Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để kéo dài thời gian yêu?


Xuất tinh sớm là tác nhân khiến nam giới liên tục gặp trục trặc khi đối diện với bạn tình, là “rào cản” khiến đàn ông trở nên rụt rè, tự ti; thậm chí không dám phát triển mối quan hệ với người yêu. Có thể nói, xuất tinh sớm làm cánh mày râu mất đi sự cường tráng, mạnh mẽ của người đàn ông. Vậy làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên?

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ TỰ NHIÊN?

 

Chuẩn bị tâm trạng tốt trước khi “nhập cuộc”

Xuất tinh sớm vừa là một vấn đề thể chất vừa là một vấn đề tâm lý. Do đó, hãy thử thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ và tự tin để đối mặt với chuyện tình dục một cách tích cực. Không rụt rè và nghi ngờ khả năng của bản thân, điều này sẽ giúp cho bạn và đối tác thoải mái, cởi mở hơn và có thể duy trì trạng thái tốt nhất trong suốt “cuộc yêu”

 

Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cặp đôi có nhiều “màn dạo đầu” đầy đủ cảm xúc, tiết nhiều dịch bôi trơn và đủ hưng phấn… thì thời gian quan hệ tình dục lâu hơn những cặp đôi bỏ qua màng dạo đầu. Do đó, thay vì đi thẳng vào “cuộc yêu”, hãy dành thời gian ôm, hôn, vuốt ve nhau, v.v. Màn dạo đầu càng dài, đủ xúc cảm thì cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn… Nếu nam giới cảm thấy quá phấn khích trong màn dạo đầu, hãy dừng lại vào tiếp tục!

 

Hãy thư giãn “yêu” và tận hưởng

Tình dục không nhất thiết phải là “cuộc chạy đua” - Fast and Furious (nhanh và nguy hiểm). Hãy cố gắng giữ động tác tác chậm và đều, từ từ tăng kích thích. Đừng quá căng thẳng, hãy thoải mái thì thầm vào tai đối phương, “mơn trớn” cơ thể của bạn tình và thay đổi các tư thế xâm nhập để vào sâu hơn. Khi cả hai đã sẵn sàng, bạn có thể tăng tốc để có thể “lên đỉnh” và xuất tinh.

 

Thủ dâm đúng cách

Thủ dâm bản chất không xấu! Nếu thực hiện đúng cách thì nó còn mang lại những lợi ích rất thiết thực. Thủ dâm là với tần suất vừa phải là hành vi lành mạnh, có thể tập thói quen duy trì kiểm soát xuất tinh, làm giảm những lo âu, căng thẳng khi quan hệ thực sự.

Đồng thời, thông qua việc thủ dâm có thể giúp nam giới hiểu rõ hơn về bản thân, giúp bạn dễ dàng biết được khi nào mình sẽ đạt cực khoái. Bằng cách này, bạn có thể làm chậm hoặc thay đổi vị trí kịp thời trong khi quan hệ.

 

Thay đổi tư thế “yêu” thường xuyên

Việc thay đổi tư thế thường xuyên và được sự đồng ý, phối hợp của đối tác là cách khơi gợi những hưng phấn và ham muốn tình dục, tạo động lực để bạn “chinh phục”. Điều này có thể làm tăng niềm vui và thỏa mãn cả hai bên.

Nếu bạn cảm thấy như sắp đạt “cực khoái” hoặc kiệt sức, hãy dừng lại vài phút. Bạn có thể sử dụng thời gian này để tận hưởng sự vuốt ve, nói chuyện “sex” để tăng ham muốn hoặc chuyển sang hành động kích thích bằng miệng đối với người ấy. Khi bạn đã bình tĩnh trở lại, hãy bắt đầu một vòng quan hệ mới.

 

Hãy để cô ấy chủ động dẫn dắt

Trong khi quan hệ tình dục, người chiếm ưu thế thường vui vẻ và hưng phấn hơn; để cô ấy dẫn đầu sẽ làm giảm độ nhạy cảm của bạn. Đừng ngại ngần và tự ti về điều này nhé!

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của xuất tinh sớm ở nam giới là căng thẳng và lo lắng về hiệu suất của họ. Cách tốt nhất là thư giãn và tập trung vào việc tận hưởng sự thân mật với đối tác của bạn. Hãy nhớ rằng, tình dục liên quan đến sự thân mật cũng như niềm vui, nếu bạn thấy mình căng thẳng, hoặc "phát điên", hãy hít thở sâu và dành vài giây để kết nối lại với đối tác của bạn.

 

Hít thở chậm và sâu

Thở chậm và sâu bằng bụng khi quan hệ tình dục có thể giúp nhiều nam giới kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên. Hít thở sâu và giữ hơi thở của bạn trong hai hoặc ba giây, tưởng tượng khí từ từ lan tỏa trong cơ thể của bạn và sau đó thở ra. Hít thở sâu có thể giúp bạn tập trung và thư giãn hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn quá phấn khích trong khi quan hệ hãy cố gắng đánh lạc hướng bản thân bằng cách nghĩ về những điều hoàn toàn không liên quan, chẳng hạn như công việc và học tập của bạn. Tạm thời làm mất tập trung bản thân có thể giúp bạn thư giãn và làm chậm thời gian xuất tinh.

 

Giữ tần xuất quan hệ điều độ

Duy trì một mối quan hệ chung thủy là một cách tuyệt vời để nâng cao hiệu suất tình dục của bạn trên giường và càng dành nhiều thời gian cho ai đó, bạn sẽ càng tự nhiên và tự tin hơn trong khi quan hệ tình dục.

Nếu có thể, hãy thực hiện quan hệ tình dục 1 ngày/ lần hoặc 2 ngày/ lần; theo đó hãy mở lòng cùng nhau chia sẻ về những xúc cảm tình dục, tâm sự những điều mới mẻ trong cuộc sống để cả hai cùng thấu hiểu nhau hơn. Như vậy “cuộc yêu” cũng diễn ra thoải mái hơn.

 

Dùng bao cao su khi “yêu”

Nhiều nam giới phàn nàn rằng bao cao su ảnh hưởng đến sự thích thú và nhạy cảm trong quan hệ tình dục, nhưng nếu bạn đang muốn kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên thì đây cũng có thể là thứ bạn cần. Bởi khi đeo bao sẽ tạo lớp màng chắn, giảm ma sát và tiếp xúc trực tiếp giữa bao quy đầu với âm đạo, giảm độ nhạy cảm và giúp làm chậm quá trình xuất tinh. Tất nhiên, điều này cũng tránh mang thai ngoài ý muốn và lây lan các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 

Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/lam-the-nao-de-co-the-keo-dai-thoi-gian-quan-he-tu-nhien.html

Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung