Đặt banner 324 x 100

Thương hiệu đèn led pha uy tín, tiết kiệm điện


bây giờ yêu cầu sử dụng công nghệ chiếu sáng gia tăng cao những thành phố, đô thị. Để chiếu sáng lấp lánh và dễ nhìn hơn nên sử dụng đèn led pha  200W trong các việc chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng sân Thể Thao, chiếu sáng sân Tennis, chiếu sáng sân bóng, chiếu sáng nhà thi đấu đa năng, chiếu sáng ngoài trời...Với những người sử dụng lần đầu thưởng thức sản phẩm này sẽ tương đối kinh ngạc về thông tin của chính nó. Hãy theo dõi nội dung bài viết đèn pha Led 200EW là gì? của công ty Philips Thành Phố Đà Nẵng để làm rõ thêm nhé.





Đèn pha Led 200W là gì?


Đèn Led pha 200W là dòng thiết bị chiếu sáng có sử dụng technology chip Led hiện đại mang lại hiệu suất lao động cao. Cường độ ánh sáng của đèn phát ra rất lớn nhưng lại tiết kiệm điện năng rất tốt.


sản phẩm có thiết kế kỹ càng và tất nhiên có thể lắp đặt sử dụng trong số môi trường gió hay mưa bão. chính vì như vậy, việc sử dụng đèn pha Led 200W để chiếu sáng đc nhiều các khách hàng quan tâm để lắp đặt làm dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Cho chất lượng ánh sáng tốt, bển bỉ qua lâu đời sử dụng. Quang thông đạt tới 130Lm.


Xem thêm : đèn đường led


với các cải tiến vượt bật trong công nghệ sử dụng, đèn pha Led pha càng ngày càng xuất hiện rộng rãi và dần sửa chữa thay thế cho bóng đèn truyền thống như: bóng metal hay bóng halogen, mang lại công suất cao nhưng cường độ ánh sáng lại rất kém.


- công năng đèn pha Led nhiều, từ 30w, 50w, 100w, 150w, đèn pha led 200w, 300w, 400w, 500w, 1000w. công năng đèn pha Led nhiều, từ 30w, 50w, 100w, 150w, đèn pha led 200w, 300w, 400w, 500w, 1000w.


- Nguồn điện: Meanwell hoặc DONE chính hãng, chất lượng ổn định


- Thân vỏ: làm bằng kim loại tổng hợp Nhôm đúc nguyên khối, đương nhiên và bền bỉ, tản nhiệt cực kỳ nhanh giúp đèn có tuổi thọ cao.


được ra đời 2011 trải qua 08 năm chuyển động C.ty Philips đã có lần bước thành lập thương hiệu và uy tín và tin cậy, không kết thúc lớn mạnh và đã có vị trí nhất định trong số những nhà cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp hàng đầu tại TP. Đà Nẵng và miền trung bộ.





Đèn pha Led đc sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp luôn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ đương nhiên cao. công ty chúng tôi là 1 trong những đơn vị cung cấp các dòng đèn khác như cột đèn trang trí, đèn đường Led cao áp, đèn công nghiệp, đèn Led, đèn năng lực mặt trời... chính vì vậy, đã chóng vánh biến thành Showroom mua đèn đc nhiều người chọn lựa. Hãy tương tác có công ty chúng tôi để đc Hỗ trợ tư vấn không tính tiền và Báo Giá tốt nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: