Đặt banner 324 x 100

Tour Hàn Quốc 2023 với mùa Tết hấp dẫn


Tết Nguyên Tiêu Jeongwol Daeboreum

Ở Việt Nam, ngày rằm tháng giêng âm lịch được gọi là Tết Nguyên Tiêu, còn ở Hàn Quốc, ngày này được gọi là Jeongwol Daeboreum. Jeongwol Daeboreum sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 2 năm 2023, ngày rằm đầu tiên của năm mới âm lịch.
Du lịch Tour Hàn Quốc tháng 2 có gì hấp dẫn? Đừng bỏ lỡ các buổi biểu diễn tại Làng Cổ Hanok và Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc ở Seoul nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống! Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng trăng tròn từ tháp Namsan Seoul, một cảnh quan tuyệt đẹp sẽ là điểm nhấn đáng nhớ trong đêm giao thừa của bạn tại Hàn Quốc.
This image has an empty alt attribute; its file name is le-jeongwol-daeborum-du-lich-han-quoc-thang-2-co-gi-dep-thoi-tiet-nhu-the-nao.jpg

Lễ Jeongwol Daeboreum

Jeongwol Daeboreum này bắt nguồn từ nông nghiệp. Vào đêm rằm đầu tiên, những người nông dân cầu nguyện cho một vụ mùa bội thu, sức khỏe tốt và bình an. Người dân nông thôn cũng đốt một đống lửa rơm lớn gọi là Daljip vào đêm Jeongwol Daeboreum. Theo truyền thuyết, ngọn lửa này mang lại hạnh phúc và may mắn cho năm mới.


 

Thông tin liên hệ


: travelwithvnb
: Le Vinh Phat
:
: