Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Thái Lan muốn thắng Việt Nam để vô địch AFF Cup dù đội hình yếu đi



HLV Alexandre Mano Polking thừa nhận ĐT Thái Lan đã thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt so với năm ngoái. Nhưng ông tin Thái Lan vẫn thắng Việt Nam để lên ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Xem thêm: Cá cược thể thao

Một ngày trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình diễn ra, HLV Alexandre Mano Polking của Thái Lan tham gia cuộc họp báo. Ông nói: “Đây là trận đấu quan trọng với Thái Lan. Cũng như trận bán kết AFF Cup gặp Malaysia, việc gặp Việt Nam ở chung kết rất khó khăn. Trận đấu có tính chất quan trọng với chúng tôi để mang về chức vô địch”.

So với 1 năm về trước, ĐT Thái Lan thiếu vắng nhiều trụ cột hơn. Đặc biệt trong đó là Chanathip Songkrasin. Ông Polking thừa nhận: “So với 1 năm trước thì đội của chúng tôi có những khác biệt lớn. ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng. Trong khi Thái Lan thiếu vắng một vài gương mặt chủ chốt. Chúng tôi vẫn có đội hình chất lượng để đạt được thành tích như giải đấu trước. Đó là vô địch AFF Cup”. 

Đánh giá về chất lượng mặt sân Mỹ Đình và ĐT Việt Nam, HLV Polking nói: “ĐT Việt Nam có thể lực tốt, kiểm soát bóng tốt và lại được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của người hâm mộ. Hơn nữa, họ có nhiều hơn Thái Lan 1 ngày nghỉ và tôi nghĩ đó là lợi thế của họ. Về sân Mỹ Đình, tôi cần kiểm tra lại. Tôi từng cùng U23 Thái Lan tham dự SEA Games và từng thi đấu trên sân Mỹ Đình khi gặp U23 Việt Nam ở chung kết. Tôi sẽ xem xem mặt sân khi đó có giống với thời điểm chơi tại SEA Games hay không. Sân Mỹ Đình theo tôi quan sát thì cỏ không xanh, không đẹp nhưng cũng không tệ. Bóng lăn được là đá được. Mặt sân sẽ không ảnh hưởng đến việc chúng tôi có một trận đấu hay”.

 Tạp chí Bóng đá chúc tết Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân
Tổng biên tập Nguyễn Tùng Điển và nguyên Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú của Tạp chí Bóng đá đã đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân.

Văn Hậu & Theerathon Bunmathan: ‘Quái nhân” đụng độ ‘quái kiệt’
Cả chỉ riêng Việt Nam và Thái Lan, cả Đông Nam Á đang chờ đợi màn đối đầu giữa hai “quái kiệt” Đoàn Văn Hậu và Theerathon Bunmathan. Trên sân Mỹ Đình không chỉ là sự khẳng định bản ngã và đẳng cấp giữa hai cầu thủ này mà nó còn quyết định đến sự thành bại của đôi bên.

Tương quan đối đầu HLV Park Hang Seo và Mano Polking
HLV Park Hang Seo và Mano Polking đều có 1 thắng lợi, 1 lần hòa và 1 thất bại khi đấu trí với nhau lúc dẫn dắt U23 cùng ĐTQG Việt Nam lẫn Thái Lan.

Báo Thái Lan: Vé chung kết lượt về AFF Cup giữa Thái Lan vs Việt Nam bán sạch sau 1 phút
Tờ siamsport đưa tin, vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan vs Việt Nam đã được bán sạch chỉ sau 1 phút mở bán.