Đặt banner 324 x 100

[hot] 90+ mẫu tủ sắt văn phòng hòa phát – nội thất hòa phát


 Tại sao nên chọn tủ sắt văn phòng Hòa Phát?

Tủ sắt văn phòng tiện lợi, tuổi thọ cao: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát được làm bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp có độ bền cao nên tủ có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt giúp kéo dài thời gian của tủ và cùng khả năng chống cháy nên rất thích hợp để hồ sơ, tài liệu, đồ đạc ở văn phòng, công ty.
Có nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát được thiết kế đợn giản, gọn nhẹ với nhiều mẫu mã điển hình như: tủ hồ sơ di động, tủ locker, tủ hồ sơ sắt, tủ an toàn,... phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng.
- Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có giá cả phải chăng, chỉ từ 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc tủ sắt dùng lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa vì chúng tôi có những chính sách tốt nhất dành cho bạn (chính sách bảo hànhchính sách vận chuyển,…)
- Dễ dàng vệ sinh: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có bề mặt nhẵn mịn, khó bám bụi đặc biệt tủ còn có kết cấu có thể tháo dời, nên rất dễ dàng cho bạn nếu phải vệ sinh thường xuyên

 90+ mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát – chất lượng, bền đẹp, giá rẻ

 Tủ locker Hòa Phát  

   Tủ locker sắt Hòa Phát là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện, có nhiều ô vuông, mỗi ô có khóa riêng biệt, không trùng nhau, các cánh tủ độc lập với nhau.
   Tủ locker Hòa Phát thường được dùng trong các văn phòng, hay các địa điểm công cộng như: phòng gym, cửa hàng, … để bỏ đồ cá nhân, khách hàng giữ chìa khóa có thể yên tâm trong suốt quá trình gửi đồ.


 

 Xem thêm hơn 20 sản phẩm tủ locker sắt : “Tại đây ”

 Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát  

   Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện, có thiết kế nhiều ngăn, nên có thể dễ dàng sắp xếp hồ sơ một cách khoa học, dễ tìm. 
   Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát có bề mặt mịn, dễ lau chùi, với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể di chuyển, sắp xếp trong không gian văn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.


 

 Xem thêm 50+ mẫu hồ sơ sắt Hòa Phát “Tại đây “

 Tủ file tài liệu Hòa Phát 

   Tủ file tài liệu Hòa Phát có thiết kế hiện đại với nhiều ngăn kéo nhỏ, có thể chia nhỏ tài liệu để sắp xếp 1 cách khoa học, gọn gàng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải tìm tài liệu, đồng thời giúp không gian văn phòng của bạn trở nên ngăn nắp, sạch sẽ hơn.
   Tủ file tài liệu được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp nên tủ khả năng chống ẩm, chống nấm mốc mối mọt, bạn có thể yên tâm để tài liệu. Ngoài ra tủ còn vệ sinh và di chuyển dễ dàng, nên bạn có thể sắp xếp tủ phù hợp với không gian văn phòng, tăng diện tích sử dụng.

 
 

Xem thêm: 10+ mẫu tủ file tại liệu :”Tại đây

 Tủ sắt an toàn Hòa Phát 

   Tủ sắt an toàn Hòa Phát được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chống lại các tác nhân bền ngoài: mối, mọt, gián chuột hay ẩm ướt nên tủ rất ít khi bị han gỉ. 
  Tủ sắt an toàn dạng hình hộp chữ nhật, có thiết kế nhiều ngăn, mỗi ngăn có một khóa riêng, tủ rất khó bị cạy cửa và phá khóa, nên rất thích hợp để các giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng. Ngoài ra tủ sắt an toàn còn có thể di chuyển dễ dàng, bạn có thể đổi mới không gian văn phòng.


 

Xem thêm gần 10 mẫu tủ sắt an toàn Hòa Phát :"Tại đây "

 Tủ hồ sơ di động Hòa Phát 

    Với lượng hồ sơ tài liệu qua các năm, văn phòng cần một chiếc tủ sắt lớn để lưu trữ và hiểu được điều đó, Nội thất Hòa Phát đã thiết kế ra chiếc tủ hồ sơ di động để giải quyết vấn đề của bạn. 
   Tủ hồ sơ di động Hòa Phát được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện, nên chống được hầu hết các tác động bên ngoài như: mối mọt, ẩm ướt, chuột, ... Vì thế bạn có thể yên tâm về sự an toàn của hồ sơ tài liệu.
   Tủ hồ sơ di động có thiết kế thông minh, gồm 2 dãy: Dãy cơ bản có 1 khoá hãm để cố định khoang ở vị trí yêu cầu và dãy nối tiếp. Mỗi khoang có 4 đợt di động tạo thành 5 tầng để tài liệu. Giá có 1 khoá để cố định các khoang ở vị trí đóng. Tủ có thể di chuyển nhờ hệ thống ray trượt và tay đẩy, bạn có thể di chuyển dễ dàng, sắp xếp lại không gian văn phòng.


 

 Xem thêm: 10 mẫu tủ hồ sơ di dộng Hòa Phát: ”Tại đây “

 Tủ tài liệu ghép Hòa Phát

   Tủ tài liệu ghép Hòa Phát có cấu tạo là một bên tủ có cửa đóng, một bên có các ngăn kéo để sắp xếp hồ sơ, tài liệu. Tủ có thiết kế, kiểu dáng thông minh nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
   Tủ tài liệu ghép được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có 2 màu ghi và màu kem, ưu điểm là tránh được các tác động bên ngoài như: ẩm ướt, mốc, mối mọt, gián chuột.


 
Xem thêm 15+ mẫu tủ tài liệu ghép Hòa Phát: “Tại đây

   Trên đây hơn 90 mẫu tủ sắt văn phòng Hòa Phát, không biết bạn đã chọn được mẫu tủ văn phòng nào chưa? Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc tủ sắt văn phòng chất lượng tại Nội thất Hòa Phát để trang trí không gian văn phòng của mình.

Liên hệ mua hàng:

Tại Miền Bắc: 024. 3665 8498 - 024. 3665 8966 - Hotline: 0948 029 111 - 0967 317 555 - 0916 378 886
Miền Nam: 028. 3511 9211
Địa chỉ : Tầng 1, T1- 27 Tòa nhà B - Số 352 Giải Phóng, Hà Nội
Web :   https://noithathoaphat.com/