Đặt banner 324 x 100

Xe Đạp Tập Toàn Thân Orbitrek


Máy xe đạp tập thể dục toàn thân của orbitrek là dòng xe đạp tập toàn thân rất được ưa chuộng hiện nay. Với chiếc xe đạp tập này, bạn có thể sử dụng để tập đạp xe giúp giảm cân, rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức khỏe. Ở đây chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì xe đạp tập thể dục Orbitrek làm và làm được.

1. Orbitrek Tính Năng Nổi Bật Của Xe Đạp Tập Toàn Thân

Sản phẩm xe đạp tập Orbitrek được Orbitrek nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng.

1.1.Thông tin sản phẩm

Kích thước lắp đặt: 150x62x100cm
Trọng lượng xe: 28.7kg bao gồm thùng
Trọng lượng người tập tối đa: 125kg
Khung thép chịu lực, sơn tĩnh điện chống gỉ
Được trang bị màn hình hiển thị đa chức năng: thời gian, quãng đường, lượng calo và tốc độ.

1.2. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Xe Đạp Tập Toàn Thân Orbitrek được thiết kế rất nhỏ gọn và tinh tế. Khung có kích thước 150 x 62 x 100 cm nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu, trước tivi, phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ hay ban công. Và nó không quá nặng, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển nó khi cần thiết.

1.3.Khung xe chắc chắn

Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nguyên liệu thô cao cấp là thép cường độ cao, sản phẩm bền đẹp. Thêm vào đó, bên ngoài được sơn tĩnh điện chống gỉ nên bạn không phải lo sản phẩm bị hoen gỉ hay hư hỏng. Khung thép chịu lực của xe đạp có thể chịu được trọng lượng lên tới 125kg nên bạn có thể tự tin tập luyện.



1.4.Thiết kế nhiều chức năng

Với bánh đà được thiết kế êm ái giúp bạn không cảm thấy nặng nề hay phát ra tiếng ồn khi đạp. Bạn có thể vừa tập vừa xem tivi, vừa xem bộ phim yêu thích vừa tập. Hoặc bạn có thể tập thể dục vào sáng sớm và tối muộn mà không ảnh hưởng đến người khác.

Sản phẩm được trang bị màn hình đa chức năng vô cùng tiện lợi. Màn hình có thể hiển thị thời gian bạn đã tập thể dục, quãng đường bạn đã đạp và cơ thể bạn đang đốt cháy bao nhiêu calo. Vì vậy, bạn có thể theo dõi tiến độ hàng ngày của mình.

Đặc biệt, xe đạp tập toàn thân Orbitrek được thiết kế các nút điều chỉnh kháng lực kết hợp với bánh xe trợ lực, giúp bạn có thể tập luyện toàn thân hoặc tập trung vào từng nhóm cơ.

Nếu muốn biết cách chọn xe đạp tập thể dục tốt cho gia đình, bạn có thể tham khảo bài viết: Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt? .

2. Lợi ích lớn của xe đạp tập Orbitrek

Với những ưu điểm về thiết kế và chất liệu, sản phẩm này là dụng cụ hỗ trợ luyện tập thể chất, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Hãy xem chiếc xe đạp thể dục hiện đại này có thể làm gì cho bạn như sau:

2.1. Toàn bộ cơ thể đã được vận động

Lợi ích của xe đạp tập thể dục toàn thân là toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được vận động. Chân, tay, ngực, vai và lưng hoạt động đồng thời, vì vậy bạn đốt cháy càng nhiều calo càng tốt, càng nhanh càng tốt. Bạn hoàn toàn có thể giảm lượng mỡ trong cơ thể.

Hơn nữa, tập luyện toàn thân đều đặn đồng thời sẽ mang đến cho bạn thân hình săn chắc lý tưởng, tinh thần thoải mái, sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

2.2. Chữa đau nửa đầu

Nếu bạn bị chứng đau nửa đầu, tập thể dục trên xe đạp tập thể dục có thể là một giải pháp nhẹ nhàng giúp giảm bớt căn bệnh khó chịu này. Các nhà khoa học Thụy Điển đã chỉ ra rằng khi bạn tập luyện thường xuyên với cường độ vừa phải trên chiếc xe đạp Orbitrek thì nguy cơ mắc chứng đau nửa đầu của bạn sẽ giảm đến 90%.

2.3. Giảm cân an toàn

Với việc tập thể dục thường xuyên theo lịch trình, mức độ và cường độ, bạn sẽ giảm cân an toàn và hiệu quả. Đạp xe có thể đốt cháy 300 calo một giờ. Nếu tập thể dục 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ giảm 11kg trong 1 năm mà không cần lo ăn kiêng.

2.4.Giảm bệnh tim mạch

Theo Hiệp hội Y khoa Anh, nếu đạp xe đều đặn 20 km/tuần, nguy cơ mắc bệnh tim mạch sẽ giảm 50%. Nói một cách đơn giản hơn, bạn chỉ cần lên một chiếc xe đạp Orbitrek và bạn sẽ tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn tốt hơn, bơm máu tốt hơn cho tim và một trái tim khỏe mạnh.

2.5. Bỏ thuốc lá dễ dàng hơn

Đặc biệt đối với những người muốn cai thuốc lá thì Xe đạp tập toàn thân Orbitrek là một trong những công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Khi bạn đạp xe, não của bạn sẽ kích hoạt và gửi những thay đổi đến cơ thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Hơn nữa, một số người hút thuốc do thói quen, áp lực cuộc sống, áp lực công việc. Vì vậy khi tập luyện trên xe đạp tập thể dục Orbitrek bạn sẽ có những phút giây sảng khoái và giải tỏa mệt mỏi về tinh thần. Điều này sẽ giúp bạn bỏ thuốc dễ dàng hơn.

3. Cách đi Orbitrek tại nhà hiệu quả

Để tập luyện hiệu quả trên Xe đạp tập toàn thân Orbitrek, bạn nên tập luyện theo mức độ thể lực của mình. Bạn có thể kết hợp đạp xe với các bài tập thở. Tức là bạn đạp xe với tốc độ vừa phải trong 30 phút. Trong khi đạp xe cần kết hợp với hít thở sâu. Bạn nên hít vào thật mạnh và thở ra từ từ, nhẹ nhàng sẽ tốt cho tim phổi.

Bạn nên đạp xe bằng lòng bàn chân. Nói một cách đơn giản, lòng bàn chân có các huyệt đạo nên khi bạn để bàn đạp chạm trực tiếp vào giữa lòng bàn chân sẽ có tác dụng xoa bóp các huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu. Bạn phải nhớ rằng khi đi xe đạp, đạp bằng chân trái, thả lỏng chân phải và đạp lùi, thực hiện đều đặn 20-35 lần với mỗi chân.

Với những lợi ích to lớn và các tính năng tuyệt vời đi kèm với Xe đạp tập thể dục toàn thân Orbitrek, bạn không nên ngần ngại mua cho mình một chiếc để tập luyện tại nhà. Sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều vóc dáng và vóc dáng cơ thể khác nhau.

Thông tin liên hệ


: landa
: Thể Thao Khởi Nguyên
: 0941896889
: Hà Nội