Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiêu sáng bao lâu


hiện nay, đèn led pha cảm biến đc sản xuất nhằm mục tiêu góp thêm phần bảo vệ môi trường thiên nhiên xanh và tận dụng cao nhất nguồn khoáng sản tự nhiên là năng lượng mặt trời có sẵn trong cuộc sống đời thường. những loại đèn led năng lượng mặt trời đc ứng dụng trong nhiều nghành hiện giờ. Vậy, kết cấu và phần mềm của đèn led pha bạn đã biết chưa. Hãy cùng công ty Philips tìm hiểu ngày qua bài viết tiếp sau đây nhé.


đèn led pha là dòng đèn dùng để làm chiếu sáng đường, nó được cấu tạo từ tấm panel năng lực mặt trời, trụ đèn, cáp kết nối, pin sạc, bộ tinh chỉnh sạc và bóng đèn led pha . Ban ngày nạp điện, đêm tối tự động hóa sáng, thời gian sáng khi trời tối (khoảng 6h tối) đến sáng. Thời gian từ 8 - 12 tiếng. đặc biệt, chế độ sáng thông minh, tự động hóa sáng khi trời bắt đầu tối, khi sở hữu người đi qua đèn sẽ sáng hơn., không có người đèn chỉ sáng 1/2 công suất, để tiết kiệm Pin





cấu trúc đèn led pha


để giúp người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led pha vào phần mềm cuộc sống đời thường. kết cấu của đèn led năng lực mặt trời bao hàm những thành phần căn bản sau.


Tấm pin mặt trời


Tấm pin mặt trời là một phần tử quan trọng của đèn led pha. Tấm Pin mặt trời được làm từ những tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng tầm quan trọng hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và đổi khác điện năng vào đêm hôm.


cũng với các loại đèn led khác, cấu trúc của đèn led năng lực mặt trời không thể không có bộ phận bóng đèn led. Bóng đèn led bên phía ngoài được cấu tạo bởi một lớp vỏ bằng vật liệu nhựa Abs có độ bền cao, bản lĩnh chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và gần gũi có môi trường.


Xem thêm : đèn đường led


Pin sạc


bộ phận này đóng vai trò dự phòng điện từ năng lực mặt trời vào ban ngày để cho đèn led chiếu sáng vào đêm hôm. thành phần pin sạc của đèn led pha đc lắp đặt phía bên trong đèn hoặc phía bên ngoài và nối có nhau bằng dây dẫn.


Bộ kiểu sạc


Bộ tinh chỉnh sạc đóng vai trò, giúp công việc nạp năng lực vào pin điện từ tấm pin mặt trời không bị quá mức cần thiết, tránh tình hình quá tải nhằm mục đích làm tăng tuổi thọ của đèn.





Tùy vào mục đích và yêu cầu sử dụng mà kích cỡ đèn led pha và chiều cao đèn led pha sở hữu sự không giống nhau. ngoài các bộ phận chính trên thì đèn led năng lực mặt trời còn có các bộ phận khác như: cáp kết nối, bộ cảm ứng điện quang…


Shop chúng tôi qua Hotline Shop chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những phương án tối ưu nhất cho công trình của bạn. Chúc Cả nhà thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: