Đặt banner 324 x 100

Mẫu gạch cầu thang Đẹp – Ấn tượng nhất 2023


Gạch cầu thang chống trơn hiện nay được sử dụng khá nhiều cho các công trình. Dòng gạch này mang lại vẻ đẹp và tạo sự an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, nó cũng có giá thành rẻ hơn so với nhiều vật liệu ốp cầu thang khác

Mẫu gạch lát cầu thang Đẹp – Ấn tượng nhất 2023

Theo Wikipedia, hiện nay kiến trúc cầu thang có 5 loại chính:

  • Cầu thang thẳng: Có diện tích lớn, khó thiết kế, vì thế không nên ứng dụng cho nhà ở. Phù hợp với những công trình công cộng. Đối với loại cầu thang này thì khá dễ chọn gạch lát.
  • Cầu thang đổi chiều 180°: Loại cầu thang này thường được ứng dụng cho kiến trúc nhà ở cũng như công cộng. Tuy nhiên, mẫu cầu thang này cần được chú trọng về thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ. Chọn gạch ốp lát cho mẫu cầu thang này cần đảm bảo nhiều yếu tố. Ngay dưới đây Big House sẽ chia sẻ với bạn.
  • Cầu thang chữ L (đổi chiều 90°): Loại cầu thang này có thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, chỉ ứng dụng mẫu cầu thang này với khu vực tầng thấp.
  • Cầu thang uốn cong: Loại cầu thang này có thiết kế giống cầu thang chữ L. Nhưng thiết kế của loại cầu thang này mềm mại hơn.
  • Cầu thang xoắn: Đây là dòng cầu thang bạn thường thấy ở những công trình hiện đại. Đây là dòng cầu thang rất khó thiết kế và yêu cầu cao.

Tham khảo những mẫu gạch lát nền cầu thang đẹp giá rẻ sẽ giúp các gia đình có thêm được nhiều ý tưởng hay khi lựa chọn vật liệu trang trí cho vị trí không gian này. Gạch lát nền với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc sẽ đem đến sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình. Bạn có thể thoải mái chọn gạch theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân để đem đến nét đẹp khác biệt nhất cho không gian sống của mình.

Có nên dùng gạch lát cầu thang Prime không?

Gạch lát cầu thang Prime có tốt không, có nên sử dụng không? Là các câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vì bên cạnh yếu tố mẫu mã, thiết kế thì chất lượng gạch cũng là yếu tố mà bạn nên chú trọng khi chọn mua gạch lát cầu thang.

Như chúng ta đã biết, Prime là một trong những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm gạch ốp lát nói chung, gạch cầu thang nói riêng của Prime không chỉ được thiết kế với mẫu mã hiện đại. Mà về mặt chất lượng còn được đảm bảo.

Các mẫu gạch ốp cầu thang của Prime có họa tiết, màu sắc đa dạng, thiết kế theo mọi phong cách được ưa chuộng hiện nay. Từ phong cách đương đại, sang trọng cho tới phong cách tối giản, mộc mạc, vintage… Bạn có thể chọn các mẫu gạch Prime họa tiết giả đá, hoặc gạch giả gỗ cho khu vực cầu thang của nhà mình.

Về chất lượng, gạch Prime sở hữu đặc tính kỹ thuật tốt nên có độ bền theo thời gian. Đặc biệt đối với dòng gạch ốp lát cầu thang porcelain có khả năng chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Bên cạnh đó gạch còn có khả năng chịu nhiệt, chống thấm, chống ẩm mốc, bong tróc rất hiệu quả.

Mẫu gạch ốp cầu thang đẹp theo các tông màu

Dựa trên tông màu gạch, bạn sẽ có rất nhiều gợi ý để chọn gạch ốp lát cầu thang đẹp. Đó cũng tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại vận may và vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống. Sau đây là gợi ý 4 màu sắc gạch ốp cầu thang đẹp, cuốn hút bạn có thể tham khảo:

mẫu gạch ốp cầu thang tông trắng thuần khiết

Màu trắng là gam màu sáng nhất trong dãy màu, tượng trưng cho sự tinh khôi và hoàn mỹ. Gạch màu này dễ dàng phối được với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đem đến sự hài hòa và ấn tượng nhất cho mái nhà thân thương của bạn.

mẫu gạch ốp cầu thang tông vàng be sang trọng

Màu vàng be mang tính chất gợi cảm hứng và khơi dậy sự tò mò, sáng tạo của bạn. Bởi thế mà những người sáng tạo nghệ thuật luôn yêu thích đặt những đồ vật có gam màu này trong không gian sống, đặc biệt là khi chọn gạch ốp cầu thang. Cùng chiêm ngưỡng một số bậc cầu thang ốp gạch màu này nhé.

mẫu gạch ốp cầu thang đẹp tông xám trung tính

Gia chủ thích sự tối giản, không cầu kỳ nên cân nhắc chọn gạch cầu thang trung tính. Gam màu này không lòe loẹt, đơn giản mà vẫn đủ sức tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, gạch xám cũng ít bám bụi bẩn và không phai màu, cho thời gian sử dụng cực lâu.

Thông tin liên hệ


: nhi45271000
:
:
:
: