Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiếu sáng tốt không


bây giờ, đèn led pha cảm biến đc sản xuất nhằm mục tiêu góp thêm phần bảo vệ môi trường xanh và tận dụng cao nhất nguồn khoáng sản tự nhiên là năng lượng mặt trời sở hữu sẵn trong cuộc sống thường ngày. các loại đèn led năng lượng mặt trời đc ứng dụng trong vô số nhiều lĩnh vực hiện nay. Vậy, cấu trúc và phần mềm của đèn led pha bạn đã biết chưa. Hãy cùng công ty Philips tìm hiểu ngày qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé.


đèn led pha là dòng đèn dùng để chiếu sáng đường, nó đc cấu tạo từ tấm panel năng lượng mặt trời, trụ đèn, cáp kết nối, pin sạc, bộ điều khiển sạc và bóng đèn led pha . Ban ngày nạp điện, đêm tối tự động hóa sáng, thời gian sáng khi trời tối (khoảng 6h tối) đến sáng. Thời gian từ 8 - 12 tiếng. đặc biệt, chính sách sáng thông minh, tự động sáng khi trời ban đầu tối, khi sở hữu người đi qua đèn sẽ sáng hơn., không có người đèn chỉ sáng 1/2 công năng, để tiết kiệm Pin





cấu trúc đèn led pha


để làm cho quý khách hàng hiểu hơn về nguyên lý chuyển động, cách sử dụng đèn led pha vào phần mềm cuộc sống thường ngày. cấu trúc của đèn led năng lực mặt trời bao hàm những phần tử căn bản sau.


Tấm pin mặt trời


Tấm pin mặt trời là 1 bộ phận cần thiết của đèn led pha. Tấm Pin mặt trời được làm từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và thay đổi điện năng vào ban đêm.


cũng tương tự các loại đèn led khác, cấu trúc của đèn led năng lực mặt trời luôn luôn phải có phần tử bóng đèn led. Bóng đèn led bên phía ngoài đc kết cấu bởi một lớp vỏ bằng chất liệu nhựa Abs sở hữu độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và thân thiện có môi trường.


Xem thêm : đèn đường led


Pin sạc


phần tử này đóng vai trò dự phòng điện từ năng lực mặt trời vào ban ngày làm cho đèn led chiếu sáng vào đêm tối. thành phần pin sạc của đèn led pha được lắp đặt bên trong đèn hoặc bên ngoài và nối với nhau bằng dây dẫn.


Bộ kiểu sạc


Bộ điều khiển sạc đóng vai trò, giúp công việc nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không biến thành quá mức cho phép, tránh thực trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.





Tùy vào mục đích và yêu cầu sử dụng mà kích thước đèn led pha và chiều cao đèn led pha sở hữu sự khác nhau. ngoài những thành phần chính ở trên thì đèn led năng lượng mặt trời còn tồn tại các phần tử khác như: cáp kết nối, bộ cảm biến điện quang…


Cửa Hàng chúng tôi qua Hỗ trợ tư vấn Cửa Hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho chính mình những phương án tối ưu nhất cho công trình xây dựng của bạn. Chúc Các bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: