Đặt banner 324 x 100

Không gian gốm bát tràng Quận 7


Gốm sứ bát tràng – nét đẹp của văn hóa Việt Nam.
Gốm sứ bát tràng không còn xa lạ với người dân Việt Nam mà nó được coi như là một niềm tự hào, một nét đẹp văn hóa của dân tộc ta. Có nguồn gốc lâu đời và ngày càng phát triển không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra cả thế giới. Khi mà các các du khách nước ngoài sang nước ta và cảm thấy thích thú và sự độc đáo của các sản phẩm. Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và các giá trị truyền thống lịch sử đã tạo các sản phẩm mang nét đẹp riêng, đường nét mềm mại, uyển chuyển đầy nghệ thuật. Kiểu dáng, màu sắc độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn tự nhiên tạo cho gốm sứ bát tràng một lợi thế nhất định trên thị trường ngày nay.
Hiện tại làng gốm Bát Tràng đã trở thành một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tìm hiểu. Khi đến với làng gốm Bát Tràng, bạn sẽ được những người dân kể cho bạn nghe câu chuyện về làng, quá trình hình thành và phát triển của làng, các công đoạn làm ra các sản phẩm gốm sứ. Họ như là những hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp vậy đó. Ngày nay, khi đất nước ngày càng phát triển, quá trình ngày càng được hiện đại hóa thì gốm sứ bát tràng cũng vậy, đang chuyển mình sang một xu hướng mới, nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống mà bao thế hệ con người đã gắn bó.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT: 0915581963 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 21 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: