Đặt banner 324 x 100

Nhà bạt lắp ghép là gì? Tham khảo ngay


Nhà bạt lắp ghép là gì? Tham khảo ngay

Một xu hướng trên thị trường mà rất nhiều nhà xương và nhà phân phối đang áp dụng. Loại hình nhà bạt lắp ghép, nó là như thế nào? Tại sao nó vẫn được mọi người chọn mua và sử dụng? Bài viết này sẽ giúp bạn câu trả lời. 
 

Thông tin sản phẩm 

Nhà bạt lắp ghép hoặc cũng thể gọi nhà bạt di động vì đây là một dạng nhà kho tạm sử dụng để lưu trữ hàng hoá trong sản xuất. Là một lời giải giúp những nhà xưởng có chỗ trống để chứa hàng hoá được sản xuất, nó nhanh và chi phí rất rẻ. Còn nhà bạt ghép cũng có thể áp dụng rộng rãi đối với khách hàng sự kiện như bãi đỗ xe, lều trại, hội chợ, đám cưới v.v. .. 

nhà bạt lắp ghép

Kích thước của nhà kho 

Tuỳ thuộc theo nhu cầu của khách hàng mà các nhà cung cấp sẽ xây dựng với những kích thước khác nhau từ 2m, 3m, 4m, 6m. hay 50m. Với kích thước 6m có khá đông khách hàng chọn loại lớn hơn là 8m hay 9m. Với các vật liệu dễ để lắp đặt, sửa chửa và di chuyển.

Vật liệu xây dựng nhà kho 

Mục đích sử dụng của nhà bạt này là che chắn và bảo vệ hàng hoá của khách hàng. Nó có khả năng chống nắng nóng, chắn gió mưa từ thiên nhiên và đem tới vẻ ngoài mỹ quan cho công trình. Vì vậy, nhà kho bạt đang được áp dụng phổ biến trong khá nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp và ngư nghiệp cho đến những dịch vụ che không gian khác. 

nhà bạt lắp ghép cho thuê

Có 2 vật liệu không thể thay thế là khung và bạt che. Khung làm chủ yếu là từ sắt hoặc nhôm, các vật liệu đều có ưu nhược điểm.

Khung sắt: Với vật liệu này khá bền, nhẹ, lâu gỉ và các trụ liên kết với nhau dễ tháo lắp. Khung nhà bạt lắp ghép có chất lượng cao với giá thành thấp hơn tuy nhiên nhược điểm là nặng nên sẽ khó di chuyển và dễ bị gỉ sét khi sử dụng lâu trong thời tiết xấu. 

Khung nhôm: Nhôm là 1 vật liệu rất bền có thể chịu đựng những áp lực cao nhất hiện tại nên không ăn mòn và gỉ sét hiệu quả. Trọng lượng gọn nhẹ lại dễ di chuyển mang tới tính hiệu quả kinh tế cao trên các công trình với giá cả khá cao. 

Bạt nhựa: Để chống chọi sức nắng của mặt trời cũng như mưa gió nên những dòng bạt che phủ kho xưởng đều được sản xuất từ vật liệu thiên nhiên như bạt PVC hay bạt PE. Do đó, những kho bạt nhựa có khả năng chống chọi tia UV khá dẻo dai lại dễ lau chùi và tạo bề mặt bóng bẩy, mịn màng vô cùng bắt mắt. 

Xem thêm: Cho thuê nhà bạt

nhà bạt cho thuê

Bảng giá thiết kế và thi công nhà bạt nhỏ

  • Đơn giá khung thép: 600,000 – 700,000 đồng/ m2

  • Đơn giá xây dựng: 500,000 – 600,000 đồng/ m2

  • Tổng giá: 1,100,000 – 1,300,000 đồng/ m2

Bảng giá thiết kế và thi công nhà bạt lớn

  • Đơn giá khung thép: 600,000 – 700,000 đồng/ m2

  • Đơn giá xây dựng: 500,000 – 600,000 đồng/ m2

  • Tổng giá: 1,100,000 – 1,300,000 đồng/ m2

Địa điểm uy tín mà bạn có thể tham khảo

Một địa điểm chuyên cung ứng loại vật liệu bạt PE, bạt PVC, bạt màu xanh cam, bạt sọc xanh dương, bạt ngăn mưa, mái hiên, bạt che hàng hoá và xây dựng nhà bạt uy tín bạn có thể tham khảo công ty sản xuất Bạt Nhựa Hàn Việt.
 

Nhà bạt ghép là một trong các giải pháp tạm hiệu quả nhất. Bên cạnh đó cũng nảy sinh thêm 1 vấn đề là rất nhiều hàng không chất lượng đã đưa ra thị trường và làm giảm uy tín đến các nhà thầu chân chính. Để giảm chi phí và đem về hiệu quả cao nhất nên tìm kiếm và lựa chọn được các nhà cung cấp chất lượng tốt.

Thông tin liên hệ


: phamvandat
:
:
:
: