Đặt banner 324 x 100

Tham khảo ngay cách nạp tiền vào shopeepay bằng thẻ cào mới nhất


Cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thắc mắc. Sau đây, hãy cùng Doithecao247.com khám phá nội dung này qua bài viết dưới đây nhé.

Ví Shopeepay là gì ?

Ví ShopeePay là một ứng dụng ví điện tử được liên kết với Shopee để khách hàng thanh toán các đơn hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee. Đây là phương thức thanh toán được khách hàng ưa chuộng nhất nhờ vào những mã giảm giá vì chỉ khi dùng ShopeePay thanh toán thì mới có thể áp dụng được giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

shopeePay-la-gi

ShopeePay tiền thân là AirPay nhưng vài năm trở lại đây ứng dụng này đã được cập nhật về giao diện, màu chủ đạo và tên gọi để đồng nhất với ứng dụng Shopee. Điều này, giúp người dùng dễ dàng nhận biết ví ShopeePay với những ứng dụng ví điện tử khác khi thanh toán các dịch vụ trên Shopee.

Ngoài ra, ShopeePay còn giúp cho các nhà bán hàng trên Shopee dễ dàng quản lý và kiểm soát chi tiết giao dịch phát sinh từ những đơn hàng trên Shopee trong quá trình kinh doanh của mình.

Vì sao cần nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào

Shopee hiện nay là một trong những ứng dụng thương mại điện tử hot nhất được nhiều người sử dụng. Mua sắm trên Shopee thường có vô số mã giảm giá hấp dẫn.

Nhưng, chỉ khi bạn sử dụng ví ShopeePay thì mới áp dụng được những mã giảm giá ấy vào trong đơn hàng của mình được và nhiều khi bạn lại có trong tay thẻ cào điện thoại không dùng đến. Đó chính là lý do đầu tiên khiến bạn bâng khuâng và tìm cách nạp tiền vào Shopeepay bằng thẻ cào.

Hoặc, có thể bạn cần nạp tiền vào ví ShopeePay bằng thẻ điện thoại vì những lý do sau:

+ Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian

+ Mua hàng với giá rẻ hơn so với giá gốc

+ Tham gia vô số các mini tích xu đổi tiền

Tuy nhiên hiện tại ShopeePay chưa có tính năng nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại, chính vì vậy bạn chỉ có thể nạp tiền vào ví bằng cách sử dụng dịch vụ của bên trung gian thứ 3, tức là đơn vị đó sẽ mua thẻ cào của bạn rồi chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho bạn để bạn nạp vào ví Shopeepay. Thế nhưng bạn cần phải lựa chọn những đơn vị uy tín để tránh bị lừa mất thẻ cào. Một trong những đơn vị mua bán, đổi thẻ cào uy tín hàng đầu hiện nay đó chính là Doithecao247.com, đang được rất nhiều các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào nhanh chóng, dễ dàng

Bước 1: Đăng ký tài khoản tại Doithecao247.com

Đăng ký

Bước 2: Đăng nhập 

Đăng nhập

Bước 3: Đổi thẻ cào thành tiền trong tài khoản web

Đổi thẻ cào

Bạn click mục "Đổi thẻ cào", sau nhập đầy đủ các thông tin: Loại thẻ, số seri, mã thẻ, mệnh giá rồi ấn "Gửi thẻ cào". Sau giây lát tiền sẽ được cồng vào tài khoản trên web.

Bước 4: Kiểm tra số dư

Lưu ý rằng: Nếu thẻ đúng bạn sẽ được cộng tiền và số tiền này đã trừ % chiết khấu theo bảng giá.

Kiểm tra số dư

Bước 5: Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Rút tiền

Bạn chọn mục "Rút tiền", sau đó chọn ngân hàng, nhập số tiền yêu cầu rút rồi ấn "Xác nhận". Hệ thống sẽ xử lý sau 2-10 phút tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Bước 6: Nạp tiền vào ví Shopeepay

Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào tại Doithecao247.comDoithecao247.com là web đổi thẻ cào uy tín nhất với chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra khi bạn sử dụng dịch tại đây các thông tin của bạn luôn được đảm bảo bảo mật, an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao dịch.

Chúc các bạn thành công !

>> Có thể bạn cũng quan tâm: Cach nap tien CH Play bang the cao

Thông tin liên hệ


: digitalmarket8601
:
:
:
: