Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ kho gạch HCM giá rẻ uy tín nhất


Bạn đang tìm kiếm kho gạch HCM taicera chính hãng trên thị trường nhưng còn băn khoăn chưa biết chọn lựa địa chỉ nào? Nếu vậy hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể chọn lựa được đơn vị cung cấp mẫu gạch ốp lát chuẩn hãng taicera về sử dụng và thi công. Mời các bạn đón đọc.

Gạch taicera có nguồn gốc từ nước nào?

Trước khi lựa chọn được kho gạch taicera uy tín chúng ta cùng tìm hiểu mẫu gạch ốp lát này có nguồn gốc từ đất nước nào?
+ Gạch ốp lát taicera có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Đài Loan. Năm 1994 đánh dấu một bước ngoặt lớn cho người tiêu dùng Việt khi công ty gạch men đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ 100% nguồn vốn nước ngoài tạo nên một cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt.

+ Sau ba năm hơn, tức là năm 1997, taicera vinh dự trở thành nhà máy gạch men đầu tiên tại nước ta đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO – 9002. Đây là một trong những minh chứng hùng hồn cho thấy được những sản phẩm được sản xuất trong nước hoàn toàn đảm bảo đủ tiêu chuẩn để thi công sử dụng.

+ Đến thời điểm năm 2008, những mẫu gạch taicera đã vinh dự được đưa vào danh sách top 500 doanh nghiện lớn tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 66.000.000 USD. Đây là một trong những điều mà nhiều cơ sở mong muốn có được để khẳng định vị trí trên thị trường.

Vậy nên để trả lời cho câu hỏi những kho gạch taicera đang có mặt trên thị trường cung cấp mẫu gạch taicera của nước nào? Đó chính là thương hiệu gạch từ Đài Loan, được sản xuất trong nước nhằm phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt.

Chất lượng gạch taicera có tốt không?

Để chọn lựa được kho gạch taicera đảm bảo uy tín để mua hàng còn căn cứ vào vấn đề có nên sử dụng gạch taicera hay không? Gạch ốp lát của hãng taicera có đảm bảo được chất lượng trong quá trình thi công, ốp lát không? Câu trả lời sẽ nằm ở những thông tin dưới đây:

+ Gạch taicera có tuổi thọ lâu bền:

Đối với gạch ốp lát nói chung điều kiện đầu tiên để chọn lựa sản phẩm thi công chính là mẫu gạch có tuổi thọ lâu bền theo thời gian sử dụng. Muốn được như vậy đòi hỏi gạch phải có khả năng chịu lực tốt nhất. Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng Việt thương hiệu Taicera đã cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát có thể chịu lực tốt nhất.

Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời gian sử dụng gạch ốp lát taicera khi thi công. Đặc biệt những khu vực như sân vườn hay lát nền phòng khách hoàn toàn tin tưởng chọn lựa mẫu gạch này để ốp lát. Cho dù có vật rơi ở khoảng cách 1m xuống bề mặt sàn nhà cũng không lo bị ảnh hưởng nứt hay vỡ.

+ Gạch taicera có khả năng chống trơn trượt tốt:

Những gia đình đang tìm kiếm mẫu gạch ốp lát không gian phòng tắm hoặc không gian sân vườn ngoài trời nhưng lo lắng sản phẩm có khả năng chống trơn trượt hiệu quả hay không. Nếu vậy đừng lo hãy đến ngay những kho gạch taicera để sở hữu sản phẩm chính hãng chống trơn rất tốt.

Với bề mặt gạch có độ nhám nhất định đảm bảo cho mọi người trong quá trình di chuyển hoàn toàn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất để vui chơi. Đặc biệt với những hộ gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên vui chơi tại khu vực sân vườn thì tất nhiên mẫu gạch lát nền của hãng taicera sẽ là chọn lựa số một hiện nay.

+ Gạch taicera chống rêu mốc tối ưu:

Thường khi chúng ta sử dụng mẫu gạch ốp lát chúng ta sẽ gặp hiện tượng rêu mốc hay ố vàng, điều này ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ cho không gian ốp lát. Đối với mẫu gạch ốp lát taicera bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề này bởi sản phẩm có khả năng chống rêu mốc rất tốt do chống thấm hiệu quả.

Đối với không gian ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với tác nhân như nắng mưa rất dễ có hiện tượng nấm mốc. Hiểu được điều đó, đặc biệt thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc nước ta, thương hiệu Taicera đã cố gắng ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại để tăng khả năng chống thấm cho từng mẫu gạch. Do đó nấm mốc không có điều kiện phát triển cho dù điều kiện thời tiết như thế nào.

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: