Đặt banner 324 x 100

Màng HDPE chống thấm mặt trơn


Việc lựa chọn và sử dụng bạt lót hồ tôm là một phương pháp hiệu quả nhằm tạo ra một môi trường nuôi được kiểm soát và hợp vệ sinh. Đồng thời chống xói mòn, tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện trong quá trình thu hoạch. Bạt lót hồ tôm là vật liệu thiết yếu cho nghề nuôi tôm thẻ công nghiệp hiện nay.

Ứng dụng đa dạng của bạt lót hồ tôm
Bạt lót hồ tôm là màng HDPE chống thấm mặt trơn, có độ bền cao, có các đặc tính nổi bật như: độ thấm thấp, chịu được hóa chất và có đặc tính kháng tia cực tím cao. Sản phẩm thường được ứng dụng đa dạng như:
Ứng dụng trong các bãi chôn lấp chất thải rắn, chất thải nguy hiểm, các công trình xử lý rác thải.
Ứng dụng dùng trong hầm Biogas, xử lý chất thải động vật, ngăn ngừa nhiễm sự xâm nhập của sinh vật và vi khuẩn gây ô nhiễm nguồn nước, nguồn đất tốt.
Sử dụng trong các nhà máy điện, dùng làm bể chứa xăng dầu, bể chứa nước.
Đặc biệt sử dụng lót hồ nuôi trồng thủy sản: hồ tôm, cá, bể cảnh, lót hồ muối…

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bạt lót hồ tôm
Công ty Nhựa Thăng Long chuyên cung cấp bạt lót hồ tôm với ứng dụng rộng rãi trong cả ba lĩnh vực Công, Nông, Ngư nghiệp, cùng với nhiều hạng mục, công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đi kèm chế độ dịch vụ chu đáo như: Bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Với sự làm việc chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
Nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ có báo giá cụ thể chi tiết, đảm bảo đúng chất lượng và đúng giá trị trên từng sản phẩm.
Đơn vị hỗ trợ chuyển hàng với chi nhánh đều có ở miền Nam và miền Bắc. Khách hàng có thể lấy hàng trực tiếp hoặc lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi.
Hiện nay có ba loại bạt thường được khách hàng sử dụng để lót ao tôm phổ biến đó chính là bạt PE, bạt PVC và bạt EPDM với các ưu điểm riêng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Địa chỉ kho hàng bạt lót hồ tôm của Nhựa Thăng Long
KHO HÀNG BẠT LÓT HỒ NUÔI TÔM MIỀN BẮC
Địa chỉ: 97 phố Cầu Bây –phường Sài Đồng – quận Long Biên – Hà Nội (cách chân cầu Thanh Trì 200 mét, QL 5 cũ, Hà Nội)
Nhà máy sản xuất bạt lót hồ nuôi tôm Thăng Long: lô 3 KCN Đại Kim – Bắc Ninh
Số điện thoại: 0986 607 004 – 0913 68 77 86 (Mr.Quý)
KHO HÀNG BẠT LÓT HỒ TÔM MIỀN NAM
Kho trung chuyển hàng Trọng Tấn – cuối đường Lê Thị Riêng – phường Thới An – Quận 12 – Tp.HCM. Số điện thoại 0916 95 95 75 – gặp Ms. Hằng
Giao hàng tận nơi tới các tỉnh miền Trung trên lộ trình xe hàng chạy từ Hà Nội vào TP.HCM
Giao hàng tới các Chành xe tại TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Kiên Giang
Website: Thanglongvnn.com