nhưng lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mua tô giấy ở đâu để đảm bảo chất lượng hay mua tô giấy ở đâu để có giá tốt đang được rất nhiều người quan tâm. Tô giấy dùng đựng thực phẩm trực tiếp nên bạn không nên dùng loại tô được sản xuất bằng giấy tái chế. Giấy nguyên sinh, giấy chuyên dùng cho ngành thực phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để mua sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm các địa điểm bán uy tín, có tên tuổi trên thị trường hoặc có giấy chứng nhận kiểm định nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Công ty RVC có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất Tô giấy, được đông đảo các nhà kinh doanh trong nước tin dùng.
Tô giấy 900ml được làm từ giấy nguyên chất 100% chuyên dùng cho thực phẩm, không qua tái chế. Bên trong tô có cán lớp PE chống thấm và chịu nhiệt tốt, thích hợp để đựng các món nóng như bún, phở, hủ tiếu, bánh canh,…
Kích thước tô:
- Đường kính miệng: 140mm
- Đường kính đáy: 110mm
- Chiều cao: 86mm
- Màu sắc: trắng
Quy cách đóng gói 500 cái/thùng
Những mẫu Tô giấy đựng thực phẩm mang đến khả năng chịu nhiệt cao, tránh tình trạng làm thức ăn mất hương vị tự nhiên vốn có, đồng thời giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cửa hàng có thể in logo, slogan đặc trưng của quán lên tô giấy để tạo được điểm nhấn và ấn tượng hơn khi tới tay khách hàng. Và đó là cách Maketing phi lợi nhuận mà hầu hết các cửa hàng quán ăn nhanh thực hiện
Công Ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294