Đặt banner 324 x 100

Món giảm cân hiệu quả cho mẹ


Thực đơn giảm béo 1 tuần 4kg

“Siết” đến 4kg một tuần đòi hỏi bạn phải bước vào chu trình ăn kiêng cử thật sự nghiêm túc và có phần khắc nghiệt. Lúc này, bạn cần xây dựng thực đơn giảm béo có phần “kham khổ” hơn, loại bỏ hoàn toàn chất béo và tăng cường vitamin, chất xơ. Bạn có thể bổ sung protein nhưng nên ưu tiên đạm thực vật thay vì động vật.

>> phương pháp giảm cân 7 ngày

Cụ thể:

Bữa sáng

một số món dùng cho bữa sáng với thực đơn giảm béo 1 tuần 4kg chỉ là trứng luộc, khoai lang luộc, trái cây. Tối ưu, bạn nên ăn một củ khoai, 1 quả trứng và một quả táo. Trong hai ngày đầu, bạn có thể ăn thêm 1 đĩa salad ức gà với xà lách, cà chua để giúp cơ thể làm quen.

Táo mang đến hiệu quả giảm cân rất tốt

Táo mang đến kết quả giảm béo rất tốt

Bữa trưa

Lúc này, cơ thể của bạn sẽ cảm thấy có dấu hiệu mệt mỏi vì thiếu protein, bạn nên bổ sung dưỡng chất này. Nấm sẽ là chọn hoàn hảo vì nó có chứa protein dồi dào nhưng không nhiều calo. Bạn có thể ăn nấm hấp chấm tương, nấm nướng hoặc súp nấm để bổ sung năng lượng. Ngoài ra, để tránh cảm giác ngán thì bạn có thể kết hợp thêm bông cải xanh, bắp cải, salad rau củ đa dạng.

Bữa tối

Để giảm béo thành công mà không gây thiếu sức, bữa tối bạn vẫn phải ăn nhưng hạn chế tối đa lượng thực phẩm nạp vào cơ thể. Bạn nên ăn một đĩa salad rau củ, nửa bông cải xanh hấp. Sau khi ăn 30 phút, bạn hãy sử dụng thêm một hộp sữa chua để tăng cường tiêu hóa, đào thải chất có hại.

>> bảng tính calo cho người giảm cân

Thực đơn giảm cân một tuần 5kg

giảm béo tới 5kg 1 tuần là thử thách vô cùng khó khăn với bạn, đặc biệt là giả dụ trước đó bạn chưa từng ăn không ăn. Vì thế, trước khi triển khai chế độ ăn uống này, bạn nên thử qua nhiều thực đơn duy trì vóc mẫu ở trên trước. Sau khi cơ thể đã quen thì mới nên bắt đầu giảm tới 5kg/tuần. Các món ăn bạn nên sử dụng trong khi giảm cân bao gồm:

Bữa sáng

Bạn chỉ nên ăn một quả trứng luộc, ba quả cà chua bi và 200ml sữa tươi không đường để bắt đầu ngày mới. Bạn vẫn nên ăn thêm một quả táo để tăng cường tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa. Ví như có thể, bạn hãy dành thêm 20 phút để tập thể dục trước mỗi bữa ăn.

Bạn nên ăn cà chua bi vào bữa sáng để giảm cân

Bạn nên ăn cà chua bi vào bữa sáng để giảm cân

Bữa trưa

Thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg đòi hỏi bạn cắt hoàn toàn tinh bột, chất béo có trong khẩu phần ăn. Vì thế, thay vì dùng cơm hay khoai, kể cả cơm gạo lứt, bạn chỉ nên ăn rau củ & trái cây. Lưu ý là bạn nên tránh xa hoàn toàn nhiều loại quả có chứa các đường và năng lượng như chuối, nho, xoài, dưa hấu, nhãn, vải. Về rau, bạn chỉ nên chọn rau có màu xanh, sử dụng thêm cà chua để đốt mỡ.

Bữa tối

buổi tối, một ly nước ép trái cây không đường sẽ là chọn hoàn hảo nhất. Loại quả bạn dùng để ép nên là ổi, cam, cà chua, bưởi, có thể kết hợp chúng với dưa leo, cần tây để giúp vị thêm đa dạng. Trước khi đi ngủ, bạn nên tập yoga hoặc thiền để kích thích trao đổi chất. Duy trì chế độ ăn uống này 1 tuần, bạn sẽ giảm đc tới 5kg.

Tham khảo: thẩm mỹ viện giảm béo

Thông tin liên hệ


: kmongdiep
:
:
:
: