Đặt banner 324 x 100

Đại Đoàn Gia phân phối các điện thoại Realme chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường


Realme là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt cùng mức giá phải chăng. Vậy bạn đã biết những mẫu điện thoại Realme nào giá tốt và đang được phân phôi tại Đại Đoàn Gia Mobile chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay bài viết này nhé!

TOP điện thoại Realme đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia Mobile

Realme C30s

Realme C30s sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt với ngoại hình vuông vức cực kỳ bắt trend. Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.5 Inch, độ phân giải HD+ cùng tấm nền IPS LCD mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi, hình ảnh hiển thị rõ ràng cùng màu sắc trung thực.

Mặt lưng của máy được trang bị camera đơn có độ phân giải 8MP, đi kèm là các tính năng chụp ảnh cao cấp như Ban đêm (Night mode), chuyên nghiệp (Pro), HDR, xóa phông,... mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn.

Bên cạnh đó, với viên pin có dung lượng 5000 mAh sẽ cho phép bạn sử dụng cả ngày dài mà không cần lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Realme C33

Realme C33 sở hữu màn hình có kích thước 6.5 Inch, đi kèm độ phân giải HD+ cùng tấm nền IPS LCD giúp mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động.

Cung cấp sức mạnh cho Realme C33 là con chip Unisoc Tiger T612 có xung nhịp tối đa là 1.8 GHz cho hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin có dung lượng lớn 5000mAh giúp bạn sử dụng thoải mái trong nhiều giờ liền mà không cần lo lắng đến vấn đề hết pin giữa chừng.

Realme Narzo 50i Prime

Realme Narzo 50i Prime sở hữu màn hình có kích thước 6.5 Inch, độ phân giải HD+ và hoạt động trên tấm nền IPS LCD, đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu xem phim cũng như giải trí của người dùng. Tại mặt lưng, máy được trang bị camera đơn có độ phân giải chính 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng với chất lượng ảnh ổn, màu sắc rõ ràng, hiển thị chi tiết tốt và độ sáng vừa phải.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Unisoc T612 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 12nm mang đến hiệu năng ổn định, đủ để đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim... Ngoài ra, máy cũng sở hữu viên pin lớn có dung lượng lên đến 5000 mAh, cho phép bạn sử dụng lên đến cả 1 ngày dài.

Trên đây là các mẫu điện thoại Realme đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia Mobile, bạn đã có lựa chọn cho mình chưa? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết cho chúng tôi biết nhé!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963 98 11 88

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: daidoangia93
:
:
:
: