Đặt banner 324 x 100

Khi mua gạch rẻ nhất cần lưu ý những gì?


Hầu hết các công trình xây dựng hiện nay đều được trang trí bởi các loại gạch ốp lát khác nhau. Nếu sử dụng toàn bộ là các mẫu gạch cao cấp sẽ tốn nguồn kinh phí khá lớn. Đây là điều không cần thiết, bởi vậy phần lớn khách hàng hiện nay thường hướng đến các mẫu gạch rẻ, đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Các mẫu gạch rẻ nhất được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cũng chính nhờ sự đa dạng của các mẫu gạch rẻ nhất hiện nay nằm ở kiểu dáng cũng như mẫu mã hiện có trên thị trường. Bởi vậy mà sản phẩm luôn khẳng định được chỗ đứng, vị thế và niềm tin của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu gạch giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để sử dụng cho không gian sống của mình:

Gạch Ceramic

Các mẫu gạch Ceramic là mẫu gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Do gạch có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc sản phẩm. Ngoài ra, gạch còn có khả năng chống chịu lực tốt, khả năng chống mài mòn hiệu quả, ít thấm nước. Với những tính năng nổi bật kể trên, gạch Ceramic ngày càng được khách hàng tin dùng. Hiện nay, mức giá gạch Ceramic có giá thành thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Gạch vân đá tự nhiên

Để sở hữu một không gian gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch vân đá giá rẻ. Sản phẩm gạch vân đá với những kích thước khác nhau, dễ dàng sử dụng cho bất kỳ công trình xây dựng nào. Các hoạ tiết vân đá tự nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng nên thường được sử dụng phổ biến ở các không gian như phòng khách, phòng ngủ,… tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào.

Gạch vân gỗ

Các mẫu gạch hoạ tiết vân gỗ luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Điều này nhằm mang lại một không gian gần gũi và ấm cúng nhất. Nếu như bạn muốn hướng công trình xây dựng của bạn theo xu hướng hiện đại pha chút cổ điển thì các mẫu gạch vân gỗ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo nhất hiện nay.

Khi mua gạch giá rẻ nhất cần lưu ý những gì?

Gạch rẻ nhất hiện nay sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do có sự ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ nên khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nhằm giúp khách hàng luôn tỉnh táo trong cách lựa chọn, chúng tôi xin mách bạn một vài lưu ý khi mua gạch giá rẻ phải kể đến như:

Kích thước của gạch

Yếu tố về kích thước viên gạch luôn được khách hàng quan tâm bởi nó quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Khi lựa chọn được gạch có kích thước phù hợp giúp cho công trình xây dựng của bạn sẽ không bị thiếu đi tính thẩm mỹ. đối với các không gian có diện tích quá nhỏ thì không nên lựa chọn gạch có kích thước lớn khiến cho tầm nhìn trở nên bị bí bách hay ngột ngạt.

Đối với mỗi không gian khác nhau nên lựa chọn gạch có kích thước phù hợp. thí dụ như: đối với không gian phòng khách có diện tích lớn, bạn nên chọn những khổ gạch to 80×80. Còn đối với không gian nhỏ thì nên chọn gạch có kích thước nhỏ 40×40.

Lựa chọn màu sắc của gạch ốp lát

Mỗi một gam màu khác nhau đóng vai trò quan trọng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình xây dựng. Thông thường, các mẫu gạch ốp lát là tiêu chí hàng đầu người ta nhìn vào khi đến thăm nhà. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ mẫu gạch phù hợp cho công trình xây dựng của mình nhé.

Trong quá trình lựa chọn gạch ốp lát, nên chú ý đến màu sơn tường. Điều này nhằm mang lại một không gian trang nhã và lịch sự nhất. Yếu tố thứ hai mà khách hàng cần lưu ý đó chính là chú ý đến yếu tố nội thất. Các mẫu gạch lát nền nên đồng màu với đồ nội thất nhằm tăng thêm phần sang trọng cho tổng thể công trình xây dựng.

Bạn nên chọn các mẫu gạch lát nền đồng màu với màu nội thất nhằm tăng thêm phần sang trọng cho công trình ốp lát của mình. Ngoài ra, điều tốt nhất là bạn nên lựa chọn các gam màu phù hợp với phong thuỷ, bản mệnh của gia chủ nhằm tăng thêm sự may mắn và tài lộc cho mình.

Giá gạch ốp lát

Hiện tại giá gạch ốp lát 2022 được phân chia thành nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã cùng với chất lượng sản phẩm. Tuỳ thuộc vào từng tính năng cũng như chất lượng gạch mang đến cho người dùng các mẫu gạch với nhiều công năng sử dụng nhất. Đa phần, các mẫu gạch đến từ thương hiệu nội địa đều sở hữu mức giá tương đối ổn định, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch rẻ tiền khác nhau. Do đó, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua gạch để tránh tình trạng mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng, nhất là gây ảnh hưởng đến những hộ gia đình có người già và trẻ em.

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: