Đặt banner 324 x 100

Bước sóng của đèn đường led cao cấp


LED LÀ GÌ?


Đèn đường led  đc viết tắt từ light Light-Emitting-Diode, có nghĩa là đi ốt phát quang. Về bản chất LED là 1 trong những đi-ốt, nó chứa một chíp bán dẫn có pha những tạp chất để tạo thành một tiếp giáp P-N, kênh P chứa lỗ trống, kênh N chứa điện tử, dòng điện truyền từ A-nốt( kênh P) đến K-tốt (kênh N). Khi điện tử lấp đầy chỗ trống nó sinh ra bức xạ ánh sáng nhìn thấy.


Do cấu trúc của các chất cung cấp dẫn khác nhau mà tạo ra ánh sáng có bước sóng không giống nhau. Hay nói theo cách khác là tạo thành ánh sáng đơn sắc sở hữu màu không giống nhau.





Về cơ bản sở hữu 2 cách để tạo nên Đèn đường led ánh sáng trắng. Cách đầu tiên là kết hợp giữa 3 LED sở hữu màu cơ bản Red, Green, Blue (Năm 2014 ba nhà khoa học người Nhật đã được nhận giải Nobel vật lý vì đã sản xuất ra LED phát ra ánh sáng blue. sáng tạo này đã xuất hiện cơ hội cho Đèn đường led ánh sáng trắng phát triển)


Cách thứ 2 là sử dụng bột phát quang và được kích thích bởi LED sở hữu bước sóng Blue để tạo thành ánh sáng trắng. đấy là cách phổ biến bây giờ của LED ánh sáng trắng.


Để tạo nên chiếc Đèn đường led để chúng ta có thể sử dụng được, từ những con LED, người ta phải thiết kế theo phong cách thành các modul LED, driver cho LED, được thiết kế vỏ, phân bố quang, tản nhiệt cho LED, lắp ráp, đánh giá thí điểm đạt tiêu chuẩn.


Xem thêm : đèn led pha


LED là sản phẩm technology hết sức phức tạp. Do đó đòi hỏi các nhà phân phối phải hiểu rõ technology, đầu hành lý dòng thiết bị chuyên nghiệp mới có thể điều hành và kiểm soát tốt đc chất lượng.


NHIỆT ĐỘ MÀU ÁNH SÁNG LÀ GÌ?


Nhiệt độ màu của nguồn sáng tính theo độ Kelvin biểu đạt màu của các nguồn sáng so với màu của vật đen tuyệt đối được nung nóng từ 2000K đến 10000K. Nhiệt độ này không liên quan gì đến nhiệt độ thực của nguồn sáng





chân thành và ý nghĩa của chỉ số CRI


Chỉ số hoàn màu đèn đường led cao sẽ cho ánh sáng chân thực, tạo cảm xúc dễ chịu cho mắt.


Chỉ số hoàn màu đèn đường led thấp sẽ phản ánh xô lệch màu sắc của Vật. ví dụ điển hình bên dưới ánh sáng đèn cao áp Natri, màu hồng sặc sỡ của bông hoa hồng sẽ trở thành red color sẫm.


Ánh sáng mặt trời (ánh sáng ban ngày) là sở hữu chỉ số hoàn màu đèn đường led tối đa, Ra = 100. Nguồn sáng đèn đường cao áp Natri có chỉ số hoàn màu đèn đường led thấp Ra = 26, Nguồn sáng huỳnh quang cho chỉ số hoàn màu đèn đường led Ra > 70, loại rất tốt (đèn huỳnh quang 3 phổ của Rạng Đông) sở hữu chỉ số hoàn màu đèn đường led Ra > 84.

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: