Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu đèn đường led tiết kiệm điện


Bảng Báo Giá đèn đường led chiếu sáng ngoài trời đc C.ty Đèn chiếu sáng Philips bán đến quý khách được coi là dòng hàng thật đc khá đầy đủ CO,CQ, Quates


Bảng Giá đèn led đường phố chiếu sáng ngoài trời


Bạn đang cần tìm nhà sản xuất chính hãng những loại đèn đường led cao áp, Bảng Báo Giá đèn led đường phố đc C.ty Đèn chiếu sáng Philips cung cấp đến khách hàng là dòng sản phẩm được tổng cục đo đường chất lượng việt nam cấp phép đạt chuẩn IP66 ( chống nước, chống bụi)





ra mắt về linh kiện chính đèn đường led


Chip led : Là bộ phận phát ra nguồn sáng cho bộ đèn, hiệu suất phát sáng dựa vào loại chip led thông thường sở hữu quang thông 90lm/1w đến 140lm/1w, một trong những thương hiệu chip led nổi tiêng như, Philips, Bridgelux, cree, Epistar, Nichia, Hãng Samsung,Tosiba,


Nguồn led ( Driver) : có tên Tiếng anh LED Power Supplier, có lúc gọi là LED Driver là 1 phần tử quyết định đền tuổi thọ bộ đèn, ở trên Thị trường ngày nay sở hữu 2 loại Led Driver chính :


Loại 1 Nguồn dòng. Loại nguồn này sử dụng IC và biến thế để cho ra dòng điện ổn định hợp với dòng điện yêu cầu của chip Led. Ưu điểm khác biệt của loại nguồn này là cho ra dòng điện cố định kể cả khi điện áp đầu vào biến hóa trong một khoảng khá lớn.


Xem thêm : đèn led pha


Loại 2: Nguồn hoàn toàn có thể biến hóa độ sáng của đèn ( Dimmable). Loại nguồn này hoàn toàn có thể sử dụng có chiết áp để thay đổi độ sáng của đèn theo nhu cầu.







lợi ích khi dùng ĐÈN LED Philips chíp NICHIA Nhật Bản:


bh sản phẩm lên tới mức 5 năm (duy nhất chỉ có ở Chiếu sáng Philips)


technology hàng đầu nhân loại (Sử dụng chip led Philips – Japan và Bridgelux – Mỹ, Đài loan), sử dụng nguyên vật liệu cao cấp.


khẳng định về chất lượng số 1 ở trên Thị trường


Tiết kiệm năng lượng điện năng cho việc chiếu sáng


kích thước bé thuận tiện lắp đặt và tính thẩm mỹ


Tuổi thọ đèn cao (từ 30.000-50.000 giờ)


Ánh sáng sống động, chất lượng ánh sáng cao (CRI>80)


Không chứa tia hông ngoại, tia UV, không hại mắt.


cơ chế hậu mãi, bảo hành nhanh, thuận lợi


sản phẩm đèn led chiếu sáng đường phố hiên nay trên Thị Trường đc chia làm đa dạng chủng loại khác nhau chính vì thế giá thành sản phẩm đèn đường led cùng một công năng nhưng có giá không giống nhau là do vật tư đầu vào như Vỏ đèn, chip led, nguồn led, trước lúc chọn lựa mua sản phẩm đèn led đường phố quý khách cần chăm chú đến

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: